[มือสอง] เซ้งด่วน ร้านอาหารและกาแฟสด

607 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 216

370,000 ฿

  • เซ้งด่วน ร้านอาหารและกาแฟสด รูปที่ 1
  • เซ้งด่วน ร้านอาหารและกาแฟสด รูปที่ 3
  • เซ้งด่วน ร้านอาหารและกาแฟสด รูปที่ 4
  • เซ้งด่วน ร้านอาหารและกาแฟสด รูปที่ 5
  • เซ้งด่วน ร้านอาหารและกาแฟสด รูปที่ 6
รายละเอียด

เซ้งด่วน ร้านอาหารและกาแฟสด

เซ้งร้านอาหารใต้อพาร์ทเม้นท์ ปัจจุบันเปิดเป็นร้านอาหารตามสั่ง จำหน่ายเค๊ก และ กาแฟสด ตั้งอยู่ปากซอยลาซาล 67 ปัจจุบันยังดำเนินกิจการอยู่เพื่อรักษากลุ่มลูกค้า ที่ตั้งร้านเป็นย่านชุมชน สังเกตุง่ายเพราะติดถนนใหญ่ ใกล้โรงเรียน ห้างสรรพสินค้า ใกล้ตลาดสด สามารถซื้อของได้ง่าย ราคาค่าเช่าอยู่ที่เดือนละ 12,000 บาท น้ำ-ไฟ ราคาตามอพาร์ทเม้นท์เสนอเซ้งที่ราคา 370000 บาทราคานี้ รวมเงินมัดจำประกันความเสียหายไว้กับทางอาคารจำนวน 36000 บาท เรียบร้อยแล้ว สัญญาทำปีต่อปีและในราคานี้สิ่งที่ท่านจะได้รับมีรายละเอียดพอสังเขปดังนี้

ภายนอก...

ภายนอกมีพื้นที่ใช้สอยสามารถตั้งโต๊ะได้จำนวนสี่ตัว มีกันสาด สามชุดเพื่อป้องกันแดดและฝน

ห้องกาแฟ...

ภายในแบ่งออกเป็นห้องชัดเจนเพื่อความสะดวกของลูกค้าที่มาใช้บริการ ด้านหน้าตกแต่งใหม่ทำเป็นห้องกระจก มีโต๊ะทำจากกระจก จำนวนสามชุด (โต๊ะหนึ่งตัวและเก้าอี้สองตัว) บาร์พร้อมเก้าอี้สองตัว เคาท์เตอร์ เครื่องคิดเงิน เครื่องชงกาแฟ ตู้โชว์เค๊ก ตู้ไอศครีม ถังน้ำแข็ง เครื่องทำน้ำแข็งใส (ไฟฟ้า) กาน้ำร้อน ตู้เย็นขนาด 6.4 คิว แอร์คอนดิชั่นขนาด 9000 btu อ่างล้างจานสแตนเลส ป้ายราคาติดผนังขนาดใหญ่พร้อมรายการอาหารทำจากกระจก พร้อม wi-fi louter อีกหนึ่งตัว


ห้องอาหาร...

พื้นที่ส่วนกลางทำเป็นห้องอาหารแบ่งจากด้านหน้ามีประตูกระจกเป็นบานเลื่อน มีแอร์คอนดิชั่นขนาด 20000 btu เครื่องฟอกอากาศ โต๊ะอาหารจำนวนหกชุด เป็นโต๊ะไม้แข็งแรง ทาสีเพ้นท์ลายเพื่อความสวยงาม โต๊ะพับสำรองอีกสองชุด


ห้องครัว...

ห้องครัวมีประตูกันเปิด-ปิด เรียบร้อยเป็นสัดส่วน มีเครื่องดูอากาศ สามตัว ตู้แช่เย็น แบบสี่ประตู เตาแก๊ส สองหัว และเตาฟู่ พร้อมถังสำรองขนาด 16 กก. อีกสามถัง ห้มหุงข้าวขนาด 5 และ 15 ลิตรอย่างละหนึ่งใน โต๊ะเตรียมอาหาร อ่างล้างจานสแตนเลส เตาทอด ต้ม และย่าง แบบไฟฟ้า อย่างละเครื่อง ไมโครเวฟ พร้อมติดตั้งถังดักไขมันเพื่อป้องกันเศษอาหารอุดตันเรียบร้อยแล้ว



หากสนใจโทรสอบถามได้ที่เบอร์ 081-734-3498 หรือ 081-888-2448 ติดต่อคุณ เบิ้มระหว่างเวลา 7.00-19.00 กรุณาอย่าต่อราคาหากยังไม่ได้นัดเข้าชมร้านนะคะ เพราะสิ่งที่ท่านได้มันเกินคุ้มค่ะ ราคาถ้าสนใจจะทำจริงสามารถต่อรองได้ตามความเหมาะสม เพราะต้องการเซ้งเพื่อไปรักษาอาการของกล้ามเนื้อตามคำแนะนำของแพทย์ ส่วนเรื่องพ่อครัวสามารถเจรจาให้อยู่ต่อได้นะคะ เพราะพ่อครัวรู้งานและรู้จักลูกค้าเป็นอย่างดี



.... ขอบคุณที่ให้ความสนใจค่ะ สามารถดูรูปภาพเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/#!/kitc.asscoffeeshop ขอบคุณค่ะ...