[ใหม่] F+APP ESSENCE

584 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 339

3,200 ฿

  • F+APP ESSENCE รูปที่ 1
  • F+APP ESSENCE รูปที่ 2
  • F+APP ESSENCE รูปที่ 3
  • F+APP ESSENCE รูปที่ 4
รายละเอียด
นวัตกรรมล่าสุดช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระการันตีโดยรางวัลโนเบลได้รับความนิยมเป็นอย่างสูงจากแพทย์หนังไม่อยากแก่ก่อนไวต้องใช้


ข้อมูลจำเพาะ / Specifications:


เวชสำอางค์ที่ผลิตในประเทศญี่ปุ่น เป็นผลิตภัณฑ์ที่ถูกแนะนำใช้กันในกลุ่มแพทย์ผิวหนังและเวชศาสตร์ความงามมี ส่วนประกอบของ Fullerene (ผู้คิดค้น Fullerene ได้รับรางวัลโนเบลสาขาเคมี ในปี ค.ศ. 1996) พัฒนาสู่สารต้านอนุมูลอิสระที่ให้ประสิทธิภาพสูงมากกว่าวิตามินซี125 เท่า ปกป้องผิวตั้ง แต่ชั้นบนสุดของผิวหนัง(epidermis) ป้องกันปัญหาความร่วงโรยของผิว (aging skin) และความผิดปกติของเม็ดสี(hyperpigmentation)

ขณะเดียวกัน APP วิตามิซี ดีริเวทีฟ ชนิดใหม่ล่าสุดที่สามารถซึมสู่เซลล์ผิวได้ลึกกว่าวิตามินซีทั่วไป ถึง 10 ถึง 100 เท่า เพื่อกำจัดอนุมูลอิสระที่ชั้นในสุดของผิว (dermis) ป้องกันความร่วงโรยและกระตุ้นคอลลาเจนให้กับผิวช่วยลดการเกิดเมลานินในชั้น ผิว ทำให้ผิวขาวสดใสและชลอการเกิดริ้วรอยก่อนวัย หรือ AAW (Anti- Aging Whitening)



สารประกอบสำคัญ:

– F (Fullerene) นวัตกรรมสารต้านอนุมูลอิสระล่าสุดที่ได้รับรางวัลโนเบล มีประสิทธิภาพในการกำจัดอนุมูลอิสระมากกว่า Vitamin C 125 เท่า ทำหน้าที่ปกป้องผิวหนังตั้ง แต่ชั้นบนสุด (epidermis)

– APPS (Ascorbyl Palmitate Phosphate) รูปแบบของ Vitamin C ใหม่ล่าสุด ที่สามารถซีมเข้าสู่ผิวหนังชั้นในสุด (dermis) ได้มากกว่า Vitamin C ทั่วไป 10-100 เท่า ปกป้องผิวจากอนุมูลอิสระและความร่วงโรย และลดริ้วรอย

– Hyaluromic Acid และสารสกัดจากพืชพรรณธรรมชาติช่วยคงความชุ่มชื้นให้กับผิว

เหมาะกับผิวทุกประเภทและไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองของผิว
คำแนะนำในการใช้: ใช้ทาบริเวณใบหน้าและลำคอ