[ใหม่] กระบอกไฮดรอลิค สายไฮดรอลิค ลิฟท์ยกรถ เครื่องอัดสายไฮดรอลิค

550 สัปดาห์ ที่แล้ว - ขอนแก่น - คนดู 1,543
รายละเอียด

 บริษัท ตะโกรายไฮดรอลิค จำกัด ก่อตั้งขึ้นมาเพื่อทำงานทางด้านวิศวกรรม เกี่ยวกับระบบไฮดรอลิคและนิวแมติกส์ โดยการเป็นตัวแทนจำหน่ายอุปกรณ์ของระบบไฮดรอลิคและนิวแมติกส์สำหรับโรงงานอุตสาหกรรมไม่ว่าจะเป็นชุดต้นกำลังไฮดรอลิค (Power Unit) ได้แก่ ปั๊ม วาล์ว ถังน้ำมัน สายไฮดรอลิค ข้อต่อ กระบอกไฮดรอลิค กระบอกนิวแมติกส์ ซีล โอริง ท่อและแกรนไฮดรอลิค นอกจากนี้ยังรับออกแบบและให้คำปรึกษาสำหรับการทำถังชุดต้นกำลัง Power Unit และ กระบอกไฮดรอลิค Hydraulic Cylinder อีกด้วย

                   นอกจากที่กล่าวมาข้างต้น บริษัท ตะโกรายไฮดรอลิค จำกัด ยังเป็นตัวแทนจำหน่ายอุปกรณ์ช่วยยกไฮดรอลิค หรือ รถแฮนด์ลิฟท์ รถยก รถลาก (Material Handing Equipment: MHE) ในแบรนด์ DL ซึ่งสินค้าของเราทุกชิ้นรับประกันคุณภาพ 1 ปี และยังบริการส่งถึงที่โดยไม่คิดค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม

                    ในส่วนของงานบริการ ทางเรายังให้บริการซ่อมบำรุง Overhaul กระบอกไฮดรอลิคและนิวแมติกส์ (Hydraulic/Pneumatic Cylinder) ถังชุดต้นกำลังไฮดรอลิค (Hydraulic Power Unit) อุปกรณ์แฮนด์ลิฟท์ รถยก รถลาก (Material Handing Equipment: MHE) ทุกแบรด์ ทุกยี่ห้อ ทั้งในและนอกสถานที่จากทีมงานช่างผู้มีประสบการณ์กว่า 10 ปี