[มือสอง] รับกายภาพบําบัดนอกสถานที่ เฝ้าไข้ ดูแลผู้สูงอายุ แม่บ้าน พี่เลี้ยงเด็ก

586 สัปดาห์ ที่แล้ว - สมุทรปราการ - คนดู 246
  • รับกายภาพบําบัดนอกสถานที่ เฝ้าไข้ ดูแลผู้สูงอายุ แม่บ้าน พี่เลี้ยงเด็ก รูปที่ 1
รายละเอียด

หจก. พรบารามี เนอร์สซิ่งโฮม บริการจัดส่งพนักงานกายภาพบำบัด เฝ้าไข้ ดูแลผู้สูงอายุ แม่บ้าน พี่เลี้ยงเด็ก และมีพนักงานจัดส่งไปกายภาพบำบัดนอกสถานที่ (ในจังหวัดสมุทรปราการณ์) โดยพนักงานผู้เชี่ยวชาญด้านกายภาพบำบัด มีประสบการณ์และเชี่ยวชาญในการทำงาน บริการโดยทีมที่ผ่านการฝึกอบรมตามสายงาน อย่างมีคุณภาพ

โดยในสังคมปัจจุบันแนวโน้มจำนวนผู้สูงอายุจะมีมากขึ้นเรื่อยๆ จึงทำให้เกิดปัญหาหนึ่งซึ่งถูกมองข้ามเสมอและเป็นปัญหาของหลายๆครอบครัวในเรื่องการดูแลผู้สูงอายุหรือผู้ที่ช่วยเหลือตัวเองไม่ได้อย่างผิดวิธี เพราะถ้าให้การดูแลรักษาอย่างผิดวิธี ไม่ได้มาตรฐานสามารถที่จะทำให้อาการของโรคทรุดหนักขึ้นได้ หรืออีกปัญหาหนึ่งที่พบบ่อย คือ การพลัดหกล้มซึ่งสาเหตุมาจากการขาดคนดูแลและเอาใจใส่อย่างใกล้ชิด ดังนั้นเราควรหาแนวทางการดูแลบุคคลที่ท่านรักอย่างถูกวิธีและได้มาตรฐานตามหลักวิชาชีพการพยาบาล

เรามีความยินดีให้คำปรึกษาแก่ท่าน เนื่องจากเราตระหนักดีว่า ท่านได้ฝากคนที่ท่านรักและห่วงใยที่สุดไว้กับเรา ทีมงานทุกคนยินดีรับใช้ทุกท่านด้วยความจริงใจ และขอขอบคุณความไว้วางใจที่มี ให้กับเราด้วยความห่วงใยจากทีมงาน พรบารามี เนอร์สซิ่งโฮม 081-3468740,087-0777148 (คุณณัฐธิดา)

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://กายภาพบําบัดนอกสถานที่.blogspot.com/