[ใหม่] Fuco ลดแขน ลดขา ลดพุง

595 สัปดาห์ ที่แล้ว - ปทุมธานี - คนดู 152

3,000 ฿

  • Fuco ลดแขน ลดขา ลดพุง รูปที่ 1
  • Fuco ลดแขน ลดขา ลดพุง รูปที่ 2
รายละเอียด
Fuco ลดแขน ลดขา ลดพุง
สาหร่ายอากาเมะ (Wakame Seaweed)  
สรรพคุณ
  • - ลดระดับคอเรสเตอรอล(Cholesterol)ในเลือด
    - มีแคลเซียมสูง เหมาะสำหรับสตรีมีครรภ์ 
    - ช่วยลดปัญหาเรื่องความดันโลหิตสูง
    - ช่วยลดปัญหาเรื่อง ท้องผูก ( Constipation ) เนื่องจากมีสภาพเป็น Salinity มีเกลือแมกนีเซียม  หรืออัลคลาไลตัวที่ใช้เป็นยาถ่ายอยู่ด้วย
- ช่วยปรับระดับค่าของน้ำตาลกลูโคสในเลือด 
- ช่วยแก้ปัญหาผู้ที่มีอาการ ปวดบั้นเอว( lumbago) และ ปวดไหล่ บ่าแข็งตึง(stiff Shoulder) 
เนื่องจากการ  ไหลเวียนของเลือดบกพร่องไม่ปกติ (defective)
 High Quality Product from Hylife Made in USA (From 100% Japanese Pure Wakame Seaweed) ฟูโก้เพียว อาหารเสริมนำเข้าจากสหรัฐอเมริกา นวัตกรรมล่าสุดที่สามารถช่วยลดน้ำหนักส่วนเกิน โดยเฉพาะบริเวณหน้าท้องได้อย่างปลอดภัยและมาจากธรรมชาติทะเลน้ำลึก

            องค์ประกอบหลักที่สำคัญของอาหารเสริมฟูโก้เพียวคือ สาหร่ายอากาเมะ (Wakame Seaweed) ที่มีสีน้ำตาล อยู่ในทะเลน้ำลึกแทสแมน (Tasman Sea) ทางตะวันออกเฉียงใต้ของประเทศออสเตรเลีย ทางผู้ผลิตได้คิดค้นและหาวิธีสกัดสารสำคัญในสาหร่ายวากาเมะ สารฟูโก้แซนริน (FUCOXANTHIN) 
ให้เป็นชนิดเข้มข้น เพื่อทำหน้าที่ลดไขมันเลว (WAT) และเพิ่มปริมาณของไขมันดี (BAT) ซึ่งวิธีการสำคัญในการผลิตสาร FUCOXANTHIN ชนิดเข้มข้น ต้องขจัดแร่โลหะหนักและแร่ไอโอดีนออก
           
ปริมาณ 1 กระปุก บรรจุ 90 แคปซูล 225 mg.  , 1 แคปซูล 2.5mg. /อายุเก็บ4ปี 
วิธีทาน   ทานก่อนอาหาร 3 มื้อ  มื้อละ 1 เม็ด(ก่อนประมาณ 5-10 นาที หรือถ้าลืมสามารถทานพร้อมอาหารหรือหลังอาหารได้ทันที)  ถ้าน้ำหนักเกิน 70 กก. ทานครั้งละ 2 เม็ด
***ถ้าทานอาหารวันละ 2 มื้อ ให้เพิ่มอีกมื้อโดยทาน FUCO แล้วตามด้วยขนมเล็กน้อย แนะวันนึงไม่ควรทานเกิน 6 เม็ด ถ้าช่วงเช้าทานแล้วได้เดินออกกำลังกายจะทำให้เมตาบอลิซึม(ระบบการเผาผลาญพลังงาน)ทำงานได้ดีตลอดทั้งวัน  ระหว่างวันเหงื่ออาจจะออกมากกว่าปกติ  และควรทานน้ำมากๆ/วัน  ควรเว้นช่วงจากพวก ชา กาแฟ นม(ยกเว้นนมถั่วเหลือง) และแอลกอฮอล์  ประมาณครึ่งชั่วโมงเพราะจะทำให้กระบวนการทำงานได้ไม่เต็มที่