[ใหม่] ::: KIDSZA SHOP จำหน่ายสินค้าเด็กแบรนเนม ราคาส่ง :::

594 สัปดาห์ ที่แล้ว - กาญจนบุรี - คนดู 207
รายละเอียด
::: KIDSZA SHOP จำหน่ายสินค้าเด็กแบรนเนม ราคาส่ง :::

==========================================
ช่องทางติดต่อ 
1. http://www.kidsza.com
2. http://www.facebook.com/pages/Kidsza-Shop/452294121490774
3. โทร/What App/ LINE/ SMS ได้ที่เบอร์ > ศูนย์899115991
4. kidsbychoแอดhotmail.com
==========================================
 
 K I D S  Z A   เปิดจำหน่ายสินค้าหลากหลายประเภทเกี่ยวกับเด็ก อาทิ ของใช้เด็ก สินค้าเด็ก เสื้อผ้าเด็ก ผ้ากันเปื้อน หมวกเด็ก ถุงเท้าเด็ก รองเท้าเด็ก เครื่องประดับเด็ก ตุ๊กตา ของเล่น ของเล่นเสริมพัฒนาการ สระน้ำเป่าลม ห่วงยาง   เป็นต้น นำเข้าสินค้ามีคุณภาพมากมาย อาทิ Fisher-Price Lamaze Disney Carter's Tiny Love เป็นต้น เน้นเป้าหมายให้คุณแม่ทุกท่านได้รับความสะดวกสะบายในการจับจ่ายใช้สอยของเจ้าตัวน้อย อีกทั้งยังมีราคาที่ย่อมเยาแต่ไม่ด้อยคุณภาพ สินค้าที่นำมาให้เลือกซื้อนั้นเป็นสินค้าที่ได้รับความนิยมและผ่านรางวัลมามากมายจึงเชื่อได้ว่าทางร้านเรานั้นได้คัดสรรสิ่งที่ดีที่สุด เพื่อคุณและลูกน้อย

 K I D S  Z A   เรามีสต๊อคสินค้า จึงพร้อมส่งทันที รวดเร็วฉับไว ทันใจผู้รับแน่นอน มั่นใจในสินค้าพร้อมถึงมือผู้รับ จำหน่ายทั้งปลีกและส่ง ราคายุติธรรม ไม่หวังกำไรเกินควร แม่ค้าสามารถเลือกซื้อสินค้าได้ในราคาส่ง เพื่อเปิดโอกาสให้สามารถนำไปต่อยอดธุรกิจได้

 K I D S  Z A    กำเนิดมาจาก การเป็นคุณแม่มือใหม่ของแม่ค้า(โช) ทำให้เริ่มสรรหาสิ่งดีๆให้ลูก พอสนใจสินค้าตัวไหน ราคาก็แพงเหลือเกิน หากราคาถูก ก็ต้องซื้อราคาส่งซึ่งจำนวนมาก พอเริ่มมีคลับของแม่ๆที่มีลูกๆเกิดในเดือนเดียวกันมาคอยแนะนำสินค้าดีๆแบ่งปันกัน ไปๆมาๆ เลยลองสั่งมาเองบ้าง โดยให้ลูกเราลองใช้ พอดีก็แบ่งปันความรู้และสินค้าให้แม่ๆท่านอื่น หลังจากนั้นมีแม่ๆสนใจกันเยอะ เลยตัดสินใจรับมาขายเองเลยดีกว่า ไม่ต้องผ่านนายหน้า ทำให้ได้ราคาถูกลง (เราสั่งตรงจากทางผู้ผลิค ทำให้ได้ราคาต้นทุนที่ถูกลง แล้วนำมาขายแบบไม่หวังกำไรมากเกินไป อาศัยพออยู่ได้ ขายได้เรื่อยๆดีกว่า) ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีใน Facebook เลยตัดสินใจลงเวปเป็นรูปเป็นร่างเลยดีกว่า...  

จึงหวังเป็นอย่างยิ่งว่า(แม่ๆ)ทุกท่านจะได้รับความสุข  

และความเพลิดเพลินในการเลือกซื้่อสินค้าดีมีคุณภาพกับทางร้านเรานะคะ

 

... เข้ามาลองพูดคุย สอบถาม หรือปรึกษากันได้จ้า แม่ค้ายินดีให้บริการเต็มที่ ! ...



ขอบพระคุณมากๆค่ะ 

KIDSZA

ปล. จริงใจ ซื่อตรง บริหารเองทุกขั้นตอน รับรองคุณภาพ ราคาถูกกว่าเวปอื่นๆ เชคได้ค่ะ