[ใหม่] ขายกาต้มน้ำแบบพกพาในรถยนต์ ผลิตจากพลาสติกเนื้อดี ต้มน้ำได้จริง

511 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 880
รายละเอียด

ขายกาต้มน้ำแบบพกพาในรถยนต์ ผลิตจากเคลือบพลาสติกเนื้อดี ต้มน้ำได้จริงสำหรับนักเดินทาง

ขายกาต้มน้ำแบบพกพาในรถยนต์ ผลิตจากพลาสติกเนื้อดี ต้มน้ำได้จริงสำหรับนักเดินทาง ดื่มชา กาแฟ  โอวัลติล ต้มซุป อุ่นนมสำหรับผู้ดูแลเด็กเล็กและผู้สูงอายุระหว่างการเดินทางค่ะ

หลายๆท่าน คงชอบเดินทางไกลไปท่องเที่ยวแบบธรรมชาติ หรือสถานที่ต่างๆ อากาศก็เย็นอยากทานชา กาแฟ โอวัลติล ต้มซุปอุ่นๆ หรือมีเด็กเล็กอยากจะทานนมร้อน อยากจะอุ่นนมในน้ำร้อน ชงนมด้วยน้ำร้อนหรือผู้สูงอายุอยากจะทานน้ำอุ่นๆ กับยา ลดความหนาว ฯลฯ ระหว่างการเดินทาง จะทำอย่างไรดี น้ำอุ่นที่เตรียมมาก็หมด บางช่วงในการเดินทางก็หาน้ำอุ่นไม่ได้ ที่สำคัญในหลายๆคนเปลี่ยนบรรยากาศมาแบบนอนเต็นท์ สัมผัสบรรยากาศเย็นสบาย มีป่าเขาลำเนาไพร หรือริมทะเลหลายๆที่ ซึ่งนอกจากจะประหยัดแล้ว ยังได้ดูดดื่มกับธรรมชาติ อากาศบริสุทธิ์(มีโอโซนระดับต่างๆ)มีความสุขกับคู่หรือครอบครัวกลางแสงจันทร์และนับดาวแต่หลายๆครั้งก็อยากจะทานเครื่องดื่ม ฯลฯ ร้อนๆบ้าง แต่ไม่สะดวกในการหาน้ำร้อนได้ ร้านค้าก็ปิด จะทำอย่างไรดี

          ค่ะเพื่อแก้ปัญหาเบื้องต้น เราขอแนะนำกาต้มนำแบบพกพาได้ในรถยนต์สำหรับนักเดินทาง จะต้มชา กาแฟ ต้มซุป เครื่องดื่ม อุ่นนม โดยใช้น้ำร้อน ฯลฯ ทุกๆแบบที่ชื่นชอบได้ด้วยที่จุดบุหรี่ในรถค่ะ อยากทานเมื่อไหร่ก็ได้หรืออยากทานกาแฟอุ่นๆระหว่างการเดินทางระยะไกลในเขาลำเนาไพร ก็ทำได้สบาย สะอาด สะดวกและปลอดภัยจริงๆค่ะ


คุณสมบัติ

1.ผลิตจากพลาสติกเนื้ออย่างดี มีเนื้อละเอียดเนียนขาวและมีหูจับกันร้อน มีขีดบอกระดับน้ำชัดเจนตั้งแต่ 100 มล.-550 มล. มาพร้อมกับฝาที่เป็นแก้วพลาสติกอย่างดี 2 ใบ พร้อมที่กรองชา กาแฟ อีก 1 ใบ เปิด-ปิดสะดวกได้สะดวกในชุดเดียว สะดวกสำหรับใช้งาน

2.ใช้ไฟได้ตั้งแต่ 12-24 โวล์ พร้อมสายหัวเสียบไฟในรถยนต์ ยาว 2.3 เมตร ใช้ระยะเวลาอุ่น น้ำอุ่นให้เดือดประมาณ 5 นาทีหรือต้มน้ำสำหรับกาแฟ (แก้วเล็ก-กลาง) 200-250 มล. 10 นาที หรือต้มทั้งกา 550-600 มล. 20-25 นาที อันนี้ต้มน้ำได้จริง(ระวังหลายๆรุ่นจะอุ่นได้ประมาณ 60 องศาเท่านั้น)

