[ใหม่] กิฟฟารีนออนไลน์_สร้างรายได้อย่างมีสติ

708 สัปดาห์ ที่แล้ว - ระยอง - คนดู 114

180 ฿

  • กิฟฟารีนออนไลน์_สร้างรายได้อย่างมีสติ รูปที่ 1
รายละเอียด

เปลี่ยนรายจ่ายเป็นรายรับกับกิฟฟารีน

หากคุณเป็นผู้ที่ต้องใช้ สบู่ ยาสีฟัน ผงซักฟอก กินข้าว ดื่มน้ำ แต่งหน้า ทาแป้ง พูดง่ายๆคือต้องใช้สิ่งที่จำเป็นในชีวิตประจำวันของคุณอยู่แล้ว วันนี้คุณสามารถเปลี่ยนของใช้ในบ้านให้เป็นเงินได้ง่ายๆด้วยการเข้าร่วมโครงการ "เปลี่ยนรายจ่ายเป็นรายรับ" เปลี่ยนขุมทรัพย์ในบ้านให้เป็นเงินด้วยสิทธิประโยชน์มากมาย

1.สมัครเข้าร่วมโครงการ 180 บาท (ตลอดชีพ)

2.สร้างเครือข่ายผู้บริโภคร่วมกับเรา

3.พร้อมเว็บไซต์ขยายธุรกิจถึง 3 เว็บไซต์

4.รับประกันชีวิต 120,000 - 360,000 บาท

5.ซื้อสินค้าในราคาสมาชิก รับส่วนลด 25%

ง่ายๆมากเลยครับ ทุกคนทำเหมือนกันส่วนแบ่งทางการตลาดที่ต้องเสียไปทางการค้าส่งค้าปลีกก็จะกลับคืนสู่สมาชิกในรูปแบบของเงินปันผลหรือคอมมิชชั่นหากพร้อมที่จะเข้าร่วมโครงการ ก็คลิกเข้ามาเลย www.Varanchit.NetworkmarketingSin.com

ทำไมต้องกิฟฟารีน

บริษัทมีชื่อเสียงและมีความมั่นคงสูง ศูนย์บริการมีมากถึง 107 สาขาทั่วประเทศ ซึ่งคุณสามารถขยายเครือข่ายบนอินเตอร์เน็ตได้ทั่วประเทศจริงๆ เพราะทุกคนสามารถเข้าไปซื้อสินค้าได้เองมีสินค้าหลากหลาย 2,500 กว่ารายการที่ครอบคลุมทุกระดับโดยเลือกใช้ตามพอใจของแต่ละคน ได้มาตรฐานทั้งในและต่างประเทศ แผนการตลาดของบริษัท เป็นแผนการตลาดที่จ่ายผลประโยชน์สูงที่สุดและยุติธรรม ตำแหน่งขึ้นแล้วขึ้นเลยไม่มีการปลดหรือลดตำแหน่ง บริษัทเป็นผู้จ่ายภาษีรายได้แทนสมาชิกทุกคนที่มีรายได้เกิดขึ้น ลิงค์เกี่ยวกับกิฟฟารีน http://www.giffarine.co.th/website/Production_Thai/about_info/about_1.html