[ใหม่] โสมแก้มแดง

564 สัปดาห์ ที่แล้ว - ภูเก็ต - คนดู 650
รายละเอียด

โสมแก้มแดง ยอดขายดีอันดับ 1 ครีมตัวท็อปขายดีที่สุดใน 3 โลก (ในช่วงนี้เป็นครีมที่ฮิตฮอตมากที่สุด ในวินาทีนี้ไม่มีใครไม่รู้จัก โสมแก้มแดง) 

(ราคาขายปลีก กระปุกละ 300 บาท + ems 50 บาทค่ะ ) ขนาด 30 กรัม <<< ผู้ชายก็ใช้ได้ค่ะ>>>

ราคาส่งก็มี นะคะ ซื้อตั้งแต่ 5 , 10 , 20 กระปุก ขึ้นไปจะได้ราคาส่งที่ถูกลงอีก ลดพิเศษ+ ของแถม ติดต่อ 081-0877547 ปุ๋ย จ. ภูเก็ต ยินดีส่งสินค้าทางไปรษณีย์ทั่วประเทศ รอรับสินค้าที่บ้านได้เลยค่ะ 
โสมแก้มแดง ครีมทาผิวขาว ปรับผิวกายให้ขาวภายใน 7-14 วัน 

เปลี่ยนคนดำเป็นคนขาวได้ชัวร์ 1000% ค่ะ ผิวไม่ลอก ไม่แสบ ไม่ต้องอายเพื่อนค่ะ เผลอแป๊บเดียว ก็มีคนมาทักว่า ไปทำอะไรมา ผิวขาวจังเลย รับรองค่ะ แล้วคุณจะชินกับคำพูดนี้ค่ะ 

**** รับประกันขาวใสทันใจแน่นอนค่ะ **** 

***** เพียง 7 วันก็พบความเปลี่ยนแปลงของผิวกายแล้วค่ะ โสมแก้มแดง นักศึกษา ชอบมากค่ะสำหรับลูกค้าที่ต้องการทดลองก็สามารถทาทดสอบเพียงแขนเดียวก่อนใน 7-14 วันค่ะ ผิวที่ทากับไม่ทาต่างกันมากค่ะ โสมแก้มแดง จะเพิ่มระดับผิวขาว 5 เท่าอย่างชัดเจนค่ะ ) แนะนำเลยค่ะ สินค้าได้มีการทดลองใช้แล้ว ด้วยตัวของแม่ค้าเอง ว่าได้ผลดีและผิวขาวเร็วจึงได้นำมาขายให้กับ เพื่อน ๆ และลูกค้าที่น่ารัก ***** 

++++ ใครที่อยากมีผิวกายขาวเร่งด่วนห้ามพลาดนะค่ะ +++ 

นิยมมากเลยในหมู่เด็กมหาลัย และนักศึกษา เพราะช่วยให้ขาวขึ้นจริง ๆ รับรอง ผิวขาว+ใส+ออร่า ถูกใจคนใช้ ปกติเป็นคนให้ความสำคัญกับหน้ามาก ใช้แต่ครีมหน้าขาว แต่โอ้ ๆๆ หน้าขาวจริง แต่ตัวดำอ่ะ น่าเกลียดม้ากมาก เลยสรรหาสิ่งที่ทำให้ผิวกายขาว ก็นี่เลย ครีมโสมแก้มแดงตัวนี้ช่วยให้ขาวขึ้นจริง ๆ ใช้ได้ 2 อาทิตย์ ก็เริ่มเห็นผลแล้วค่ะ ผิวกายค่อย ๆ ใสขึ้น เนียนขึ้น ขาวขึ้นจริง ๆ ค่ะ ใช้ต่อไปเรื่อย ๆ ก็เริ่มขาวออร่ามาก ถูกใจใช่เลยเพราะโสมแก้มแดงเพิ่มระดับความขาวให้กับผิวกายได้รวดเร็วค่ะ เป็นครีมที่มีคุณภาพสูงช่วยให้ขาวได้จริง ๆ เหมาะมาก ๆ กับคนดำต้องการขาวเร็วพิเศษค่ะ บำรุงผิวขาวใสอย่างมีออร่า ใช้แล้วเห็นผลจริง 
ซึ่งเป็นครีมบำรุงผิวกายที่ผสมสารสกัดโสมเข้มข้น และคอลาเจน เนื้อครีมบางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ ใช้สำหรับทาผิวกาย ทาตัว ไม่ต้องพอก ไม่กัดหรือแสบผิว ช่วยบำรุงผิวให้ขาว ใส แบบมีออร่า (ควรใช้คู่กับโลชั่นมะหาด) 

****((((วิธีใช้))))**** ใช้ทาหลังจากอาบน้ำ เช้า - ก่อนนอน ให้ทาตอนหลังอาบน้ำเสด ไม่ต้องเช็ดตัวให้แห้งนะคะ ให้ตัวเปียก ๆ หมาด ๆ แล้วแตะเนื้อครีมทาลงบนผิวกาย แขนขา ทาได้ทั้งตัวตั้งแต่คอ ถึงปลายเท้าเลยค่ะ ยกเว้นหน้า ครีมโสม เนื้อครีม เหนียวข้น กลิ่นกึ่งฉุน กึ่งหอม เวลาทาลูบไลท์เนื้อครีมลงบนผิวจะเป็นสีขาวๆ ก่อนจะซึมลงผิว แต่สักพักจะแห้งเรวค่ะ (ตอนเช้าอย่าลืมทากันแดดด้วยนะคะ) 


#หรือซื้อปลีกไปใช้เองก็ได้ค่ะ

*ซื้อกระปุกเดียวเราก็ขายค่ะ ราคากระปุกละ 300บาท +ems50 บาท

*พิเศษ สั่ง 5 กระปุกละ 250 บาท, 10 กระปุกๆละ 230 บาท


ช่องทางการติดต่อ 

https://www.facebook.com/nanoonan0

FB : NongPuy NaKa , โสมโดส ผิวขาวออร่า เห็นผลจริงของแท้แน่นอน
Page : https://www.facebook.com/nongpuyshop?ref=hl
LINE / IG  :nongpuybeautyshop
http://nongpuyshop.blogspot.com/
สนใจสินค้าติดต่อได้ที่ ( 081-0877547 แม่ค้าชื่อ ปุ๋ย จ. ภูเก็ต ส่งไปรษณีย์ทั่วประเทศ ) จำหน่ายสินค้าทั้งปลีกและส่งค่ะ

*ลูกค้า ภูเก็ต สนใจนัดรับครีมหน้าโรงแรมคาทีน่าได้ค่ะ (ส่งฟรี) จ่ายเงินตอนรับของ ถ้าต่างจังหวัดจัดส่งไปรษณีย์ด้วยems 2-3วันถึงค่ะ