[ใหม่] สิลีนนี่ บาย ยุ้ย Sileeny (by yui) ผลิตภัณฑ์ลดน้ำหนักลดความอ้วน 690 บาท

594 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 169

690 ฿

สิลีนนี่ บาย ยุ้ย Sileeny (by yui) ผลิตภัณฑ์ลดน้ำหนักลดความอ้วน ลดน้ำหนัก 2 ขั้นตอนง่ายๆ


(สูตรก่อนอาหาร+หลังอาหาร)


สิลินนี่-เอส บาย ยุ้ย (Sileeny - S) by Yui สมุนไพรสกัดจากธรรมชาติ บรรจุแคปซูล ไม่มีผลข้างเคียง ไม่คลื่นไส้ ไม่ใจสั่น ไม่หงุดหงิด หรือนอนไม่หลับ และที่สำคัญ ไม่โยโย่ ผลข้างเคียงอย่างเดียวคือ คนที่ผอมอยู่แล้วห้ามรับประทานโดยเด็ดขาด เพราะร่างกายจะเผาผลาญให้ผ่ายผอมเกินไป การรับประทานสมุนไพรสกัดเพื่อลดน้ำหนักให้ได้ผลดีที่สุดนั้น ต้องคัดเลือกเฉพาะส่วนที่ใช้เท่านั้น แล้วนำมาสกัดเพื่อให้ได้สารสำคัญเฉพาะส่วนที่มีประโยชน์ ความเข้มข้นต้องได้มาตรฐาน และต้องอาศัยสมุนไพรอื่นๆ ผสมผสานกันในขนาดและสัดส่วนที่เหมาะสมลงตัว และสมุนไพรที่นิยมใช้นั้น ก็ได้แก่ พิกัดยาเบญจกูล (ดอกดีปลี รากช้าพลู เถาสะค้าน รากเจตมูลเพลิงแดง เหง้าขิง) เหง้ากระทือ หัวตะไคร้หอม และลูกยอ


ผลดีที่ได้รับเมื่อใช้สมุนไพร สิลีนนี่ บาย ยุ้ย(Sileeny-S) BY YUI


ช่วยเร่งการเผาผลาญไขมัน :ลดการดูดซึมไขมันเป็นสมุนไพรสกัดที่คัดสรรมาเพื่อสำหรับแก้ธาตุไฟหย่อน ซึ่งทำให้การเผาผลาญอาหารเฉื่อยชาลง ให้เกิดการสะสมของไขมันส่วนเกิน โดยเฉพาะไขมันที่พอกพูนสะสมตามร่างกาย ทั้งแขน ขา หน้าท้อง สะโพก ซึงทำให้เรารู้สึกขาดความมั่นใจในตนเอง และเสียบุคคลิกภาพอีกด้วย
ช่วยในการปรับสมดุลของธาตุ :เป็นการเสริมธาตุไฟเพื่อช่วยเร่งการเผาผลาญไขมันส่วนเกิน ซึ่งถือเป็นจุดเด่นของการลดไขมันส่วนเกิน โดยใช้แพทย์แผนไทย จึงต้องมีการปรับสมดุลของธาตุไม่ให้อ่อนเพลีย ซึ่งจะต่างกับต่างประเทศที่จะมีการใช้ยาที่มีฤทธิ์กดประสาท ทำให้ไม่อยากอาหาร ซึ่งเป็นอันตราย และพอหยุดกินยาจะเกิดการโยโย่เอฟเฟ็กต์

ช่วยลดความหิว ทำให้อิ่มเร็วขึ้น : เนื่องจากรสร้อนของตัวยาจะไปเผาผลาญ(Fat burn) ไขมันส่วนเกินที่สะสมให้เกิดเป็นพลังงาน เมื่อร่างกายและสมองได้รับพลังงานนี้แล้ว ก็จะหยุดกระตุ้นความรู้สึกหิว เราจึงรู้สึกอิ่มอยู่ได้นาน เมื่อร่างกายรับประทานอาหารเพียงนิดหน่อย ก็จะไม่เกิดการสะสมไขมันเพิ่มขึ้นอีก หุ่นจึงสวยเพรียวได้อย่างรวดเร็ว และไม่เหนื่อย ไม่อ่อนเพลียเลย

บรรจุผงแคปซูลละ 500 มิลลิกรัม


ขนาดบรรจุ:20 แคปซูล


ยาสามัญประจำบ้าน: สรรพคุณ ช่วยขับลม บำรุงธาตุ


เลขที่ทะเบียน: G 612/53


ขนาดรับประทาน: ครั้งละ 2-3 แคปซูล ก่อนอาหารกลางวัน และ เย็น


*************************


สูตรรับประทานหลังอาหาร สิลินนี่ บาย ยุ้ย(Sileeny by Yui)


