[ใหม่] บริษัทขายของราคาทุน สำหรับห้องพักโรงแรม, ตั๋วเครื่องบิน และ แพ็คเกจทัวร์ รับสมัครพนักงานประจำ 3 หน้าที่ครับ

706 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 464

15,000 ฿

  • บริษัทขายของราคาทุน สำหรับห้องพักโรงแรม, ตั๋วเครื่องบิน และ แพ็คเกจทัวร์ รับสมัครพนักงานประจำ 3 หน้าที่ครับ รูปที่ 1
รายละเอียด

บริษัท นอน กิน บิน เล่น จำกัด
201/15 ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์
เขตคลองเตย กรุงเทพมหานคร 10110

บริษัท นอน กิน บิน เล่น จำกัด จะประกอบกิจการด้านขายตั๋วเครื่องบิน ห้องพักโรงแรม ทั้งในและนอกประเทศ ในราคาต้นทุน ให้กับผู้เป็นสมาชิก โดยได้ทำสัญญาราคาขายต่อกับโรงแรม / รีสอร์ท และ เอเย่นต์ตั๋วเครื่องบิน และ สวนสนุก ชั้นนำมากมาย เพื่อนำราคาที่ได้จากต้นสังกัดทุกแห่งมาขายให้กับสมาชิกและลูกค่ฃ้า ในราคาลดพิเศษ / ราคาต้นทุน จึงมีความประสงค์จะรับพนักงานเพื่อการนี้ดังนี้

1. พนักงานจัดการฐานข้อมูลและติดต่อเรื่องราคาตั๋วเครื่องบิน

หน้าที่ - ติดด่อสายการบินและเอเย่นต์ขายตั๋วเครื่องบินเพื่อเลือกราคาต้นทุนที่ต่ำที่สุดมาเสนอให้กับลูกค้าและสมาชิก

คุณสมบัติผู้ที่ควรสมัคร - ชำนาญในการหาตั๋วเครื่องบินราคาถูก และ ควรมีประสบการณ์การใช้โปรแกรมคีย์หาตั๋วเครื่องบินเป็น เช่น อบาคัส, อมาดิอุส, กาลิเลโอ ฯลฯ

2. พนักงานจัดการฐานข้อมูลและติดต่อเรื่องราคาห้องพัก

หน้าที่ - ติดด่อโรงแรม / รีสอร์ทโดยตรง และเอเย่นต์ห้องพักรายใหญ่ เพื่อเลือกราคาต้นทุนที่ต่ำที่สุดมาเสนอให้กับลูกค้าและสมาชิก

คุณสมบัติผู้ที่ควรสมัคร - ชำนาญในการหาห้องพักราคาถูก และ ควรมีประสบการณ์การติดต่อกับโรงแรม / รีสอร์ท

3. พนักงานจัดการฐานข้อมูลและติดต่อเรื่องแพ็คเกจทัวร์

หน้าที่ - ติดด่อบริษัททัวร์รายใหญ่ต่างๆ โดยตรง เพื่อเลือกแพ็คเกจทัวร์ที่มีคุณภาพที่สุด หรือราคาต้นทุนที่ต่ำที่สุดมาเสนอให้กับลูกค้าและสมาชิก

คุณสมบัติผู้ที่ควรสมัคร - ชำนาญในการหาทัวร์ที่ราคาถูกหรือ / และดี และควรมีประสบการณ์การติดต่อกับบริษัททัวร์

นอกจากนี้ ผู้สมัครควรมีความสนใจหรือรักในการโรงแรมและการท่องเที่ยวมาก อีกทั้งปรารถนาจะทำงานเพื่อสร้างโอกาสและความก้าวหน้าในอุตสาหกรรมท่องเที่ยวให้ตัวเองไปด้วย (งานที่รับผิดชอบจะทำให้มีข้อมูลและผู้ติดต่อในกลุ่มธุรกิจท่องเที่ยวด้านนั้นๆ มากด้วยครับ)

ดังนั้น หากท่านมีเวลาว่างอุทิศให้กับการท่องเที่ยวมากกว่าการทำงาน และปรารถนาจะท่องเที่ยวหรือได้ข้อมูลท่องเที่ยวดีๆ ไปใช้ประโยชน์กับเพื่อนฝูงและตนเอง แล้วยังมีรายได้ละก็

ขอเชิญท่านมาลองสมัครงานประจำกับเราครับ
เลือกรายละเอียดเกี่ยวกับตัวท่านเอง (ที่ทำให้เราจะอยากรับคุณเข้าทำงาน) แล้วส่งมาที่เมล์ของบริษัท resteatflyplay@hotmail.com เราจะพิจารณารับสัมภาษณ์ท่านจากการนำเสนอตัวท่านเอง ท่านสามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดที่ต้องการจากเราได้ตามเบอร์ติดต่อข้างล่างด้วยครับ

หลักฐานในการสมัครงานตอนสัมภาษณ์: สำเนาบัตรประชาชน, สำเนาทะเบียนบ้าน, หลักฐานการศึกษา, รูปถ่ายไม่เกิน 6 เดือน , ใบผ่านงานถ้ามี

ปล. บริษัทมีแผนการจะเปลี่ยนรูปแบบบัตรสมาชิกรายปีเพื่อซื้อทัวร์ ตั๋วเครื่องบิน และ ห้องพักในราคาทุน จากที่เดิมเป็นบัตรเอ็กซ์คลูซีฟราคาแพง มาเป็นบัตรราคาประหยัดเพื่อให้บริการสมาชิกจำนวนมากโดยผ่านบริการขายของบริษัทรับขายสินค้าอื่นๆ ซึ่งพนักงานประจำก็สามารถขายบัตรดังกล่าวได้โดยมีค่าตอบแทนจากการขายเช่นกันครับ