[ใหม่] เครื่องดื่มสมุนไพร มิทเชลล์ ดีท๊อกซ์ นวัตกรรมใหม่ในการดูแลรูปร่างให้หุ่นเพรียวกระชับ

589 สัปดาห์ ที่แล้ว - ปทุมธานี - คนดู 353

1,000 ฿

  • เครื่องดื่มสมุนไพร มิทเชลล์ ดีท๊อกซ์ นวัตกรรมใหม่ในการดูแลรูปร่างให้หุ่นเพรียวกระชับ รูปที่ 1
  • เครื่องดื่มสมุนไพร มิทเชลล์ ดีท๊อกซ์ นวัตกรรมใหม่ในการดูแลรูปร่างให้หุ่นเพรียวกระชับ รูปที่ 2
รายละเอียด

นวัตกรรมใหม่ในการดูแลรูปร่างให้หุ่นเพรียวกระชับสมส่วนควบคู่ไปกับการดูแลสุขภาพเหมาะสำหรับ  คนท้องผูก ล้างสารพิษ ปรุงรสชาติอย่างดี ดื่มง่าย ได้ผลชัดเจนในระยะเวลาเพียง 1เดือน เพราะสาร HCA ในส้มแขกจะไปยับยั้งการทำงานของเอ็มไซด์ ช่วยในการเปลี่ยนแปลงของแป้ง และน้ำตาลไม่ให้กลายเป็นไขมันแต่เปลี่ยนเป็นพลังงาน ทำให้รับประทานอาหารได้น้อยล และยังคงสร้างความสดชื่นให้กับร่างกาย ไม่ทำให้อ่อนเพลีย มีสารขับล้างไขมันในระบบเส้นเลือดและกล้ามเนื้อ ช่วยในการลดน้ำหนักและขับสารพิษที่สะสมไว้ในอวัยวะต่าง ของร่างกาย


ส่วนประกอบสำคัญ
 

เป็นจุลินทรีย์ฝ่ายดีช่วยกระตุ้นภูมิคุ้มกันของร่างกายให้ทำงานเป็นปกติอย่างมีประสิทธิภาพสร้างสารที่มีประโยยชน์ ต่อต้านทำลายเชื้อโรคและเชิ้อไวรัส
สาร  HCA ในผลส้มแขกจะไปยับยั้งการทำงานของเอ็นไซม์ ATP Citrate Lyase ในวงจร Kreb’s cycle โดยยับยั้งการนำน้ำตาลจากอาหารประเภทแป้ง ข้าว และน้ำตาล ไม่ให้เปลี่ยนไปเป็นไขมันแต่จะนำไปเป็นพลังงานทำให้ร่างกายสดชื่นไม่อ่อนเพลียและจะส่งผลให้ความรู้สึกหิวอาหารลดลงกระตุ้นให้มีการนำไขมันที่สะสมอยู่ออกมาใช้เป็นพลังงานมากขึ้นและเป็นยาระบายอ่อนๆจะช่วยในการขับถ่ายได้ดี ลดอาการท้องผูกลดความเสี่ยงในการเนโรคริดสีดวง
ขมิ้นชันมีวิตามิน เอซี อี ที่เข้าสู่ร่างกายแล้วทำงานพร้องกันทั้งสามตัว จึงมีผลทำให้ช่วยลดไขมันในตับสมานแผลภายในกระเพาะอาหาร ช่วยย่อยอาหารทำความสะอาดลำใส้เปลี่ยนไขมันให้เป็นกล้ามเนื้อ ต้านอนุมูลอิสระ ป้องกันมะเร็งตับสร้างภูมิคุ้มกันให้กับผิวหนังกำจัดเชื้อราที่ปนเปื้อนในอาหารที่รับประทานเข้าไปสะสมในร่ากายเตรียมก่อตัวเป็นเซลล์มะเร็ง
เป็นยาระบาย, แก้ไข้, ขับเสมหะ แก้โลหิตนในท้อง, แก้ลมจุกเสียด,ถ่ายพิษไข้, แก้อาเจียน ขับน้ำเหลืองเสียยับยั้งการเกิดอนุมูลอิสระ
ให้วิตามินซีสูงช่วยกระตุ้นระบบภูมคุ้มกัน แก้ไอ ขับเสมหะ บำรุงโลหิต เป็นยาอายุวัฒนะ
  แก้ลม ลดไข้ฟอกและบำรุงโลหิต บำรุงเนื้อหนังให้สมบูรณื ลดการเกิดอนุมูลอิสระ


****คำแนะนำ สูตรเร่งด่วนควรดื่มคู่กับกาแฟสเลนคอฟฟี่เพื่อลดน้ำหนัก****

ขนาดบรรจุ 500 ซีซี x 4 ขวด

ราคาขาย 1400 บาท

ราสมาชิก 1000 บาท


เครื่องดื่มสมุนไพรบำรุงร่างกายเพื่อสุขภาพ ตราอายูร่าพิ้งค์เลดี้คืออะไร สรรพคุณ และวิธีการดื่ม ผลที่ได้ เป็นอย่างไร 

สามารถสอบถามรายละเอียดได้ที่ 088-689-9486,088-689-9487 
ยินดีให้คำปรึกษาและรายละเอียดค่ะ

e-mail : youpinklady@hotmail.com
https://www.facebook.com/YouPinkladys
www.youpinklady.com