[ใหม่] printer brother +ink tank (http://www.masterinkjet.com/index.php)

415 สัปดาห์ ที่แล้ว - สงขลา - คนดู 1,238

4,490 ฿

  • printer brother +ink tank (http://www.masterinkjet.com/index.php)   รูปที่ 1
รายละเอียด
brother dcp-j140w +ink tank
บราเดอร์ทำให้ช่วงที่น่ากลัวอย่างแท้จริงของอุปกรณ์ต่อพ่วงมัลติฟังก์ชั่อิงค์เจ็ท (MFPs) ที่ DCP-J140W เป็นหนึ่งในที่ถูกที่สุด รูปแบบรายการระดับที่มุ่งให้ธุรกิจขนาดเล็กจะสามารถจัดการกับงานพิมพ์สแกนขั้นพื้นฐานและสำเนา แต่มีสิ่งอำนวยความสะดวกโทรสาร
มีคู่ของคุณสมบัติอื่น ๆ หายไปเมื่อเทียบกับอุปกรณ์เพิ่มเติมขึ้นช่วงบราเดอร์อยู่ มีถาดป้อนเอกสารอัตโนมัติยังไม่มีการสำหรับการคัดลอกหลายหน้าแบบอัตโนมัติและเครื่องพิมพ์ไม่สนับสนุนเพล็กซ์อัตโนมัติที่ (สองด้าน) การพิมพ์ นอกจากนี้ยังเป็นหนึ่งในไม่กี่รุ่นเปรียบเทียบได้โดยไม่ต้องอ่านการ์ดหน่วยความจำสำหรับการทำภาพพิมพ์โดยตรง แต่เราไม่เคยได้รับความเชื่อมั่นว่านี้เป็นคุณลักษณะที่จำเป็นในเครื่องของธุรกิจ

DCP-J140W เป็นอุปกรณ์หมอบที่สามารถเชื่อมต่อกับคอมพิวเตอร์เครื่องเดียวผ่านทางเชื่อมต่อ USB หรือจะเข้าร่วมกับเครือข่ายไร้สายสำหรับใช้งานร่วมกันระหว่างผู้ใช้หลาย มีเพียงหน้าจอ LCD ที่ง่ายและขึ้น / ลงคีย์ป้อนเครือข่ายกุญแจผีเป็นเล็กน้อยจากซุ่มซ่าม แต่มันเป็นเรื่องง่ายอย่างอื่นในการตั้งค่า 100 แผ่นถาดป้อนกระดาษดูเหมือนว่ามีประสิทธิภาพมากขึ้นกว่าที่เราเคยเห็นในบางส่วนของเครื่องพิมพ์บราเดอร์อื่น ๆ และจะรับมืออย่างสมบูรณ์แบบด้วยกองกระดาษที่เราได้เก็บไว้เพื่องุ่มง่ามว่ามันมีการพัฒนาเส้นโค้งเด่นชัด

บราเดอร์อ้างว่า DCP-J140W สามารถพิมพ์ได้ถึง 33 หน้าสีดำต่อนาที (ppm) หรือ 27 สี แต่รูป 5ipm รับกับมาตรฐาน ISO / IEC 24734 การทดสอบจะช่วยให้การแสดงผลที่ถูกต้องมากขึ้นของเครื่องพิมพ์ที่ค่อนข้างช้า อัตราที่เร็วที่สุดที่เราหมดเวลาคือ 13.4ppm เมื่อการผลิต 25 หน้าของข้อความที่ร่าง แต่ที่คุณภาพการพิมพ์ปกตินี้ลดลงไปเพียง 5.4ppm กราฟิกสีขอบออกที่เป็นเพียงแค่ 3.7ppm ในขณะที่ขนาดโปสการ์ดภาพถ่ายไร้ขอบเอามากกว่าสองและครึ่งนาทีในแต่ละ