สมุนไพรลดน้ำหนัก - สูตรรับประทานหลังอาหาร สิลินนี่ (Sileeny)


เป็นสมุนไพรสกัดระบายไขมันชนิดแคปซูล ปลอดภัย ไร้ผลข้างเคียง ไม่ปวดบวมเหมือนยาระบายทั่วไป มีส่วนประกอบจาก ยาดำ(สกัดยางจากว่านหางจระเข้) เมล็ดพริกไทยดำ ฝักมะขามแขก ผลส้มแขก โกฐน้ำเต้า เทียนดำ และสมุนไพรสูตรลับอีกหลายชนิด

ผลดีที่ได้รับเมื่อใช้สมุนไพรลดน้ำหนัก สิลินนี่ บาย ยุ้ยSileeny (by Yui)


ช่วยปรับสมดุลระบบขับถ่ายให้เป็นปรกติ ช่วยระบายไขมัน ลดอาการท้องผูกซึ่งเป็นสาเหตุที่ทำให้กากอาหารที่บูดเน่า สะสมค้างอยู่ในลำไส้ อีกทั้งสารสกัดจากสมุนไพรในสูตรนี้จะช่วยปรับสมดุลของการขับถ่าย และขจัดล้างเมือกมันในลำไส้ได้อีกด้วย โดยรับประทานหลังอาหาร ปริมาณแล้วแต่ธาตุหนักเบา เพราะว่าอาการท้องผูกเป็นสาเหตุทำให้กากอาหารที่บูดเน่าสะสมค้างอยุ่ในลำใส้ถ้าการขับถ่ายไม่ดี แม้ลดได้แล้วก็สามารถกลับมาอ้วนอีกได้ ดังนั้นควรเลือกใช้ยาระบายจากสมุนไพรธรรมชาติที่มีสุตรเฉพาะดังกล่าว จะเห็นผลดีที่สุด

บรรจุผงแคปซูลละ 500 มิลลิกรัม


ขนาดบรรจุ : 20 แคปซูล


ยาสามัญประจำบ้าน : สรรพคุณ เป็นยาระบาย แก้ท้องผูก


เลขที่ทะเบียน : G 518/53


ขนาดรับประทาน ครั้งละ 1-2 แคปซูล หลังอาหาร กลางวัน และเย็น


โกฐน้ำเต้า: เป็นสมุนไพรที่สำคัญที่สุดของจีนในอันดับต้นๆ โกฐน้ำเต้าเป็นสมุนไพรระบายที่ดีช่วยสมานลำไส้ ขับของเสียตกค้างภายในกระเพาะอาหารและลำไส้ และใช้ลดน้ำหนักได้อย่างเห็นผลระดับโลก จนได้รับการบันทึกไว้ในกินเนสก์บุ๊ค
ว่านหางจระเข้ : จัดว่าเป็นพืชที่มีประโยชน์มาก แก้ปวดศรีษะ รักษาการอักเสบของกระเพาะลำไส้ ป้องกันการติดเชื้อ ผื่นคันที่เกิดจากการแพ้สารต่างๆ ลบท้องลายหลังคลอด น้ำเมือกจากว่านหางจระเข้รักษาแผลไฟลวก
เมล็ดพริกไทยดำ: ในตำรับยาโบราณ เมล็ดพริกไทยใช้เป็นยาช่วยย่อยอาหาร ย่อยพิษตกค้างที่ไม่สามารถย่อยได้ ใช้ขับเสมหะ แก้ท้องอืด บำรุงธาตุ แก้ลมอัมพฤกษ์ แก้ปวดท้อง ขับปัสสาวะ ขับเหงื่อ แก้มุตกิด (ระดูขาว) เป็นสารต้านอนุมูลอิสระ มีฤทธิ์กระตุ้นประสาท และช่วยป้องกันโรคมะเร็ง ใช้ขับลมในลำไส้ ช่วยย่อยอาหาร
มะขามแขก : เป็นยาถ่าย สารแอนทราควิโนน ในใบและฝักมะขามแขก จะมีฤทธิ์กระตุ้นการบีบตัวของลำไส้ใหญ่ทำให้ถ่ายท้องได้ ใช้รักษาโรคท้องผูก แก้ริดสีดวงทวาร ถ่ายพิษไข้ ขับลมในลำไส้
ส้มแขก: มีสาร HCA หรือ Hydroxy-citric acid มีคุณสมบัติในการยับยั้งการสะสมของไขมันส่วนเกินในร่างกาย และลดความอยากอาหารได้ จึงได้มีบางคนนำผลส้มแขกมาใช้ในการควบคุมน้ำหนัก
เจตมูลเพลิงแดง: ช่วยย่อยอาหาร ขับลม แก้ตกขาวบำรุงโลหิต ขับลมในลำไส้ ขับประจำเดือนสตร ช่วยย่อยเจริญอาหาร
เหง้าขิง : ขับลม แก้ท้องอืด จุกเสียด แน่นเฟ้อ คลื่นไส้อาเจียน แก้หอบไอ ขับเสมหะ แก้บิด
เถาสะค้าน: บำรุงธาตุ ทำให้ผายเรอ แก้ลมในกองเสมหะและโลหิต ขับลมในลำไส้ แก้ธาตุพิการ แน่น จุกเสียด และรากก็มีรสเผ็ดร้อน แก้ไข้ แก้หืด

