[ใหม่] ทรายแมว10ลิตร90บาทถูกแบบนี้มีที่ไหน กลิ่นเหม็นฉี่แมวที่บ้านคุณจะหมดไป ขอรับสินค้าตัวอย่างได้ที่เบอร์0888100847

586 สัปดาห์ ที่แล้ว - นนทบุรี - คนดู 248

90 ฿

  • ทรายแมว10ลิตร90บาทถูกแบบนี้มีที่ไหน กลิ่นเหม็นฉี่แมวที่บ้านคุณจะหมดไป ขอรับสินค้าตัวอย่างได้ที่เบอร์0888100847 รูปที่ 1
  • ทรายแมว10ลิตร90บาทถูกแบบนี้มีที่ไหน กลิ่นเหม็นฉี่แมวที่บ้านคุณจะหมดไป ขอรับสินค้าตัวอย่างได้ที่เบอร์0888100847 รูปที่ 3
  • ทรายแมว10ลิตร90บาทถูกแบบนี้มีที่ไหน กลิ่นเหม็นฉี่แมวที่บ้านคุณจะหมดไป ขอรับสินค้าตัวอย่างได้ที่เบอร์0888100847 รูปที่ 4
รายละเอียด

ทรายแมว10ลิตร90บาทถูกแบบนี้มีที่ไหน กลิ่นเหม็นฉี่แมวที่บ้านคุณจะหมดไป ขอรับสินค้าตัวอย่างได้ที่เบอร์0888100847

ทรายแมวกระดาษ

ดูดซับปัสสาวะ จับตัวอุจจาระ ดับกลิ่นไม่พึงประสงค์ ไม่มีฝุ่นฟุ้งกระจาย

ทรายแมวกระดาษชนิดไม่จำตัว เหมาะสำหรับแมวทุกสายพันธุ์ ทุกขนาด ทุกช่วงอายุ  ผลิตจากกระดาษเหลือใช้นำมาแปรสภาพให้เป็นทรายแมวเพื่อลดปริมาณขยะ ลดการตัดต้นไม้  ซึ่งมีคุณสมบัติในการดูดซับสิ่งปฏิกูลและกลิ่นไม่พึงประสงค์เทียบเท่ากับทรายแมวชนิดอื่นๆ

คุณสมบัติ                                                                                                 1.ผลิตจากกระดาษ100%ปราศจากสารเคมีและสารพิษเจือปน ปลอดภัยต่อสัตว์เลี้ยง เจ้าของ รวมถึงสิ่งแวดล้อม                                                                                 2.มีลักษณะเป็นเป็นฝอย ดูดซับปัสสาวะและจับตัวอุจจาระได้ดีกว่า                               3.ดับกลิ่นไม่พึงประสงค์ ลดกลิ่นแอมโมเนียในปัสสาวะได้อย่างมีประสิทธิภาพยับยั้งการเติบโตของแบคทีเรีย                                                                                        4.ไม่มีฝุ่นฟุ้งกระจาย ไม่ก่อให้เกิดอาการระคายเคืองระบบทางเดินหายใจ                            5.ราคาถูกกว่าทรายแมวชนิดอื่น2เท่าตัว ประหยัดค่าใช้จ่ายมากยิ่งขึ้น                           6.สามารถย่อยสลายได้เองตามธรรมชาติ สามารถทิ้งลงในชักโครกได้โดยไม่ทำให้เกิดการอุดตัน                                                                                                           7.เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม สามารถใช้เป็นส่วนผสมของปุ๋ยอินทรีย์ได้                                8.เก็บทำความสะอาดง่ายไม่ยุ่ย ไม่เละเป็นโคลน                                                              9.ผิวสัมผัสอ่อนโยนต่ออุ้งเท้าแมว                                                                            10.สามารถใช้ร่วมกับทรายแมวจากวัสดุอื่นๆได้

วิธีใช้                                                                                                                                                                              

      เททรายแมวกระดาษลงในกระบะทรายแมวให้มีความสูงประมาณ3-4นิ้ว  เมื่อแมวขับถ่ายปัสสาวะ ทรายแมวกระดาษจะดูดซับและกักเก็บน้ำไว้จนทรายแมวขยายตัวและเปลี่ยนสีเข้มขึ้น แต่หากแมวถ่ายอุจจาระทรายแมวเยื่อกระดาษจะจับตัวกับอุจจาระ ควรตักทรายแมวที่ดูดซับปัสสาวะและจับตัวอุจจาระออกทุกวัน และควรเปลี่ยนทรายแมวกระดาษใหม่เป็นประจำทุกสัปดาห์ หากใช้ทรายแมวเป็นครั้งแรกควรผสมทรายแมวกระดาษต่อทรายแมวเดิมในอัตราส่วน 50:50 หากเปลี่ยนทรายแมวในครั้งถัดไปให้ลดปริมาณทรายแมวเดิมลงและเพิ่มปริมาณทรายแมวกระดาษให้เพิ่มมากขึ้น ปรับปริมาณทรายแมวกระดาษจนแมวสามารถใช้ทรายแมวกระดาษได้ร้อยเปอร์เซนต์ หรือหากต้องการใช้ร่วมกับทรายแมวเดิมที่ใช้อยู่ก่อนโดยใส่ในอัตราส่วน 50:50 เพื่อเพิ่มปริมาณทรายแมวในกระบะในเพิ่มมากขึ้นขึ้น                                               

สั่งซื้อสินค้าได้ทางอินบ็อก http://www.facebook.com/Thepetinum

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร 0888100847