[ใหม่] FUCO - ฟูโก้ (พุงหาย แขนลด ขาเล็ก)

587 สัปดาห์ ที่แล้ว - พระนครศรีอยุธยา - คนดู 148

3,000 ฿

  • FUCO - ฟูโก้ (พุงหาย แขนลด ขาเล็ก) รูปที่ 1
  • FUCO - ฟูโก้ (พุงหาย แขนลด ขาเล็ก) รูปที่ 3
รายละเอียด

FUCO - ฟูโก้ (พุงหาย แขนลด ขาเล็ก)

สาหร่ายวากาเมะ (Wakame Seaweed)

สรรพคุณ - ลดระดับคอเรสเตอรอล(Cholesterol)ในเลือด- มีแคลเซียมสูง เหมาะสำหรับสตรีมีครรภ์ - ช่วยลดปัญหาเรื่องความดันโลหิตสูง- ช่วยลดปัญหาเรื่อง ท้องผูก ( Constipation ) เนื่องจากมีสภาพเป็น Salinity มีเกลือแมกนีเซียม  หรืออัลคลาไลตัวที่ใช้เป็นยาถ่ายอยู่ด้วย- ช่วยปรับระดับค่าของน้ำตาลกลูโคสในเลือด - ช่วยแก้ปัญหาผู้ที่มีอาการ ปวดบั้นเอว( lumbago) และ ปวดไหล่ บ่าแข็งตึง(stiff Shoulder) เนื่องจากการไหลเวียนของเลือดบกพร่องไม่ปกติ (defective) 

Focoxanthin ขจัดไขมันที่ต้นเหตุ
ลดพุง ไขมัน ส่วนเกิน ดูแลรูปร่างโดยไม่ต้อง "โหมออกกำลังกาย อดอาหารให้โทรม !!

FUCO PURE พุงหาย แขนลด ขาเล็ก ฟูโก้เพียวอาหารเสริมนำเข้าจากสหรัฐอเมริกา นวัตกรรมล่าสุดที่สามารถช่วยลดน้ำหนักส่วนเกิน โดยเฉพาะบริเวณหน้าท้องได้อย่างปลอดภัย และมาจากธรรมชาติทะเลน้ำลึก 
องค์ประกอบหลักที่สำคัญของอาหารเสริมฟูโก้เพียว คือ สาหร่ายวากาเมะ ( Wakame Seaweed ) ที่มีสีน้ำตาล อยู่ในทะเลน้ำลึกแทสแมน ( Tasman Sea ) ทางตะวันออกเฉียงใต้ของประเทศออสเตรเลีย ทางผู้ผลิตได้คิดค้นและหาวิธีสกัดสารสำคัญในสาหร่ายวากาเมะ สารฟูโก้แซนทีน ( FUCOXANTHIN ) ให้เป็นชนิดเข้มข้นเพื่อทำหน้าที่ลดไขมันเลว ( WAT ) และเพิ่มปริมาณของไขมันดี ( BAT ) ซึ่งวิธีการสำคัญในการผลิตสาร FUCOXANTHIN ชนิดเข้มข้น ต้องขจัดแร่โลหะหนักและแร่ไอโอดีนออก 
ปริมาณ 1 กระปุก บรรจุ 90 แคปซูล 225 mg. ,1แคปซูล 2.5 mg. อายุการเก็บ 4 ปี 
สภาวะร่างกายของเรา ร่างกายของคนเราจะมีไขมัน 2 ชนิดคือไขมันขาวกับน้ำตาล ไขมันน้ำตาลมีหน้าที่เผาผลาญไขมันขาวแต่ในสภาวะของคนอ้วนจะมีปริมาณไขมันขาวเยอะซึ่งจะแตกตัวแบบทวีคุณ ขณะที่การออกกำลังกายหรือเข้าคลีนิคลดความอ้วนจะทำให้ขนาดของไขมันขาวเล็กลง แต่ไม่ได้ลดจำนวน เมื่อเราทานอาหาร ไขมันกลับมาพองอีกครั้งจึงเกิดโยโย่เอ็ฟเฟ็คการทำงานของFuco จะทำหน้าที่คล้ายไขมันน้ำตาล ที่ไปทำให้ไขมันขาวละลายและสลายไปพร้อมกันด้วยการเผาผลาญ ช่วยลดพุง ต้นแขน ต้นขา