3.ขนาดภาชนะ:  ขนาด 600 มล. ขนาด  9(7) X9X24 ซม. มาพร้อมกับขาแขวนติดตั้งในรถยนต์ขณะต้ม


ดูวีดีโอเพิ่มเติมได้ที่

http://youtu.be/BtvgEofonjg

ข้อสังเกต : ปกติหม้อต้มที่ใช้คอยล์โลหะร้อน จะใช้งานมากกว่า 1 ปีขึ้นไป เมื่อเทียบกับระบบแผ่นความร้อนหรือควบคุมด้วยดิจิทัล ที่ระยะยาวมักจะร้อนช้า เสียเร็ว ดังเห็นได้จากโรงแรมหลายๆที่จะใช้หม้อต้มน้ำระบบคอยล์โลหะร้อนเป็นหลัก


พิเศษ ราคาเพียงใบล่ะ720 บาทเท่านั้นค่ะ (แถมส่ง EMS ฟรีทั่วประเทศค่ะ)


*** คำเตือน 1. การใช้งานในรถ ควรต้มขณะรถจอดอยู่กับที่ เพื่อความสะดวกและปลอดภัย

                 2. กรณีมีความจำเป็น ต้องต้มขณะขับรถ ควรใส่น้ำไม่เกิน 400 มล. ปิดฝาทั้ง 3 ชุดให้แน่นและควรวางในที่มีความมั่นคงหรือติดตั้งกับขาแขวนในกล่องซึ่งจะติดตั้งกับจุดต่างๆในรถยนต์ ตามความเหมาะสม

                3. เนื่องจากกานี้ต้มน้ำได้จริง เมื่อน้ำเดือดและปิดฝาปกติ น้ำที่เดือดจะไม่พุ่งออกมา อย่างไรก็ตามควรระวังไอน้ำร้อนขณะเดือดที่่อาจจะเล็ดลอดออกจากทางระบายที่ฝาหรือทำให้ฝาเกิดไอน้ำและความร้อนขึ้นได้ จึงควรระวังเด็กเล็กไม่ให้เล่นกาเมื่อน้ำเดือดหรือมีความร้อน***

               

-สนใจหรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่คุณ มนวณา T. 088-893-8140, 082-086-8010

- โอนชำระเงินผ่านชื่อบัญชี คุณมนวณา ธ.กรุงศรีอยุธยา สาขาถนนสุขาภิบาล 1 เลขที่บัญชี 265-1-17484-0 , ธ.กสิกรไทย สาขาโลตัสบางกะปิ เลขที่บัญชี 775-2-23505-2 , ธ.ไทยพาณิชย์ สาขา โลตัสบางกะปิ เลขที่บัญชี 177-2-32566-9 , ธ.กรุงเทพฯ สาขา โลตัสบางกะปิ เลขที่บัญชี 907-0-16609-6

-ส่งรายละเอียดการโอนและที่อยู่ในการจัดส่งมาทางโทรศัพท์, SMS , E-mail: ohhosomsak@yahoo.com , ohhosomsak@hotmail.com หรือ Fax หลักฐานการโอนพร้อมที่อยู่ในการจัดส่งสินค้ามาที่ Fax:02-519-3905

*ถ้าต้องการรับสินค้าโดยตรงนัดได้ค่ะ แถวโลตัส เดอะมอลล์ บางกะปิ นวมินทร์

** ไม่ต้องกลัวโอนแล้วไม่ส่งค่ะ มีรายละเอียดบัตรประชาชนฝากไว้กับ http://myway.plazathai.com และ Pantipmarket ค่ะ(สามารถติดตามได้)

ดูสินค้าอื่นๆ ของเราค่ะ

http://myway.plazathai.com

http://myway.klongthom-online.com