[มือสอง] ต้นทุนค่าขนส่ง สูงเราช่วยได้

595 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 171
  • ต้นทุนค่าขนส่ง สูงเราช่วยได้ รูปที่ 1
รายละเอียด

ระบบติดตามยานพาหนะผ่านดาวเทียม(GPS) Real-Time Vehicle Tracking ที่แท้จริง

ถ้าท่านมีความยุ่ง ยากในการติดตาม และ ตรวจสอบพฤติกรรมของคนขับรถ ไม่สามารถควบคุมได้ ปัญหาเหล่านี้จะหมดสิ้นไปถ้าใช้ระบบของเรา

- ระบบติดตามยานพาหนะทั่ว ประเทศผ่านดาวเทียม GPS โดยส่งข้อมูลผ่านระบบ GPRS แบบ Real Time ตลอด 24 ชม.
- รู้ทุกเส้น ทางที่รถไปมา รวมถึง วัน เวลา ความเร็ว ทิศทาง ระยะทางทั้งหมด
- จอดแวะส่งของกี่แห่ง ที่ไหนบ้าง แต่ละที่ใช้เวลาเท่าไร มีประสิทธิภาพหรือไม่ พร้อมสรุปข้อมูล ความผิดปกติ ของการเดินทาง เช่น การออกนอกเส้นทาง การออกนอกพื้นที่ หรือ การเข้าเขตหวงห้ามนอกเวลางานที่กำหนด การจอดยานพาหนะเกินเวลาที่กำหนด การไปถึงที่หมายทันเวลาหรือไม่ เวลาที่สตาร์ท และดับเครื่องยนต์ ระยะทางทั้งหมดที่ได้ไปมา ความเร็วเกินกำหนด ความเร็วสูงสุด (Max Speed) ในการเดินทางครั้งนั้น และลูกเล่นอื่นๆ อีกมากมาย
- แผนที่ กรุงเทพฯ+ปริมณฑล และ ประเทศไทย มีความละเอียดสูง สำรวจข้อมูลใหม่ล่าสุดอยู่เสมอ อัพเดทแผนที่ทุกปี สามารถ ใช้แผนที่ร่วมกับ Google Maps หรือ Wigimapia Maps ได้ในกรณีที่ท่านต้องการดูแผนที่แบบภาพถ่ายทางอากาศ (โดยบริษัท เป็นเจ้าของลิขสิทธิ์แผนที่ และสำรวจจัดทำแผนที่เอง โดยไม่ต้องพึ่ง Google Maps อย่างเดียว ทำให้หมดปัญหาเรื่องความเร็วอินเตอร์เน็ตช้า, โหลดแผนที่ Google ได้บ้างไม่ได้บ้าง, ใช้งานติดๆขัดๆอยู่บ่อยครั้ง, แผนที่ไม่ละเอียดหรือล้าสมัย, และที่สำคัญคือไม่ต้องเอาข้อมูลสำคัญของบริษัท ไปฝากไว้กับเวปของ Google หรือของคนอื่นๆ)
- ติดตาม ค้นหา แสดงตำแหน่งรถ ได้หลายคัน พร้อมๆกัน ทุกๆ 5 วินาที โดยระบุชื่อคนขับหรือทะเบียนรถ สามารถทราบถึงพฤติกรรมการใช้รถของพนักงานเป็นรายบุคคล ไม่พลาดการติดตามทุกๆพฤติกรรมการใช้รถ แก้ไขปัญหาได้ทันท่วงที่ กรณีเกิดความผิดปกติ,อู้งาน,ทุจริตในทรัพย์สิน หรือ อุบัติเหตุ
- มีตัวตรวจจับระดับน้ำมันในถัง (Fuel Sensor) เพื่อป้องกันการทุจริต แอบโขมยน้ำมันรถไปขาย
- สามารถตรวจสอบสถานะของ เครื่องยนต์ได้ว่า ติดหรือดับเครื่องยนต์ เพื่อป้องกันการจอดรถ/หยุดพักรถ/จอดรถเปิดแอร์นอน ที่นานเกินควร ซึ่งเป็นการสิ้นเปลืองน้ำมันและเวลา
- สามารถแสดงอัตราความเร็ว ของรถ หรือตรวจสอบการใช้อัตราความเร็วที่ก่อให้เกิดการสิ้นเปลืองน้ำมัน
