[ใหม่] IBSC ทำประกันภัยรถยนต์ ต่อ พรบ.รถยนต์ ทำประกันชีวิต ประกันภัยทุกประเภท สมัครเป็นตัวแทนประกันภัย เบี้ยประกัน เบิกค่ารัก

698 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 590
  • IBSC ทำประกันภัยรถยนต์  ต่อ พรบ.รถยนต์  ทำประกันชีวิต ประกันภัยทุกประเภท สมัครเป็นตัวแทนประกันภัย เบี้ยประกัน เบิกค่ารัก รูปที่ 1
รายละเอียด

IBSC ทำประกันภัยรถยนต์  ต่อ พรบ.รถยนต์  ทำประกันชีวิต ประกันภัยทุกประเภท สมัครเป็นตัวแทนประกันภัย เบี้ยประกัน เบิกค่ารักษาพยาบาล ค่าซ่อมรถ โดยบริษัทประกันภัยชั้นนำ

ไอบีเอสซี ไฮไลท์
คัดสรรบริษัทประกันภัยที่มีคุณภาพทั้งด้านราคา โดยปัจจุบันเรามีบริษัทประกันภัยชั้นนำไว้คอยบริการท่านถึงกว่า 20 บริษัทประกันภัยชั้นนำ  ผ่อนชำระค่าเบี้ยประกันภัยรถยนต์ และงานประกันภัยอื่น ๆ เช่น ประกันอัคคีภัย ประกันภัยเบ็ดเตล็ด ได้นานสูงสุดถึง 4 งวด ฟรี ดอกเบี้ย และ ค่าธรรมเนียม ไอบีเอสซี ให้ผลประโยชน์ค่าคอมแก่สมาชิกในอัตราสูงสุด และค่าแนะนำนอกเหนือจากค่าคอมของสมาชิก ซึ่งผู้แนะนำจะได้รับผลประโยชน์ส่วนนี้จากผู้ที่ท่านแนะนำตลอดไป


เป้าหมายของ ไอบีเอสซี
เราเป็นโบรคเกอร์มียอดขายสูงเป็นอันดับต้นๆของประเทศไทย โดยอยู่ที่ประมาณปีละ 150 ล้าน และมีบริษัทประกันภัยเข้าร่วมโครงการกับเรากว่า 20 บริษัท โดยมีวัตถุประสงค์ที่จะเพิ่มยอดขายให้ถึง 500 ล้านภายในระยะเวลา 1 ถึง 2 ปีที่จะถึงนี้ ซึ่งเป้าหมายที่ตั้งไว้ถือว่าไม่ได้สูงเกินความเป็นจริง เนื่องจากกลยุทธทางการตลาดที่เหนือกว่าคือ เรามีบริษัทประกันในโครงการที่มากกว่า และคาดว่าจะมากกว่านี้ในอนาค ลูกค้าหรือสมาชิกสามารถเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ประกันภัย โดยไม่ต้องยึดติดกับบริษัทใดบริษัทหนึ่ง


