[ใหม่] Milky Star : มิลกี้ สตาร์ ครีมมาส์กผิวขาวที่มาส์กได้ทั้งผิวหน้าและผิวกายของน้ำฝน พัชรินทร์ ปลอดภัยได้การรับรองจาก อย. เคล็ดลับผิวสวยกระจ่างใส

510 สัปดาห์ ที่แล้ว - ชลบุรี - คนดู 1,468
รายละเอียด

Milky Star

มิลกี้ สตาร์ มาส์กครีม

 มิลกี้ สตาร์ มาส์กครีม  

          ►-  Milky Star ไบรท์เทนนิ่งมาสสาจ ประเภท Wash Off (หลังใช้ต้องล้างออก) สำหรับผิวที่ต้องการปรับสภาพให้เป็นผิวกระจ่างใน ไบรท์ง่าย ๆ ด้วยการทาลงบนผิว ให้นวดอย่างเบามือ และล้างด้วยน้ำอุ่น ผิวที่ปรากฏขึ้นจะไม่ดูขาวหลอกตาแต่กลับให้ผิวขาวผิวสีน้ำนมที่ดูเป็นธรรมชาติและอยู่ติดทนนานเป็นโทนประหนึ่งผิวที่มีมาแต่เดิม ให้ความขาว เนียนกระจ่างใสนานถึงสิบชั่วโมงต่อการใช้หนึ่งครั้ง ครีมมาส์กผิวขาวที่ มาส์กได้ทั้งผิวหน้าและผิวกาย ปลอดภัยได้รับอย.เรียบร้อย ขาวทันใจใสนาน 15 ชั่วโมง ปรับสภาพผิวให้กระจ่างใส ขาวเนียนดูเป็นธรรมชาติ สินค้านำเข้าจากเกาหลี 

 

 Milky Star  คืออะไร  

          ►-  Milky Star คือ ผลิตภัณฑ์ที่เมื่อทาบนผิวจะปรับสภาพผิวให้กระจ่างและสดใสเป็นโทนเนื้อผิวอย่างดูเป็นธรรมชาติแม้หลังจากการล้างออกเป็นไบรท์เทนนิ่งมาสสาจ ประเภท Wash Off (หลังใช้ต้องล้างออก)สำหรับ ผิวที่ต้องการปรับสภาพให้เป็นผิวกระจ่างใสไบรท์เทนนิ่งหลังจากทาลงบนผิวให้นวดอย่างเบามือ และล้างด้วยน้ำอุ่น ผิวที่ปรากฎขึ้นไม่ดูขาวหลอกตาแต่กลับให้ผิวสีน้ำนมที่ดูเป็นธรรมชาติและ อยู่ติดทนนานเป็นโทนประหนึ่งผิวที่มีมาแต่เดิม ให้ความขาวเนียนกระจ่างใสนานถึงสิบชั่วโมงต่อการใช้ในหนึ่งครั้ง ไร้สารกระตุ้นที่ระคายเคืองผิว และเป็นอันตรายต่อผิวทั้ง 6 ชนิดที่มักพบอยู่ตามครีมบำรุง และไวท์เทนนิ่ง ไบร์ทเทนนิ่งทั่วไปคือ Talc,พาราเบน,Phenoxy Ethanol,สีสังเคราะห์เคมี,Ethanol,Mineral Oil 

 

          ►-  Milky Star ได้เพิ่มคุณภาพให้กับผลิตภัณฑ์ ด้วยคุณค่าที่มากกว่าของเมือกหอยทาก (สมานเซลล์ผิวกระตุ้นเซลล์ผิวเกิดใหม่ให้อ่อนเยาว์) และ ฮายาลูลายด์ซัน (เพิ่มความชุ่มชื้นของเซลล์ผิว) รวมทั้งส่วนผสมของ อะบูติน (รักษาและคงความขาวกระจ่างใสของผิวจากภายใน) และ Adenosine (ช่วยกระตุ้น DNA โปรตีนผิวชั้นในปกป้องไว้ให้คงไว่ซึ้งความอ่อนเยาว์ ผิวไม่ให้ถูกทำลายจากรังสี UV) 

 

          ►-  Milky star มาส์กบำรุงผิวขาวของน้ำฝน พัชรินทร์ เคล็ดลับผิวสวยกระจ่างใส พอกหน้า ด้วย Milky Star ก่อนลุยงานได้ไม่ใช่แค่น้องน้ำฝนที่ใช้ Milky Star นะคับ พี่อาร์ทก็ใช้คับ ดูจากภาพก็รู้ว่าใช้จริงค้าบบบบ อย่างงี้เค้าเรียกสวยข้ามช่อง น้องทับทิม นางเอกช่อง7 ก็ใช้ Milky Star 

 วิธีใช้ Milky Star  

          ►-  สามารถใช้ได้กับ ใบหน้า ลำคอ แขน ขาและอื่นๆส่วนที่ต้องการให้ผิวกระจ่างใสหลังจากทาลงบนผิว ใช้เวลา 1-2 นาที ในการนวดอย่างเบามือให้ทั่ว เนื้อผิวทิ้งไว้ 3-5 นาที และล้างออกด้วยน้ำสะอาดอย่างเบามือ หลังจากนั้นจะรู้สึกได้ว่าผิวขาวขึ้น และอยู่ติดทนนานถึง 10-15 ชั่วโมง ต่อการใช้ในหนึ่งครั้ง สำหรับการใช่ที่ใบหน้า หลังจากใช้ สามารถแต่งหน้าได้ตามปกติ (ผิวรับกับเครื่องสำอางค์ได้ดีมากขึ้นอย่างเห็นได้ชัด) 

 ขนาดบรรจุ Milky Star หนึ่งขวดมีขนาด 200ml. / 6.7oz 

ระยะเวลาการใช้งาน หลังวันผลิต สินค้าอยู่ได้นานสองปี (โดยไม่เปิดใช้)

เลขที่จดแจ้ง : 10-2-5602064

 

 
สอบถามเพิ่มเติมได้ที่
 
Tel : 085-183-7888
 
Tel & WhatApp : 080-090-9919
 
Line & WeChat ID : pattinoshop
 
ร้านค้า : www.pattinoshop.com
 
E-Mail : pattionshop@gmail.com
 
บริการจัดส่งสินค้า ทั่วประเทศทางไปรษณีย์ลงทะเบียน & EMS
 
ดูวิธีการสั่งซื้อและชำระค่าสินค้า : คลิ๊กที่นี่
 
ดูวิธีการแจ้งชำระค่าสินค้า : คลิ๊กที่นี่
 
กลับหน้าหลักเพื่อดูสินค้าอื่น : คลิ๊กที่นี่