[ใหม่] Fiber Bond ไฟเบอร์บอนด์ เฮอร์บาไลฟ์ HERBALIFE ดักจับไขมันและน้ำตาล รวมถึงสารพิษสารเคมีที่ปนเปื้อนมากับอาหารที่เราทาน

596 สัปดาห์ ที่แล้ว - นครราชสีมา - คนดู 434
รายละเอียด

สนใจดูรายละเอียดสินค้าหรือสั่งซื้อสินค้าได้ที่  

www.thegreathealthy.com 

หรือโทร.087-9847533, 087-4507483   

BB:PIN 27056CE0

LINE : thegreathealthy

great-health@hotmail.co.th

Fiber Bond (ดักจับไขมัน)

เป็น ใยอาหารที่ทำจากธรรมชาติ ที่มีส่วนผสมของไฟเบอร์ที่ละลายน้ำและไม่ละลายน้ำ ช่วยดักจับไขมันและน้ำตาลที่มากับอาหารที่เราทาน ก่อนที่ร่างกายจะดูดซึม และยังช่วยดักจับสารพิษ สารเคมีที่ปนมากับอาหารด้วย การที่ไฟเบอร์บอนด์ดักจับไขมันไว้นั้นส่งผลช่วยให้อุจจาระมีลักษณะนิ่มขึ้น เพราะมีไขมันผสมอยู่ ทำให้ถ่ายง่ายขึ้นด้วย โดยไฟเบอร์บอนด์จะดักจับไขมันได้ประมาณ 50% ของอาหารที่เราทาน เพราะไขมันก็ยังเป็นสารอาหารที่ร่างกายต้องการจึงไม่จำเป็นต้องดักจับทั้ง หมด

ใน อาหารที่เราทานส่วนใหญ่มักจะอุดมด้วยแค ลอรี่แต่มีไฟเบอร์ในปริมาณน้อยมาก ปริมาณขั้นต่ำที่จำเป็นต่อกระบวนการย่อยอาหารและขับของเสียออกจากร่างกายคือ 12 กรัมต่อวัน แต่ปริมาณที่ทำให้สุขภาพดีคือ 35 กรัมต่อวัน (แม้แต่แอปเปิ้ลซึ่งมีไฟเบอร์สูงมากยังมีไฟเบอร์แค่ 4 กรัมเท่านั้น) การทานไฟเบอร์ในปริมาณที่มากพอช่วยให้ร่างกายลดการดูดซึมสารพิษหรือสารอาหาร ที่ไม่จำเป็นต่อร่างกาย และทำให้การขับสารพิษหรือสิ่งปฏิกูลจากร่างกายทำได้อย่างมีประสิทธิภาพ ลดความเสี่ยงที่จะเป็นมะเร็งลำไส้ลดลงอีกด้วย

  • ผลิตภัณฑ์ อาหารของเฮอร์บาไลฟ์ ผ่านการตรวจสอบจากคณะกรรมการอาหารและยา ใน65ประเทศที่จำหน่ายสำหรับประเทศไทย ไฟเบอร์บอนด์(ใยอาหารชนิดเม็ด) มีเลขที่ อย. อยู่ในหมวดอาหาร คือ 10-3-07839-1-0007

Fiber Bond (ดักจับไขมัน)

  • ในหนึ่งเมล็ดจะให้ใยอาหารทั้งหมด 300 มก. ประกอบด้วย ทั้งใยอาหารชนิดที่ละลายน้ำ และ ใยอาหารชนิดที่ไม่ละลายน้ำ ในปริมาณที่เหมาะสม

  • มี คุณสมบัติในการดูดซึม น้ำตาลกลูโคส (Glucose) ซึ่งเป็นสาเหตุของ ไขมันใหม่ (New Fat) และ ภาวะเบาหวาน(Diabetes) จึงทำให้ช่วยควบคุมปริมาณน้ำตาล (Glucose) จากอาหารที่เรารับประทาน เหมาะสำหรับผู้ป่วยเบาหวานและผู้ที่มีปัญหาน้ำหนักตัวหรืออ้วน (Obesity)

  • ช่วยดูดซึมสารพิษที่เป็นอันตรายต่ออวัยวะภายในระบบไม่ทำให้เกิดการสะสมตกค้างของไขมัน หรือสารพิษ ที่อาจก่อให้เกิดโรคต่างๆ

  • ช่วยให้รู้สึกอิ่มและช่วยลดอาหารรสจัด เปรี้ยว เผ็ด เค็ม หวาน ซึ่งจะช่วยในเรื่องของสุขภาพ และการควบคุมน้ำหนัก

  • ข้าว โอ๊ตมีคุณค่าทางโภชนาการสูง สร้างความแข็งแกร่ง และบำรุงระบบประสาท งานวิจัยหลายชิ้น เผยให้เห็นว่า ข้าวโอ๊ตสามารถช่วยลดระดับคลอเลสเตอรอลในเลือดได้ เมื่อรับประทานเป็นประจำในปริมาณที่มากพอ

Fiber Bond , ไฟเบอร์บอนด์ , เฮอร์บาไลฟ์ , HERBALIFE ลดราคา , ขายHERBALIFE , ไฟเบอร์บอนด์ลดน้ำหนัก , ดักจับไขมัน , ขับสารพิษ , ลดคลอเลสเตอรอล , thegreathealthy