แนะนำ ไอบีเอสซี Network
ในปัจจุบันได้มีบริษัทประกันภัยในประเทศไทยที่ได้นำเอาระบบ NETWORK เข้ามาในแผนการตลาดอยู่ 2 บริษัทด้วยกัน ซึ่งผลการตอบรับจากแผนการตลาดนี้ปรากฏว่าได้ประสบผลสำเร็จอย่างสูง โดยบริษัทหนึ่งสามารถสร้างรายได้จากการขาย ภายระยะเวลาเพียงใน 3-4 ปี จาก 300 ล้านมาเป็น 1,500 ล้านในระยะเวลาอันสั้น ส่วนอีกหนึ่งบริษัทสามารถสร้างรายได้จากไม่ถึง 100 ล้านมาเป็นเกือบ 1,000 ล้านภายในเวลา 2-3 ปี นั่นแสดงให้เราเห็นถึงพลังของระบบ NETWORK นั่นเองแต่ในระบบโบรคเกอร์ยั่งไม่มีผู้ใดริเริ่มในการทำระบบนี้ บริษัท ไอบีเอสซี โบรคเกอร์ จำกัด เป็นการทำงานกึ่งระบบ NETWORK คือต่างกันตรงระบบ NETWORK ทั่วไปจะคำนวนจ่ายผลประโยชน์จากการหักค่าคอมสมาชิก แล้วจ่ายขึ้นไปเป็นชั้นๆ ทำให้ค่าคอมที่สมาชิกได้รับจะน้อยกว่าที่ควรจะเป็น จนไม่สามารถแข่งขันกับตลาดได้ แต่ไอบีเอสซีจะให้ผลประโยชน์แก่สมาชิกในอัตราเต็ม เพื่อสมาชิกสามารถแข่งขันได้โดยผลประโยชน์จากการแนะนำเป็นการจ่ายพิเศษ นอกเหนือจากค่าคอมของสมาชิกซึ่งผู้แนะนำจะได้รับผลประโยชน์ส่วนนี้ จากผู้ที่ท่านแนะนำตลอดไป ไอบีเอสซีกับแฟรนไชส์ประกันภัย ไอบีเอสซีได้เปิดธุรกิจแฟรนไซส์ประกันภัยให้กับผู้ที่สนใจเปิดร้านค้ากับเราโดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ เพียงให้ท่านเข้ารับการอบรมกับเราเพื่อสร้างให้ท่านเป็นร้านค้าคุณภาพในวงการประกันภัย และบริการลูกค้าด้วยความรู้จริง รวมทั้งท่านยังสามารถแนะนำท่านอื่นมาร่วมเปิดร้านค้ากับท่าน โดยท่านจะได้รับผลประโยชน์ตามโครงสร้างแผนขยายงานแบบ MLM อีกด้วย

เรามีบริก่ารสำรองจ่าย เช่นการจ่ายค่ารักษาพยาบาลหรือสำรองค่าซ่อมรถยนต์ เป็นต้น
หากลูกค้าของเราไม่ได้รับการบริการที่ดีจากบริษัทประกันภัย หรือเมื่อรถท่านเกิดเหตุเฉี่ยวชนอันเป็นผลให้เกิดเป็นคดีอาญา

จัดหาประกันภัย
จัดหาประกันภัยให้ตรงกับความต้องการของลูกค้าทุกราย ด้วยเบี้ยประกันภัยและเงื่อนไขที่เหมาะสม ทั้งงานรายเดี่ยว และรายกลุ่ม


บริการผ่อนชำระค่าเบี้ยประกันภัยรถยนต์ และงานประกันภัยอื่น ๆ
บริการผ่อนชำระค่าเบี้ยประกันภัยรถยนต์ และงานประกันภัยอื่น ๆ เช่น ประกันอัคคีภัย ประกันภัยเบ็ดเตล็ด ได้นานสูงสุดถึง 4 งวด "ดอกเบี้ย 0% ฟรี ค่าธรรมเนียม"


ต่อทะเบียนรถยนต์
ต่อทะเบียนรถยนต์และดำเนินการด้านงานทะเบียนรถต่าง ๆ ทุกประเภท ทุกพื้นที่ ด้วยราคาที่คุณต้องพอใจ

การบริการด้านสินไหม
เมื่อลูกค้ามีข้อสงสัยเกี่ยวกับเงื่อนไขในกรมธรรม์ หรือปัญหาในด้าน สินไหม เรามีเจ้าหน้าที่ที่พร้อมจะให้คำปรึกษาทุกกรณี

สนใจร่วมธุรกิจ หรือ สมัครประกัน สอบถามเพิ่มเติม  คุณ เอ
โทร. 086-9019014
http://www.ibscbroker.co.th/m.php?code=8020002

 ทำประกันภัย , ประกันภัยรถยนต์ , ต่อ พรบ. , ประกันชีวิต , ประกันอุบัติเหตุ , ตัวแทนประกันภัย , เบี้ยประกัน, ค่ารักษาพยาบาล, ค่าซ่อมรถ