[ใหม่] สมุนไพรรักษาสิวหนองสิวอักเสบเรื้อรัง รักษาได้จริงด้วยสมุนไพรธรรมชาติเกษตรอินทรีย์ Organic จากสหรัฐอเมริกา ขอแนะนำสุดยอดน

594 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 150

590 ฿

  • สมุนไพรรักษาสิวหนองสิวอักเสบเรื้อรัง รักษาได้จริงด้วยสมุนไพรธรรมชาติเกษตรอินทรีย์ Organic จากสหรัฐอเมริกา ขอแนะนำสุดยอดน รูปที่ 1
รายละเอียด

สมุนไพรรักษาสิวหนองสิวอักเสบเรื้อรัง รักษาได้จริงด้วยสมุนไพรธรรมชาติเกษตรอินทรีย์ Organic จากสหรัฐอเมริกา

ขอแนะนำสุดยอดน้ำมันสมุนไพรเกษตรอินทรีย์ SR Acne Remedy Oil ขนาด 30 ml รักษาสิวหนองอักเสบไม่ว่าจะเรื้อรังมานานแค่ไหนก็ตาม ได้อย่างมีประสิทธิภาพ เพราะการจะรักษาสิวได้เห็นผลและไม่ทำให้เซลล์ผิวเสียจะต้องใช้ส่วนผสมจากพืชสมุนไพรธรรมชาติ 100% เท่านั้น ยาแก้สิวทุกชนิดที่อยู่ในท้องตลาดมีส่วนผสมของสารเคมี แต่งสี แต่งกลิ่น ใส่น้ำหอม ใส่สารกันบูด จึงไม่มีวันที่สิวจะหายได้จริงและที่สำคัญยังทำลายเซลล์ผิวให้เสียอีกด้วย และยาแก้สิวส่วนใหญ่ใส่สเตอรอยด์ซึ่งเป็นสารกระตุ้นให้ออกฤทธิ์เร็วแต่เห็นผลเพียงชั่วคราวเท่านั้นแต่มีผลร้ายทำให้เซลล์ผิวเสียและเซลล์ผิดปกติเป็นมะเร็งผิวหนังได้ในระยะยาว น้ำมันสมุนไพรเกษตรอินทรีย์ SR Acne Remedy Oil ไม่มีส่วนผสมของยา ไม่แต่งสี ไม่แต่งกลิ่น ไม่ใส่น้ำหอม ไม่ใส่สารกันบูด ไม่ใส่สเตอรอยด์ ไม่มีสารเคมีที่เป็นอันตรายใดๆทั้งสิ้น สามารถรักษาการอักเสบของสิวและช่วยให้สิวหนองแห้งยุบอย่างรวดเร็วได้จริงเห็นผลชัดเจนเพียงไม่กี่วัน และถ้าใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่องทุกวันๆละอย่างน้อย 2 ครั้ง จะช่วยฟื้นฟูบำรุงผิวให้สวยใสเกลี้ยงเกลามีสุขภาพดีอีกด้วย
ขายปลีก
: ขวดละ 590 บาท (ค่าส่ง EMS ทั่วประเทศ 80 บาท ซื้อ 4 ขวดขึ้นไปส่งฟรี)
ขายส่ง: ขวดละ 450 บาท (ซื้อขั้นต่ำครั้งละ 3 โหล จัดส่ง EMS ฟรีทั่วประเทศ)** ต้องการตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ
สั่งซื้อโทร. คุณเล็ก 084-1592299
รับปรึกษาปัญหาสุขภาพทุกโรคฟรี! เราใช้อาหารเสริมคุณภาพสูงรักษาแทนการใช้ยา จึงปลอดภัย 100% ไม่มีผลร้ายข้างเคียงใดๆ