[ใหม่] สมุนไพรลดน้ำหนัก สิลินนี่ บายยุ้ย Silineny by Yui

590 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 675

700 ฿

  • สมุนไพรลดน้ำหนัก สิลินนี่ บายยุ้ย Silineny  by Yui   รูปที่ 1
รายละเอียด

สมุนไพรลดน้ำหนัก สิลินนี่ บายยุ้ย Silineny  by Yui  ผลิตภัณฑ์ลดน้ำหนักลดความอ้วน ลดน้ำหนัก 2 ขั้นตอนง่ายๆ
สมุนไพรลดน้ำหนัก สิลินนี่ บายยุ้ย Silineny  by Yui  ผลิตภัณฑ์ลดน้ำหนักลดความอ้วน ลดน้ำหนัก 2 ขั้นตอนง่ายๆ

สมุนไพรลดน้ำหนัก สูตรรับประทานก่อนอาหาร สิลินนี่-เอส บาย ยุ้ย (Silineny - S) by Yui
สมุนไพรสกัดจากธรรมชาติ บรรจุแคปซูล ไม่มีผลข้างเคียง ไม่คลื่นไส้ ไม่ใจสั่น ไม่หงุดหงิด หรือนอนไม่หลับ และที่สำคัญ ไม่โยโย่ ผลข้างเคียงอย่างเดียวคือ คนที่ผอมอยู่แล้วห้ามรับประทานโดยเด็ดขาด เพราะร่างกายจะเผาผลาญให้ผ่ายผอมเกินไป การรับประทานสมุนไพรสกัดเพื่อลดน้ำหนักให้ได้ผลดีที่สุดนั้น ต้องคัดเลือกเฉพาะส่วนที่ใช้เท่านั้น แล้วนำมาสกัดเพื่อให้ได้สารสำคัญเฉพาะส่วนที่มีประโยชน์ ความเข้มข้นต้องได้มาตรฐาน และต้องอาศัยสมุนไพรอื่นๆ ผสมผสานกันในขนาดและสัดส่วนที่เหมาะสมลงตัว

ผลดีที่ได้รับเมื่อใช้สมุนไพร สิลีนนี่ บาย ยุ้ย  (Silineny-S) BY YUI
ช่วยเร่งการเผาผลาญไขมัน : ลดการดูดซึมไขมันเป็นสมุนไพรสกัดที่คัดสรรมาเพื่อสำหรับแก้ธาตุไฟหย่อน ซึ่งทำให้การเผาผลาญอาหารเฉื่อยชาลง ให้เกิดการสะสมของไขมันส่วนเกิน โดยเฉพาะไขมันที่พอกพูนสะสมตามร่างกาย ทั้งแขน ขา หน้าท้อง สะโพก ซึงทำให้เรารู้สึกขาดความมั่นใจในตนเอง และเสียบุคคลิกภาพอีกด้วย
ช่วยในการปรับสมดุลของธาตุ : เป็นการเสริมธาตุไฟเพื่อช่วยเร่งการเผาผลาญไขมันส่วนเกิน ซึ่งถือเป็นจุดเด่นของการลดไขมันส่วนเกิน โดยใช้แพทย์แผนไทย  จึงต้องมีการปรับสมดุลของธาตุไม่ให้อ่อนเพลีย ซึ่งจะต่างกับต่างประเทศที่จะมีการใช้ยาที่มีฤทธิ์กดประสาท ทำให้ไม่อยากอาหาร ซึ่งเป็นอันตราย และพอหยุดกินยาจะเกิดการโยโย่เอฟเฟ็กต์
ช่วยลดความหิว ทำให้อิ่มเร็วขึ้น :  เนื่องจากรสร้อนของตัวยาจะไปเผาผลาญ (Fat burn) ไขมันส่วนเกินที่สะสมให้เกิดเป็นพลังงาน เมื่อร่างกายและสมองได้รับพลังงานนี้แล้ว ก็จะหยุดกระตุ้นความรู้สึกหิว เราจึงรู้สึกอิ่มอยู่ได้นาน เมื่อร่างกายรับประทานอาหารเพียงนิดหน่อย ก็จะไม่เกิดการสะสมไขมันเพิ่มขึ้นอีก หุ่นจึงสวยเพรียวได้อย่างรวดเร็ว และไม่เหนื่อย ไม่อ่อนเพลียเลย
ยาแคปซูล สิลีนนี่-เอส Yacapsule Silineny–S by Yui
“ ปรับระบบเผาผลาญไขมันส่วนเกินที่น้อยเกินไปให้เพิ่มขึ้น พร้อมช่วยลดความหิว ทำให้อิ่มเร็วขึ้น ”

สมุนไพรลดน้ำหนัก - สูตรรับประทานหลังอาหาร (Silineny):
เป็นสมุนไพรสกัดระบายไขมันชนิดแคปซูล ปลอดภัย ไร้ผลข้างเคียง ไม่ปวดบวมเหมือนยาระบายทั่วไป
ผลดีที่ได้รับเมื่อใช้สมุนไพรลดน้ำหนัก สิลินนี่ บาย ยุ้ย Silineny (by Yui)
ช่วยปรับสมดุลระบบขับถ่ายให้เป็นปรกติ ช่วยระบายไขมัน ลดอาการท้องผูกซึ่งเป็นสาเหตุที่ทำให้กากอาหารที่บูดเน่า สะสมค้างอยู่ในลำไส้ อีกทั้งสารสกัดจากสมุนไพรในสูตรนี้จะช่วยปรับสมดุลของการขับถ่าย และขจัดล้างเมือกมันในลำไส้ได้อีกด้วย โดยรับประทานหลังอาหาร ปริมาณแล้วแต่ธาตุหนักเบา เพราะว่าอาการท้องผูกเป็นสาเหตุทำให้กากอาหารที่บูดเน่าสะสมค้างอยุ่ในลำใส้ถ้าการขับถ่ายไม่ดี แม้ลดได้แล้วก็สามารถกลับมาอ้วนอีกได้ ดังนั้นควรเลือกใช้ยาระบายจากสมุนไพรธรรมชาติที่มีสุตรเฉพาะดังกล่าว จะเห็นผลดีที่สุด

รายละเอียดเพิ่มเติม http://specially.tht.in/sileeny.html
ติดต่อสอบถาม/ สั่งซื้อสินค้า
specially@rocketmail.com
08 4099 9963
08 5222 1376
http://specially.tht.in