[ใหม่] ฟูโก้ เพรียว

595 สัปดาห์ ที่แล้ว - นนทบุรี - คนดู 251
รายละเอียด


FUCO PURE นำเข้ามาจาก USA  ลดน้ำหนักได้ ไม่ต้องอดอาหาร เห็นผลภายใน 1 สัปดาห์

FUCO PURE - ฟูโก้เพียว ผู้ป่วยความดัน หัวใจ เบาหวาน สามารถทานได้ หุ่นเพรียว พุงหาย แขนลด ขาเรียว เห็นผลภายใน1สัปดาห์!!!

Fuco pure ฟูโก้เพียว *
เป็นอาหารเสริมที่ทำมาจากสาหร่าย นำเข้าจากสหรัฐอเมริกา นวัตกรรมล่าสุดที่สามารถช่วยลดน้ำหนักและไขมันส่วนเกิน โดยเฉพาะบริเวณต้นแขน ต้นขา หน้าท้อง ได้อย่างปลอดภัยเจ้าฟูโก้เพียวจะมีสารสกัดที่ชื่อ ฟูโก้ซันทีนจะเข้าไปทำให้เกิดปฏิกิริยา เทอร์โมเจนเนสิก
คือการปล่อยความร้อนในไขมันขาว ให้กลายเป็นน้ำไขมัน และถูกขับออกในรูปแบบปัสสาวะและอุจาระ จึงทำให้ไม่เกิดโยโย่เอฟเฟคภายหลังการหยุดกิน เพราะเซลล์ไขมันถูกสลายไปโดยธรรมชาติ

*** ข้อแนะนำ Fuco จะลดน้ำหนักได้เฉลี่ย 4-6 กิโลกรัม สำหรับคนที่กินมื้อละ 1 เม็ด แต่ถ้าอยากให้เห็นผลเร็วขึ้นควรออกกำลังกายควบคู่ไปด้วย และไม่ได้เป็นยากดประสาท แต่ว่าสกัดจาก สาหร่ายสีน้ำตาลที่เรียกว่า วากาเมะ โดยสารฟูโก้ซานทีนในสาหร่ายมาสกัดเป็นแคปซูล เพราะฉะนั้น ธรรมชาติล้วน แล้วเมื่อหยุดทานจะไม่เกิด โยโย่

จะอธิบายให้ละเอียดคือร่างกายเรามีไขมันขาวซึ่งเป็นไขมันไม่ดีที่จะสะสมทำให้อ้วน ตัว Fuco จะเข้าไปเผาผลาญไขมันขาวให้สลายตัว เลยไม่เกิดอาการ โยโย่ เมื่อหยุดทาน โดยจะไปดึงพลังงานสะสม หรือ ไขมันส่วนเกินกลับมาเผาผลาญใหม่ ทานแล้วร่างกายจะรู้สึกร้อนเพราะมีอาการเผาผลาญพลังงาน ทำให้กระหายน้ำ ให้ดื่มน้ำบ่อยๆในระหว่างวัน

เลขที่ อย.1-800-651-2587


เราได้รับลิขสิทธิ์ เจ้าของสิทธิบัตร จากโรงงานผู้ผลิตโดยตรงที่ประเทศสหรัฐอเมริกา ให้ทางเรามีสิทธิในการจำหน่ายในภูมิภาคเอเชียแต่เพียงผู้เดียว

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
http://healthy-dee.lnwshop.com/