- สามารถเพิ่มสัญลักษณ์ / สถานที่ที่สำคัญบนแผนที่ เพื่อกำหนดเส้นทาง หรือ ขอบเขตการเดินรถ เพื่อป้องกันการขับรถออกนอกเส้นทางหรือพื้นที่ที่กำหนดไว้
- มีระบบแจ้งเตือนอัตโนมัติด้วยเสียง เตือนการเข้า/ออกสถานที่ เตือนการออกนอกเส้นทาง เตือนการออกนอกพื้นที่ เตือนความเร็วเกินกำหนด เตือนการจอดนาน ฯลฯ
- สามารถตั้งโปรแกรมการแจ้งเตือนได้ โดยเพิ่มเงื่อนไขต่างๆ ได้ไม่จำกัดจำนวน พร้อมๆ กัน โดยใช้เครื่องคอมพิวเตอร์ตรวจจับ สิ่งผิดปกติแทนคน ประหยัดเวลาของผู้ใช้งาน
- ติดตามยานพาหนะทุกคันผ่าน คอมพิวเตอร์ออนไลน์ ได้จากที่ทำงาน/ที่บ้านผ่านอินเตอร์เน็ต ได้พร้อมๆกัน หลาย User
- สามารถบริหารจัดการระบบขน ส่งให้มีประสิทธิภาพสูงสุด
- สามารถทราบถึงการเกิด อุบัติเหตุ รถสูญหาย ได้ทันท่วงที่ ทำให้ลดการสูญเสียได้
- พนักงานขับรถไม่สามารถปก ปิดพฤติกรรมการทุจริตต่างๆ ในการปฎิบัติงาน อันก่อให้เกิดผลเสียแก่บริษัทได้
- พนักงานขาย (Salesman) ไม่สามารถปกปิดพฤติกรรมใดๆ ที่ก่อให้เกิดความเสียหายกับบริษัทได้
- สามารถใช้เป็นระบบประเมิน ผลการปฎิบัติหน้าที่ของพนักงานขาย, พนักงานขับรถ
- สามารถนำข้อมูลการวิ่งรถ ของพนักงานขาย (Salesman) มาต่อยอดในการวางแผนการตลาดเชิงรุกได้
- ระบบเดียวที่เรากล้า รับประกัน ที่สามารถดูข้อมูลได้ทันทีและย้อนหลังแบบละเอียดระดับวินาทีได้ และสามารถติดตามรถได้ แม้ว่ารถจะอยู่ในจุดอับสัญญาณ GPRS ก็ตาม
- หมดปัญหากับรายงานในรูปแบบ ของตารางที่ยากต่อการอ่าน และระบบกราฟความเร็วที่ยากต่อการตีความหมาย เพราะระบบของเรา คือ Interactive Graphic Virtual Information Systemทำให้ท่านใช้เวลาน้อยที่สุด ในการสรุปข้อมูลที่ท่านต้องการ มีความยืดหยุ่น ในการใช้งานสูง สามารถ share ฐานข้อมูลกับโปรแกรมอื่นได้ง่าย สามารถตอบคำถามได้เกือบทุกประเภทของการเดินทาง และพฤติกรรมของคนขับรถ

ระบบ รายงานทุกรูปแบบมุ่ง เน้นไปที่การบริหารการลดต้นทุน, การวิเคราะห์ต้นทุนเชิงลึก, การวางแผนการตลาด, การบริหารทรัพยากรมนุษย์, การปรับปรุงรูปแบบการจัดการ ของกิจการโดยรวม ไม่ใช่แค่การจับผิดคนขับรถแบบธรรมดาๆ จึงทำให้ระบบของเราเป็นระบบที่เหนือกว่าระบบติดตามรถทั่วๆไป คุ้มค่าในการลงทุนระยะยาว

คำเตือน : ' อย่าด่วนตัดสินใจใช้ระบบอื่น จนกว่าท่านจะได้ดูระบบบริหารและติดตามยานพาหนะของเรา '
' เรากล้าท้าพิสูจน์ว่าใช้งานได้ผลจริง ไม่ต้องเสียเวลาไปทดลองที่อื่น ตรงความต้องการและครบถ้วนสมบูรณ์ '

สนใจรายละเอียด โปรดติดต่อ
คุณภุชงค์ (0882740663)