[ใหม่] ผดผื่นคันบนใบหน้า รักษาลดริ้วรอยฝ้าจุดด่างดำรอยสิวรอยแผลเป็น สิวหนองสิวอักเสบเรื้อรัง ผิวแพ้ง่าย ผิวมันเป็นสิว ด้วยสมุนไ

592 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 241

490 ฿

  • ผดผื่นคันบนใบหน้า รักษาลดริ้วรอยฝ้าจุดด่างดำรอยสิวรอยแผลเป็น สิวหนองสิวอักเสบเรื้อรัง ผิวแพ้ง่าย ผิวมันเป็นสิว ด้วยสมุนไ รูปที่ 1
  • ผดผื่นคันบนใบหน้า รักษาลดริ้วรอยฝ้าจุดด่างดำรอยสิวรอยแผลเป็น สิวหนองสิวอักเสบเรื้อรัง ผิวแพ้ง่าย ผิวมันเป็นสิว ด้วยสมุนไ รูปที่ 2
รายละเอียด

ผดผื่นคันบนใบหน้า รักษาลดริ้วรอยฝ้าจุดด่างดำรอยสิวรอยแผลเป็น สิวหนองสิวอักเสบเรื้อรัง ผิวแพ้ง่าย ผิวมันเป็นสิว ด้วยสมุนไพรธรรมชาติเกษตรอินทรีย์ Organic จากสหรัฐอเมริกา

ขอแนะนำสุดยอดสบู่สมุนไพรทำความสะอาดผิวหน้าและน้ำมันสมุนไพรบำรุงรักษาผิวหน้าสำหรับผิวแห้ง ผิวแพ้ง่าย ผิวมันเป็นสิว ที่ได้ผลดีที่สุดในปัจจุบัน โดยจะช่วยทำความสะอาดผิวหน้าอย่างสะอาดหมดจดไม่ทำให้ผิวแห้งเป็นขุย ไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้ รักษาสิวหนองอักเสบผดผื่นคันอย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมช่วยบำรุงผิวให้นุ่มชุ่มชื่นเกลี้ยงเกลากระจ่างใส ฟื้นฟูปรับโครงสร้างเซลล์ผิวหน้าให้เรียบเนียนลดริ้วรอยฝ้าจุดด่างดำรอยสิวรอยแผลเป็นอย่างมีประสิทธิภาพ ข้อสำคัญส่วนผสมทำจากพืชสมุนไพรเกษตรอินทรีย์ 100% Organic จากสหรัฐอเมริกา ไม่มีส่วนผสมของยา ไม่ใส่น้ำหอม ไม่มีสารเคมีที่เป็นอันตรายใดๆทั้งสิ้น
*สบู่สมุนไพรเกษตรอินทรีย์สำหรับผิวแห้งผิวแพ้ง่าย (ขนาด 2.7 oz) ก้อนละ 490 บาท
*สบู่สมุนไพรเกษตรอินทรีย์สำหรับผิวมันเป็นสิว (ขนาด 4 oz) ก้อนละ 690 บาท
*น้ำมันสมุนไพรเกษตรอินทรีย์บำรุงผิวรักษาฝ้าจุดด่างดำรอยแผลเป็นลดริ้วรอย (ขนาด 30 ml) ขวดละ 990 บาท
*น้ำมันสมุนไพรเกษตรอินทรีย์บำรุงผิวรักษาสิวผดผื่นคัน (ขนาด 30 ml) ขวดละ 990 บาท
ค่าส่ง EMS ทั่วประเทศ 80 บาท
สั่งซื้อโทร. คุณเล็ก 084-1592299
รับปรึกษาปัญหาสุขภาพทุกโรคฟรี! เราใช้อาหารเสริมคุณภาพสูงรักษาแทนการใช้ยา จึงปลอดภัย 100% ไม่มีผลร้ายข้างเคียงใดๆ
รับสั่งอาหารเสริมทุกชนิดกว่า 400 แบรนด์ จากสหรัฐอเมริกา