[มือสอง] เซตฟรุตตี้ by NongNaKa (จำหน่ายทั้งปลีกและส่ง)

594 สัปดาห์ ที่แล้ว - แพร่ - คนดู 657
รายละเอียด

เซตฟรุตตี้ 4 ชิ้น 890฿ ราคาเต็ม 1090฿ (สบู่,สครับ,มาร์ก,โลชั่น)
เซตฟรุตตี้ 5 ชิ้น 1190฿ ราคาเต็ม 1430฿ (สบู่,สครับ,มาร์ก,โลชั่น,กันแดด)

สครับฟรุตตี้ 350฿ :
- ผิวแห้ง การขัดผิวที่เสื่อมสภาพออก จะช่วยให้ครีมบำรุงผิวซึมซาบเข้าสู่ชั้นผิว ผิวจึงไม่แห้งตึง
- ผิวผสม ดูแลปัญหาการเกิดสิว ช่วยให้สีผิวเรียบเนียนสม่ำเสมอ
- ผิวมัน ช่วยให้รูขุมขนสะอาดขึ้น ลดการอุดตัน และลบเลือนรอยดำจากสิว
- ผิวที่มีริ้วรอย กระตุ้นกระบวนการผลัดเซลล์ผิวตามธรรมชาติให้ทำงานดีขึ้น ดูแลปัญหาริ้วรอย และความหมองคล้ำ ผิวจึงดูสดใสและอ่อนวัยขึ้น
- ผิวที่ไม่เรียบเนียน ช่วยลบเลือนจุดด่างดำและริ้วรอยที่เกิดจากสิว

สบู่ฟรุตตี้ 150฿:
- ผลิตภํณฑ์บำรุงผิวหน้าและผิวกาย ด้วยส่วนผสมจากผลไม้นานาชนิด ประกอบด้วยวิตามิน A C และ AHA จะช่วยในการรรักษาความมันบนผิวหน้าได้เป็นอย่างดี ช่วยให้ใบหน้าและผิวพรรณเนียนขาว ช่วยลดและป้องกันในเรื่องสิว ผดผื่นคันและเชื้อแบคทีเรีย และช่วยทำความสะอาดผิวพรรณ ทำให้ผิวนุ่ม ชุ่มชื่น ช่วยให้ผิวขาวขึ้น ทำให้ผิวขาวกระจ่างใส เต่งตึง กระชับ ยังช่วยปรับสภาพผิวให้มีสุขภาพดีเพราะจะช่วยย่อยสลายเซลล์ผิวที่ตายแล้วให้หลุดออกจากผิวได้ดียิ่งขึ้น จะช่วยในการผลัดเซลล์ผิว และมีประสิทธิภาพในการฟื้นฟูผิวหน้าได้อย่างดี

มาร์คฟรุตตี้ 190฿ :
- พอกผิวด้วยเอเอชเอ ผสานสารสกัดธรรมชาติ จึงช่วยให้เซลล์ผิวผลัดตัวเร็วขึ้น ทำให้ผิวดูกระจ่างใสโดยมาส์คได้มากจากสารสกัดสับประรดซึ่ง อุดมไปด้วย“โบรมีเลน” (Bromelain) เน้นการย่อยสลายคราบ และผลัดเซลผิวแบบธรรมชาติ ให้คุณค่า AHA ที่น่าสนใจให้ผิวพรรณผ่องใสและเปล่งปลั่งเพื่อผิวขาวใส แลดูอ่อนเยาว์และสารสกัดมะละกอ อุดมไปด้วย พาเพน แบต้าแคโรทีน และวิตามินซี 3 ประสานที่เกิดขึ้นในสารสกัดแห่งมะละกอที่มอบผิวสวย เนียนและน่าสัมผัสมากยิ่งขึ้น

โลชั่นฟรุตตี้ 350฿:
- ช่วยปรับสภาพผิวให้นุ่มเนียนใส เนื้อโลชั่นบางเบาบบริสุทธิื์ ซึมซาบสู่ผิวได้รวดเร็ว ไม่ทิ้งความมัน ช่วยฟื้นฟูและซ่อมแซมเซลลืผิวที่เสือมสภาพ ให้ดูสดใสมีชีวิตชีวา ผสานวิตามิน บี3 ช่วยให้ผิวขาว สว่าง ใส เผยผิวใหม่ที่เนียน สวยไม่แห้งตึง

โลชั่นกันแดดฟรุตตี้ 390฿ :
- ผลิตภัณฑ์ครองใจผู้ใช้ตลอดกาล ด้วยการทาเพียงครั้งเดียวก็สร้างมิติให้แลดูความขาวได้ในทันทีที่ทา เนื้อโลชั่นใสบางเบา และไร้ความมันวาว และความเหนอะหนะ ออกแบบมาให้ทนสภาวะของความอับชื้นและความและทนทานต่อแสงแดดที่แผดเผาตลอดทั้งวันได้เป็นอย่างดี