แต่น่าเสียดายที่มีคุณภาพคือไม่มีอะไรพิเศษ บนกระดาษธรรมดา, หมึกสีดำและสีขาดผลกระทบและมีข้อความสีดำร่างตัวอย่างเล็กน้อยเผยให้เห็นอย่างรวดเร็วว่ามันมาจากอิงค์เจ็ท ในขณะที่ภาพพิมพ์ก็ยังไม่มีอะไรพิเศษที่พวกเขามากกว่าเพียงพอสำหรับการใช้งานเป็นครั้งคราว


-พร้อมน้ำหมึกmasterink เกรดA 400 cc. 
-ระบบแรงดันภายใน tank ถูกติดตั้งด้วยช่างชำนาญงานไม่ทำหลายตัวเครื่อง
-หมึก masterinkเกรด A ให้สันสวยสดสวยเทียบเท่าตลับแท้ช่วยให้คุณประหยัด 100%
-รับประกันระบบ ink tank 1 ปี

ศูนย์จำหน่ายหมึกเติม หมึกพิมพ์ ปริ้นเตอร์ ราคาถูกสุด จัดส่งทั่วประเทศ www.masterink.co.th
บริษัท มาสเตอร์อิงค์แอนด์พริ้นติ้ง (ประเทศไทย) จำกัด เป็นผู้ผลิตและจำหน่ายในตลาดของหมึกพิมพ์ทดแทน บริษัทพัฒนาผลิตและทำตลาดหมึกพิมพ์ที่มีคุณภาพสำหรับรูปแบบอิงค์เจ็ทการใช้งานการพิมพ์, ที่มีความหลากหลายของผลิตภัณฑ์ที่ใช้ในการพิมพ์ Masterink เป็นผู้จัดจำหน่าย หมึกแท้ และ หมึกเทียบเท่า Ink Jet แบบตลับ Laser Jet แบบโทนเนอร์ Ink Jet แบบขวด Ink Tank สำหรับเครื่องพิมพ์ทุกรุ่นทุกยี่ห้อ ทั้ง Ink Jet และ Laser และจำหน่ายวัสดุสิ้นเปลื้องสำหรับเครื่องโทรสาร FAX และ พริ้นเตอร์ Printer ยี่ห้อ Panasonic,HP, Brother, Canon, SHARP,Lexmark, Epson Fuji Xerox และ รับซ่อมเครื่อง printer 
ทางร้านจำหน่ายหมึกปริ้นเตอร์ ของแท้และเทียบเท่าทุกรุ่นทุกยี่ห้อ มีความยินดีที่จะเสนอราคาหมึก Printer hp xerox canon brother samsung epson lexmark panasonic kyocera หมึกเลเซอร์ อิงค์เจ็ท ผ้าหมึก ผงหมึก น้ำหมึกเติม รับผลิตน้ำหมึกOEM น้ำหมึกเติมแบรนด์ท่านเอง ออกแบบฉลากสินค้าฟรี 

บริษัท มาสเตอร์อิงค์แอนด์พริ้นติ้ง (ประเทศไทย) จำกัด
เลขที่ 97/4 ถนนราษฏร์ยินดี อำเภอหาดใหญ่
จัดหวัดสงขลา 90110
โทร. 074-356385 แฟกซ์ 074-234658
Email: masterink1@hotmail.com
โทรศัพท์ภายใน โทร. 074-356385 (AUTO)
กด 11 ผ่ายบัญชี-การเงิน
กด 12 ฝ่ายขาย / สมัครตัวแทนจำหน่าย
กด 13 แผนกช่าง (ฝ่ายบริการลูกค้า)

รับสมัครตัวแทนจำหน่ายน้ำหมึกเติมอิงค์เจ็ททั่วประเทศ
ติดต่อตัวแทนจำหน่าย โทร. 083-5113556

ชมเวปไซค์ผู้ผลิต http://www.masterink.co.th/
เข้าสั่งซื้อสินค้าหน้าร้าน http://www.masterinkjet.com