ลูกยอ : แก้อาการปวดเมื่อย คลื่นเหียนอาเจียน อาการแพ้ โรคข้ออักเสบ โรคหอบหืด โรคสมอง แผลพุพอง มะเร็ง โรคเส้นโลหิตหล่อเลี้ยงหัวใจ อาการแพ้สารเคมี โรคอ่อนเพลียเรื้อรัง โรคเบาหวาน โรคเกี่ยวกับทางเดินอาหาร โรคเซลล์เจริญเติบโตนอกมดลูก (endometriosis) โรคเก๊าต์ โรคความดันโลหิตสูง ภูมิคุ้มกันต่ำ อาการอักเสบต่างๆ


ผลิตโดย : แนชเชอรัลโปรดักส์ จ.ลพบุรี


จัดจำหน่ายโดย : บริษัท รับทรัพย์ มีเดีย จำกัด


2783 ถ.ลาดพร้าว แขวงวังทองหลาง เขตวังทองหลาง กรุงเทพฯ 10310


คำเตือน


1.เด็กและสตรีมีครรภ์ไม่ควรรับประทาน


2.ควรรับประทานอาหารหลากหลาย ครบ 5หมู่


3.ผลลัพธ์อาจเปลี่ยนแปลงไปตามแต่ละบุคคลและผลลัพธ์ดังกล่าวอาจไม่เกิดขึ้นกับแต่ละบุคคล


สิลีนนี่ บาย ยุ้ย Sileeny (by yui) 1 กล่อง มี 20 แคปซูล ราคากล่องละ 350 บาท


สิลีนนี่ บาย ยุ้ย Sileeny (by yui) (1 คู่มี 2 กล่อง ราคา 690 บาท)


สิลีนนี่ บาย ยุ้ย Sileeny (by yui) 3 คู่ 1900 บาทจ้า


สินค้ามีพร้อมส่งค่ะชำระค่าสินค้าแล้วอย่าลืมโทรแจ้งแม่ค้านะค่ะมีข้อสงสัยเรื่องการชำระค่าสินค้า สอบถามเพิ่มเติมได้ค่ะ

ต้องการสั่งซื้อมากกว่านี้หรือสอบถามราคาปลีก/ส่ง แจ้งชำระเงินได้ที่เบอร์นี้


08-2716-9341  มดค่ะ 

08-2702-3428  แมงปอค่ะ


คอนเฟิร์มยอดแล้วโอนเงินภายใน 1 วันนะคะ เกินนี้ปล่อยคิวต่อไปค่ะ


E-mail : winkladyshop@hotmail.com     


http://www.winkladyshop.com


ลิงค์:  http;//www.winkladyshop.com

http://www.weloveshopping.com/template/a39/showproduct.php?pid=23617084&shopid=289850&showm=&groupproduct=

แนะนำจ้า

http://www.facebook.com/pages/%E0%B8%84%E0%B8%A3%E0%B8%B5%E0%B8%A1%E0%B8%AB%E0%B8%A1%E0%B8%AD%E0%B8%A2%E0%B8%B1%E0%B8%99%E0%B8%AE%E0%B8%B5%E0%B8%8B%E0%B8%B8%E0%B8%9B%E0%B9%80%E0%B8%9B%E0%B8%AD%E0%B8%A3%E0%B9%8C-%E0%B8%9A%E0%B8%A5%E0%B8%B4%E0%B9%8A%E0%B8%87%E0%B8%84%E0%B9%8C/211308698963452?ref=hl