[มือสอง] บริการรับจัดหาคู่ จังหวัดภูเก็ต จะเปิดบริการเร็ว ๆ นี้ วันที่ 1 มี.ค. 56

586 สัปดาห์ ที่แล้ว - ภูเก็ต - คนดู 158

3,000 ฿

  • บริการรับจัดหาคู่ จังหวัดภูเก็ต จะเปิดบริการเร็ว ๆ นี้ วันที่ 1 มี.ค. 56 รูปที่ 1
รายละเอียด

บริการจัดหาคู่

เราคือมืออาชีพเจ้าแรกเจ้าเดียวในจังหวัดภูเก็ต ที่ช่วยจัดการเลือกแฟ้นคนที่มีคุณสมบัติที่เหมาะสม ตรงตามความต้องการของคุณมากที่สุด ถ้าคุณคือคนที่มีความรู้ ความสามารถ ประสบความสำเร็จในหน้าที่การงานที่ทำ แต่ยุ่งมากจนไม่มีเวลาในการหาคู่ หรือไม่กล้าจะเป็นฝ่ายจีบใครก่อน หรือไม่ชอบเที่ยวสถานบันเทิงยามค่ำคืน วันนี้คุณพบกับผู้ช่วยที่ดีที่สุดของคุณแล้วค่ะ ถ้าคุณกำลังมองหาคนที่ใช่สำหรับคุณ คนที่พร้อมจะสร้างครอบครัวหรือจริงจังกับสถานภาพแฟน มีฐานทางการเงินการงาน หรือ การศึกษา ที่เท่าเทียมกับคุณหรือสูงกว่าคุณ ไม่เป็นบุคคลล้มละลาย เป็นคนโสดหรือหย่าเรียบร้อยแล้ว โอกาสของคุณมาถึงแล้ว คำตอบที่จะช่วยให้คุณได้พบรักแท้ที่ปลอดภัยและใช่ที่สุดสำหรับคุณที่ Phuket Matchmaking Co., Ltd. (บริษัทภูเก็ต แมทเมกกิ้งจำกัด)
เรารู้ว่าปัจจุบันหน้าที่การงานเข้ามา มีกินเวลาส่วนใหญ่ในกลุ่มคนทำงานอย่างเรา ๆ ดังนั้น โอกาสการพบเจอคนใหม่ๆ จึงอาจลดน้อยลง ดังนั้น บริษัท ภูเก็ต แมทเมกกิ้ง จำกัด บริษัทจัดหาคู่แห่งแรกในจังหวัดภูเก็ต จึงได้ถูกจัดตั้งขึ้นเพื่อเป็นสื่อกลาง ให้คุณคนโสดทั้งหลายได้พบปะกัน เปลี่ยนทัศนคติเดิม ๆ เพราะคุณไม่ใช่คนที่ไม่มีใครสนใจแต่เป็นเพราะคุณเป็นคนที่เลือกได้ และมีสิทธิ์ที่จะเลือกคนที่ดีที่สุดสำหรับคุณจริงๆ ^_^
ฐานสมาชิกของบริษัท ภูเก็ต แมทเมกกิ้งเป็นกลุ่มคนคุณภาพที่ส่วนใหญ่ ประสบความสำเร็จในชีวิตการทำงาน รวมถึง เจ้าของบริษัท เจ้าของกิจการ นักธรุกิจ ผู้บริหาร ทนายความ นายแพทย์ แพทย์หญิง พนักงานระดับผู้จัดการ สถาปนิก วิศวกร พยาบาล พนักงานสายการบิน และอื่น ๆ อีกมากมาย และพวกเรารอที่จะเป็นคู่แท้ของคุณ+++++!!!!!!! ^_^
คุณสมบัติของผู้ใช้บริการกับ Phuket Matchmaking
1.เป็นผู้มีสัญชาติไทย
2.สถานภาพโสด 100% (ถ้าผ่านการแต่งงานแล้วหย่าร้าง ต้องมีทะเบียนหย่ามายืนยัน)
3.ไม่เป็นบุคคลล้มละลาย
4.จบการศึกษาระดับปริญญาตรีขึ้นไป หรือเป็นเจ้าของกิจการ
5.มีอายุตั้งแต่ 22ปีขึ้นไป
6.บริการนี้ไม่เกี่ยวข้องในเรื่องเพศสัมพันธ์ทุกกรณี
7.สมาชิกยินดีให้ทางบริษัทตรวจสอบข้อมูลต่าง ๆ ได้

หากคุณสนใจใช้บริการจัดหาคู่ คุณสามารถพิมพ์ข้อความหรือส่งE-Mail ประวัติคร่าว ๆของคุณ เพื่อสอบถามรายละเอียด พูดคุยกับเราและกรอกประวัติข้อมูลได้ฟรี+++!! โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใด ๆ ทั้งสิ้น ข้อเสนอสุดเริ่ด ไม่เจอตัวไม่ต้องจ่ายเงิน เลือกได้ 3 โปรไฟล์ เราสัญญาว่าทุกอย่างที่เป็นประวัติส่วนตัวของท่านจะเป็นความลับสูงสุด จะทราบเฉพาะเจ้าหน้าที่ของเราเท่านั้น ถ้าท่านเป็นบุคคลที่มีชื่อเสียง ต้องการการดูแลเป็นพิเศษส่ง E-Mail สอบถามได้ที่ phuketmatchmaking@gmail.com หรือโทรเพื่อนขอคำแนะนำเบอร์ตรงที่ 080-5293935 เจ้าหน้าที่ของเราจะติดต่อกลับโดยด่วนที่สุดค่ะ