[มือสอง] รับสร้างบ้านน่าน ออกแบบบ้าน เขียนแบบบ้านน่าน รับเหมาก่อสร้างน่าน ท่าวังผา เวียงสา นาน้อยนาหมื่น แม่จริม ปัว ในเมืองน่าน และทั่วประเทศไทย

584 สัปดาห์ ที่แล้ว - น่าน - คนดู 278

5,000 ฿

  • รับสร้างบ้านน่าน ออกแบบบ้าน เขียนแบบบ้านน่าน รับเหมาก่อสร้างน่าน ท่าวังผา เวียงสา นาน้อยนาหมื่น แม่จริม ปัว ในเมืองน่าน และทั่วประเทศไทย รูปที่ 1
  • รับสร้างบ้านน่าน ออกแบบบ้าน เขียนแบบบ้านน่าน รับเหมาก่อสร้างน่าน ท่าวังผา เวียงสา นาน้อยนาหมื่น แม่จริม ปัว ในเมืองน่าน และทั่วประเทศไทย รูปที่ 3
  • รับสร้างบ้านน่าน ออกแบบบ้าน เขียนแบบบ้านน่าน รับเหมาก่อสร้างน่าน ท่าวังผา เวียงสา นาน้อยนาหมื่น แม่จริม ปัว ในเมืองน่าน และทั่วประเทศไทย รูปที่ 4
  • รับสร้างบ้านน่าน ออกแบบบ้าน เขียนแบบบ้านน่าน รับเหมาก่อสร้างน่าน ท่าวังผา เวียงสา นาน้อยนาหมื่น แม่จริม ปัว ในเมืองน่าน และทั่วประเทศไทย รูปที่ 5
  • รับสร้างบ้านน่าน ออกแบบบ้าน เขียนแบบบ้านน่าน รับเหมาก่อสร้างน่าน ท่าวังผา เวียงสา นาน้อยนาหมื่น แม่จริม ปัว ในเมืองน่าน และทั่วประเทศไทย รูปที่ 6
รายละเอียด

บริการรับออกแบบบ้าน รับเขียนแบบบ้าน และ สิ่งก่อสร้างทุกอย่าง อาคารทั่วไป ไม่ว่าจะเป็น อาคารบ้านพักอาศัย 1 ชั้น บ้านพักอาศัย 2 ชั้น อาคารสำนักงาน คอนโดมิเนียม อพาร์ทเม้นท์ ออฟฟิศ รีสอร์ท หอพัก โรงแรม โรงงาน โรงเรือน โรงเรียน โกดังสินค้า วัด หรือ อาคารตามความต้องการของท่าน ท่านสามารถดูผลงานแบบ การก่อสร้าง รายละเอียดของขั้นตอนของการออกแบบบ้าน ได้ที่ทาง
facebook บ้านเฮาดีไซน์ และการก่อสร้าง หรือ http://banhaodesign.blogspot.com/ และ  www.banhaodesign.com


ในการรับเขียนแบบของเรานั้นแบ่งตามความต้องการของท่านดังนี้ เขียนแบบบ้านเพื่อยื่นกู้ธนาคาร , เขียนแบบบ้านเพื่อขออนุญาต หรือเขียนแบบบ้านเพื่อการก่อสร้าง ทางเราสามารถทำตามความต้องการของท่าน


การเขียนแบบดังกล่าว เราใช้คอมพิวเตอร์เขียนด้วยโปรแกรม เริ่มแรก ด้วยโปรแกรม sketchup ใช้ในการเขียนแบบร่าง และ แบบ 3D จนได้รูปภาพ Perspective เป็นที่พอใจของเจ้าของบ้าน แล้วต่อไปก็เขียนด้วยโปรแกรม Autocad เขียนรายละเอียดทั้งหมดของบ้านที่จะก่อสร้าง ซึ่งเป็นโปรแกรมสากลที่มาตรฐานเป็นที่ยอมรับของ สถาปนิก และ วิศวกร โดยทั่วไป เป็นโปรแกรมที่มีความแม่นยำสูง ทำให้การเขียนแบบบ้านของท่านนั้นสามารถนำไปใช้งานได้อย่างถูกต้อง หากท่านไม่ทราบว่าจะต้องเขียนแบบบ้านในส่วนไหนบ้างเรายินดีให้คำแนะนำปรึกษา
โดย ณคุณ (ฝ่ายออกแบบ) เบอร์มือถือ 080 -5005-025


รับสร้างบ้านน่าน ออกแบบ ออกแบบบ้าน เขียนแบบบ้าน เขียนแบบบ้านน่าน ก่อสร้างบ้าน ก่อสร้างบ้านน่าน รับเหมาก่อสร้าง รับเหมาก่อสร้างบ้านน่าน น่าน ปัว ท่าวังผา เวียงสา นาน้อย นาหมื่น ในเมือง แม่จริม เมืองน่าน ทุ่งช้าง ในจังวัดน่าน โดย บ้านเฮาดีไซน์ และการก่อสร้าง และ แพร่ เมืองแพร่ ร้องกว้าง เด่นชัย สูงเม่น พะเยา ลำปาง ลำพูน เชียงราย แม่สาย เชียงใหม่ เมืองเชียงใหม่ ในเมืองเชียงใหม่ ฝาง แม่อาย แม่ริม หางดง
ออกแบบเขียนแบบทั่วประเทศไทย


ที่ตั้งสำนักงาน บ้านเฮาดีไซน์ และการก่อสร้าง อยู่ใกล้กับ ตลาดโลตัส อ.เวียงสา จ.น่าน
ติดต่อ ณคุณ (ฝ่ายออกแบบ) เบอร์มือถือ 080 -5005025 เบอร์สำนักงาน 054-690844
facebook บ้านเฮาดีไซน์ และการก่อสร้าง 

http://banhaodesign.blogspot.com/
www.banhaodesign.com