FUCO PURE เป็นสารสกัดจากสาหร่ายวากาเมะ (ที่เราทานในสุกี้) ช่วยเพิ่มจำนวนไขมันน้ำตาลซึ่งเป็นไขมันดี มีหน้าที่เผาผลาญไขมันขาวที่เป็นสาเหตุของความอ้วน โดยไม่ต้องอดอาหาร จึงไม่เกิดโยโย่เอ็ฟเฟ็ค

วิธีทาน

ทานก่อนอาหาร 3 มือประมาณ 5-10 นาที มื้อละ 1 เม็ดหรือถ้าลืม สามารถทานพร้อมอาหารหรือหลังอาหารได้ทันที 
ถ้าน้ำหนักเกิน 70 กก. ทานครั้งละ 2 เม็ดลำดับการลดของส่วนเกินในร่างกาย เริ่มจากลดพุง แขน ขา ตามลำดับ***ถ้าทานอาหารวันละ 2 มื้อ ให้เพิ่มอีกมื้อโดยทาน FUCO แล้วตามด้วยขนมเล็กน้อยแนะวันนึงไม่ควรทานเกิน 6 เม็ดถ้าช่วงเช้าทานแล้วได้เดินออกกำลังกายจะทำให้ระบบเมตาบอลิซึม(ระบบการเผาผลาญพลังงาน)ทำงานได้ดีตลอดทั้งวันระหว่างวันเหงื่ออาจจะออกมามากกว่าปกติ และควรดื่มน้ำมากๆ/วัน เพราะเป็นองค์ประกอบของกระบวนการเผาผลาญพลังงาน และจะทำให้ผิวหนังชุ่มชื้นมีน้ำมีนวลไม่เหี่ยวย่น 
เวลาทาน FUCO ควรทานเว้นช่วงจากพวก ชา กาแฟ นม(ยกเว้นนมถั่วเหลือง)และแอลกอฮอล์ ประมาณครึ่งชั่วโมงเพราะจะทำให้กระบวนการทำงานได้ไม่เต็มที่
*** ข้อแนะนำ ทานแล้วร่างกายจะรู้สึกร้อนเพราะมีการเผาผลาญไขมันภายในร่างกาย ทำให้กระหายน้ำ

เราได้รับลิขสิทธิ์ เจ้าของสิทธิบัตร จากโรงงานผู้ผลิตโดยตรงที่ประเทศสหรัฐอเมริกาผู้นำด้านการลดน้ำหนักของโลก ให้ทางเรา บริษัทไฮไลฟ์เน็ทเวิร์คมีสิทธิ์ในการจำหน่ายแต่เพียงผู้เดียวในภูมิภาคเอเชีย
หมายเหตุ: -ลำดับการลดของส่วนเกินในร่างกาย เริ่มจากลดพุง แขน ขา ตามลำดับ
-การทาน FUCO ต้องทานอาหารตาม เพราะอาหารจะเป็นตัวพาสารอาหารเข้าสู่ร่างกายได้ทั่วถึง
-การทาน FUCO จะไม่รู้สึกอ่อนเพลียเหมือนกับการอดอาหารหรือทานยาลดน้ำหนัก
-ช่วงแรกน้ำหนักจะไม่ลดแต่สัดส่วนจะกระชับขึ้นสังเกตจากเสื้อผ้าที่ใส่จะรู้สึกหลวมขึ้น เหมาะอย่างยิ่งสำหรับคนที่ต้องการลดส่วนเกินเฉพาะจุด เช่นต้นแขน ขาและหน้าท้อง
- ระบบการเผาพลาญพลังงานในร่างกาย (ระบบเมตาบอลิซึม) ถ้าอายุเกิน 30 ปีขึ้นไป ทุกๆ 1 ปีระบบเมตาบอลิซึมจะเสื่อมสภาพลงปีละ 5 % แต่ถ้าเราทาน FUCO อย่างต่อเนื่องระบบเมตาบอลิซึมในร่ายกายเราจะกลับเข้าสู่สภาวะปกติ
-คนท้องสามารถทานได้แต่ไม่แนะนำ 
-สามารถทานหลังคลอดได้ทันทีเพราะ FUCO ไม่ใช่ยาจึงไม่มีสารตกค้างใดๆ ในการให้นมลูก 
-คนที่ป่วยเป็นโรคไทรอยด์ห้ามรับประทาน FUCO
-อายุต่ำกว่า 15 ปีไม่แนะนำเว้นแต่มีร่างกายที่อ้วนมากๆ เพราะเด็กระบบการเผาผลาญในร่างกายมันดีอยู่แล้ว
- FUCO ยังช่วยทำให้อินซูลินทำงานได้ดีแต่ไม่ได้ช่วยรักษาโรคเบาหวาน และยังช่วยในการต่อต้านอนุมูลอิสระซึ่งเป็นสาเหตุของการเกิดโรคมะเร็ง
-บางคนรู้สึกใจเต็นเร็วขึ้นแต่ไม่มีผลต่อโรคเกี่ยวกับหัวใจแต่จะเป็นลักษณะการวิ่งออกกำลังกายบางคนเหงื่ออาจออกมากกว่าปกติ บางคนรู้สึกร้อนภายในร่างกาย
-มีอย.รับรอง 
-ข้อดีของ FUCO คือเวลาทานไม่ต้องอดอาหารและยังช่วยลดส่วนเกินที่ลดยากที่สุดคือต้นแขน ขาและหน้าท้องก่อนให้กระชับขึ้น ซึ่งเวลาเราลดน้ำหนักวิธีอื่นส่วนเกินจะดูย้วยหรือเพละไม่กระชับ
-ส่วนคนที่หุ่นดีต้องการดูแลร่างกาย แนะนำให้ FUCO วันละ 1 เม็ดเพราะร่างกายเราต้องการสาร FUCOXANTHIN 2.4 mg./วัน แต่ของเรามีปริมาณ2.5 mg/เม็ด จึงเพี่ยงพอต่อการนำไปใช้งาน

