[มือสอง] เรียนภาษาอังกฤษ เรียนง่าย เข้าใจเร็ว กับเจ้าของภาษา

589 สัปดาห์ ที่แล้ว - ปทุมธานี - คนดู 196
รายละเอียด

เนื่องจากปัจจุบันภาษาอังกฤษเป็นอีกหนึ่งภาษาที่มีความสำคัญไม่ว่าจะเป็นที่ทำงานโรงเรียนมหาวิทยาลัยหรือสถานที่ต่างๆดังนั้นถ้าคุณสนใจเริ่มมองหาสถานที่เรียนโอกาสดีมาถึงคุณแล้ว เรียนง่าย--เข้าใจเร็ว--ราคาสุดคุ้มเรียนกับเจ้าของภาษาเน้นการสนทนา การอ่าน การเขียนและการฟังดังนั้นใช้เวลาในการเรียนเพียงไม่นานคุณก็จะสามารถเข้าใจและสามารถสื่อสารกับชาวต่างชาติได้อย่างมั่นใจเพราะเรามีอุปกรณ์การเรียนการสอนทันสมัยทำให้ท่านเข้าใจในการเรียนมากยิ่งขึ้นและภาษาอังกฤษของคุณจะไม่ยากอย่างที่คุณคิดอีกต่อไปเพราะที่นี่เรามีอาจารย์ที่มีความเชี่ยวชาญและประสบการณ์ในการสอนภาษาทั้งเด็กและผู้ใหญ่เป็นเวลามากกว่า 10 ปี

หลักสูตรภาษาอังกฤษของเราออกแบบมาให้เหมาะสมกับผู้เรียนเพื่อให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุด ซึ่งผู้เรียนสามารถเลือกเรียนแบบเป็นกลุ่มหรือตัวต่อตัวได้ตามต้องการ และนอกจากนี้อาจารย์ของเรามีความเชี่ยวชาญและประสบการณ์ในการเรียนการสอนมานานหลายสิบปี ดังนั้นผู้เรียนมั่นใจได้เลยว่าหลังจากที่ตัดสินเลือกเรียนกับเราแล้วจะได้รับประโยชน์สูงสุด


หลักสูตรของเราที่ Eng@home

หลักสูตรสำหรับธุรกิจ
ธุรกิจในปัจจุบันนี้ต้องยอมรับว่าภาษาอังกฤษเข้ามามีอิทธิพลอยู่มากหลายๆองค์กรเริ่มมีการสื่อสารภาษาอังกฤษเพิ่มมากขึ้นทั้งในและนอกองค์กร เช่น การเขียนรายงานรูปแบบต่างๆ หรือการเขียนอีเมล และการประชุม เป็นต้น ซึ่งสิ่งเหล่านี้ล้วนเป็นเรื่องรอบๆตัวของบุคลากรในองค์กรที่ต้องพบเกือบทุกวัน ดังนั้นหมายถึงคุณจำเป็นต้องมีความรู้ทางด้านภาษาอังกฤษที่ดี และหลักสูตรภาษาอังกฤษสำหรับธุรกิจของเราสามารถช่วยให้คุณเพิ่มประสิทธิภาพในการสื่อสารทั้ง 4 ด้าน เพื่อเพิ่มศักยภาพในการทำงานของตัวคุณเองและสามารถก้าวเดินไปพร้อมกับโลกที่มีการเปลี่ยนแปลงและเจริญเติบโตอย่างรวดเร็ว

หลักสูตรสำหรับเตรียมตัวก่อนสอบ
หลักสูตรนี้เป็นหลักสูตรที่เหมาะสำหรับทั้งผู้ที่จะสอบ TOEFL, IELTS, TOEIC, CU-Tep, TU Get และผู้ที่ต้องการจะสอบเข้ามหาวิทยาลัย โรงเรียนเตรียมอุดม หรือโรงเรียนสาธิตต่างๆ คุณจะได้พบบรรยากาศการเรียนที่จะช่วยให้คุณลดความกังวลและสร้างความมั่นใจในการทำข้อสอบของคุณได้อย่างเต็มที่และนอกจากนี้เรายังมีแบบทดสอบให้ผู้เรียนได้ทดลองทำก่อนจะเจอข้อสอบจริงเพื่อจะได้เตรียมตัวได้อย่างเต็มที่

หลักสูตรสำหรับเด็ก
หลักสูตรสำหรับเด็กของเรามุ่งเน้นให้มีบรรยากาศที่เป็นกันเองและสนุกสนานในห้องเรียนเพราะเราเข้าใจดีว่าเด็กแต่ละช่วงอายุนั้นมีความแตกต่างกันออกไป และหลักสูตรนี้ยังช่วยให้เด็กมีการพัฒนาอย่างต่อเนื่องอย่างมีศักยภาพและก้าวไปได้เร็วกว่าเพื่อนที่อายุเท่ากัน เรียนได้ความรู้ควบคู่กับความสนุกเพื่อให้เด็กเกิดความสนใจในการเรียนและเกิดการพัฒนาสู่ขั้นสูงสุด


หลักสูตรภาษาอังกฤษทั่วไป
หลักสูตรนี้เราเน้นการเรียนรู้ที่สำคัญทั้ง 4 ด้าน (พูด ฟัง อ่าน และเขียน) เพื่อให้ผู้เรียนสามารถนำไปใช้ได้อย่างถูกต้องเหมือนเจ้าของภาษา หลักสูตรนี้มีเนื้อหาเข้าใจง่ายเพื่อให้ผู้เรียนสนุกกับการเรียนและสามารถนำไปสื่อสารได้อย่างที่ต้องการได้ในเวลาที่รวดเร็วและมีประสิทธิภาพ


เรียนง่าย เข้าใจเร็ว กับเจ้าของภาษาโดยตรงที่มีความเชี่ยวชาฐและประสบการณ์ในการเรียนการสอนทุกวัยมานานกว่าสิบปี.