[มือสอง] ขายราคาถูกที่สุด ผลิตภัณฑ์ ยาทารักษารอยแผลเป็น Erase Gel Forscar ,Mederma Skin Care,Cybele SCAGEL, Hiruscar , Scar Esthe

422 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 8,079
รายละเอียด

 

ขายราคาถูกที่สุด ผลิตภัณฑ์ ยาทารักษารอยแผลเป็น Erase Gel Forscar ,Mederma Skin Care,Cybele SCAGEL, Hiruscar,Scar Esthetique Scar Creamแผลเป็น รอยดำจากสิว รอยหลุมสิวแผลนูน คีลอยด์ สมานรอยแผลให้หายเร็วขึ้น

 

1.Erase Gel For Scar  ขนาด 5 กรัม ราคา 175 บาท
อีราเซ่ เจล

อีราเซ่ เจลรักษารอยแผลเป็น รอยดำจากสิว รอยหลุมสิว กระตุ้นการสร้างคอลลาเจนลดการสร้างเนื้อเยื่อแผลเป็นลดการเกิดแผลเป็นโดยยั้บยั้งเอนไซม์ที่ทำลายไฮยาลูโลนิค เอซิด ทำให้ผิวหนังชุ่มชื้นลดอาการระคายเคืองผิว

 

 

2.Mederma skin care  ขนาด 10 กรัม ราคา 360 บาท

ขนาด 20 กรัม ราคา 690 บาท

มีเดอร์มา สกินแคร์

Mederma ครีมรักษารอยแผลเป็นต่างๆ หรือแม้แต่แผลเป็นชนิดคีรอยด์นูนช่วยยับยั้งขบวนการอักเสบของแผล คล้ายครีมทาสเตียรอยด์ ลดการสร้างเนื้อเยื่อแผลเป็นกระตุ้นการสมานแผล ฆ่าเชื้อแบคทีเรียที่แทรกซ้อนได้ ส่งเสริมการปรับสภาพผิว *บรรเทาอาการคัน

 

3.Cybele SCAGEL ขนาด 9 กรัม ราคา 150 บาท

 ขนาด19 กรัม ราคา 270 บาท

ซีเบลสกาเจล

ซีเบลสกาเจล ใช้บำรุงผิวที่มีปัญหาจากรอยแผลเป็นเช่น คีลอยด์แผลเป็นหลังผ่าตัดช่วยให้แผลเป็นนุ่มขึ้น ลดรอยคล้ำจากแผลเป็นจางลงและช่วยทำให้แผลเป็นเรียบเนียนช่วยป้องกันการเกิดแผลเป็นที่มีลักษณะนูนแดงในบาดแผลที่หาย

 

4.Hiruscar  ขนาด 7 กรัม ราคา 159 บาท

ขนาด 25 กรัม ราคา 385 บาท

ฮีรูสการ์

ฮีรูสการ์ เจลสำหรับผิวที่มีปัญหาแผลเป็น สามารถใช้ได้กับผิวหน้าและทุกส่วนของร่างกาย เนื้อเจลซึมซาบเร็ว ประสิทธิภาพสูง ด้วยสูตรผสาน MPS และAllium Cepa นวัตกรรมใหม่ให้ผลรวดเร็วในการรักษาแผลเป็นนูน, แผลเป็นหลุม, แผลเป็นผ่าตัด, แผลเป็นคีรอยผ่านการทดสอบแล้วว่าไม่ก่อให้เกิดความระคายเคืองและแพ้

 

5.Scar Esthetique Scar Cream  ขนาด 10 กรัม ราคา 185 บาท
สการ์เอสทิค สการ์ครีม

ครีมบำรุงผิวที่มีปัญหาแผลเป็น ให้แผลเป็นเนียนเรียบ ทำให้รอยหลุมสิวตื้นขึ้นอย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด เร่งซ่อมแซม อิลาสติน และคอลลาเจน ที่ถูกทำลาย Made in USA

 

 

6.Provamed Scar Zone  ขนาด 10 กรัม ราคา 140 บาท
โปรวาเมด สการ์ โซน

ครีมรักษารอยแผลเป็นจากสิว ช่วยรอยหลุมสิวตื้นขึ้น แผลที่เกิดจากการผ่าตัดใช้ได้ทุกสภาพผิวกับรอยแผลเป็น เช่นรอยแผลเป็นนูนแดงรอยแผลเป็นสีดำที่อยู่รอบๆแผล,รอยแผลเป็นจากผิวไหม้ กระตุ้นการสร้างคอลลาเจน

7.Scagel Kids ขนาด 9 กรัม ราคา 150 บาท

สกาเจล คิดส์
ยาทาแผลเป็นสำหรับเด็ก

ใหม่!...เจลทาแผลเป็นสำหรับเด็ก จากสารสกัดสมุนไพรธรรมชาติ ลดรอยดำ ลดรอยแผลเป็นแผลคีลอยด์ แผลผ่าตัด แผลที่เกิดจากไฟไหม้ ปลอดภัยอ่อนโยน ทำให้แผลเป็นหายเร็วเหมาะสำหรับเด็กโดยเฉพาะ

 

ลูกค้าสามารถมั่นใจได้เลยว่าจะได้รับสินค้าที่ถูกต้องเป็นของแท้ 100% สินค้าถึงมือท่านอย่างแน่นอน ซึ่งทางร้านไวต้า-สมายล์ได้จดทะเบียนพาณิชย์ อย่างถูกต้องกับ กรมพัฒนาธุรกิจการค้า กระทรวงพาณิชย์รวมถึงได้รับเครื่องหมายรับรองพาณิชย์อิเลคทรอนิกส์ ในการประกอบเวปไซด์เชิงพาณิชย์และคุณสามารถตรวจสอบเลขทะเบียนพาณิชย์ของร้านเราได้จาก กรมพัฒนาธุรกิจกระทรวงพาณิชย์ เลขที่ 3509900050797 ค่ะ

 สนใจสินค้าเพิ่มเติมติดต่อได้ที่ ร้านไวต้า-สมายล์

 http://www.vita-smile.com

vita-smile@hotmail.com

 Tel:089-457-5953

     :081-492-2005