ฟูโก้เพียว อาหารเสริมนำเข้าจากสหรัฐอเมริกา นวัตกรรมล่าสุดที่สามารถช่วยลดน้ำหนักส่วนเกินโดยเฉพาะบริเวณหน้าท้องได้อย่างปลอดภัยและมาจากธรรมชาติทะเลน้ำลึก        

       องค์ประกอบหลักที่สำคัญของอาหารเสริมฟูโก้เพียวคือ สาหร่ายวากาเมะ ( Wakame Seaweed ) ที่มีสีน้ำตาล อยู่ในทะเลน้ำลึกแทสแมน ( Tasman Sea ) ทางตะวันออกเฉียงใต้ของประเทศออสเตรเลีย ทางผู้ผลิตได้คิดค้น และหาวิธีสกัดสาระสำคัญในสาหร่ายวากาเมะ สารฟูโก้แซนริน ( FUCOXANTHIN ) ให้เป็นชนิดเข้มข้น เพื่อทำหน้าที่ลดไขมันเลว ( WAT ) และเพิ่มปริมาณของไขมันดี ( BAT ) ซึ่งวิธีการสำคัญในการผลิตสาร FUCOXANTHIN ชนิดเข้มข้น ต้องขจัดแร่โลหะหนัก และแร่ไอโอดีนออก 

*** ทานแล้วร่างกายจะรู้สึกร้อนเพราะมีการเผาผลาญพลังงาน ***  

ข้อควรจำในการทาน Fuco Pure

1. ทานก่อนอาหาร 5-10 นาที หรือถ้าลืมให้ทานหลังอาหารทันทีเพราะFUCOต้องมีตัวนำพาไปซึ่งก็คืออาหารที่เราทาน

** สำหรับผู้ที่ดื่มกาแฟไฮคาเฟ่อยู่ด้วยแล้ว ให้ดื่มกาแฟ+น้ำตามก่อนอาหาร 30 นาที แล้วตามด้วยFUCOก่อนอาหาร 5-10นาที  

2.ทานFUCOก่อนอาหารหรือหลังอาหารทันที 3 มื้อ มื้อละ 1 แคปซูล

** สำหรับคนที่น้ำหนักตัวเกิน 60 กก. ให้ทานมื้อละ 2 แคปซูล แต่ห้ามเกิน 6 แคปซูลใน 1 วันเพราะในFUCO ทำมาจากสาหร่ายวากาเมะ ซึ่งสาหร่ายก็จะมีไอโอดีนอยู่ในตัวอยู่แล้ว เพราะฉะนั้นถ้าเราทานเกิน 6 แคปซูลต่อวัน ก็จะทำให้เราไดัรับไอโอดีนมากเกินความจำเป็น ไอโอดีนก็คือเกลือน่ะแหละ ถ้าเราทานเกลือมากเกินไปใน 1 วัน ก็ไม่ดีอยู่แล้ว

3. ห้ามทานพร้อมนมหรือกาแฟเพราะในนมและกาแฟมีตัวที่ทำให้สารอาหารในFUCOทำงานได้ไม่ดี ถ้าต้องการดื่มนมหรือกาแฟให้เวันระยะห่างระหว่างนม/กาแฟกับ FUCO เป็นเวลาครึ่งชั่วโมง เพื่อคงประสิทธิภาพของFUCO