[มือสอง] จำหน่ายสุดยอดหูฟังดีไซน์เจ๋งจาก Beats by Dr.Dre ในราคาที่คุณเป็นเจ้าของได้

585 สัปดาห์ ที่แล้ว - สมุทรปราการ - คนดู 274

640 ฿

  • จำหน่ายสุดยอดหูฟังดีไซน์เจ๋งจาก Beats by Dr.Dre ในราคาที่คุณเป็นเจ้าของได้ รูปที่ 1
  • จำหน่ายสุดยอดหูฟังดีไซน์เจ๋งจาก Beats by Dr.Dre ในราคาที่คุณเป็นเจ้าของได้ รูปที่ 3
  • จำหน่ายสุดยอดหูฟังดีไซน์เจ๋งจาก Beats by Dr.Dre ในราคาที่คุณเป็นเจ้าของได้ รูปที่ 4
  • จำหน่ายสุดยอดหูฟังดีไซน์เจ๋งจาก Beats by Dr.Dre ในราคาที่คุณเป็นเจ้าของได้ รูปที่ 5
  • จำหน่ายสุดยอดหูฟังดีไซน์เจ๋งจาก Beats by Dr.Dre ในราคาที่คุณเป็นเจ้าของได้ รูปที่ 6
รายละเอียด

ร้าน BeatsGadget เสนอทางเลือกใหม่ของผู้รักเสียงดนตรีด้วยสุดยอดหูฟังดีไซน์ เจ๋งจาก Beats by Dr.Dre ในราคาที่คุณเป็นเจ้าของได้ สินค้าทุกชิ้นของทางร้านเป็นงาน COPY คุณภาพเกรด A จากผู้ผลิตที่ผ่านการตรวจสอบคุณภาพจากตัวแทนจำหน่ายในฮ่องกง และตรวจสอบสินค้าอีกครั้งจากทางร้านก่อนถึงมือคุณ จึงมั่นใจได้ทั้งด้าน คุณภาพเสียงและความเรียบร้อยของงาน พร้อมการรับประกันสินค้านาน 30 วัน

เยี่ยมชมสินค้าเราได้ที่

เว็บไซด์ : www.beatsgadget.com

Tel : 086-6642144 (คุณแซค) เวลา 12.00-24.00 น.

LINE ID : beatsgadget.com

E-Mail : beatsgadget@gmail.com

กด LIKE ติดตามข่าวสารที่ www.facebook.com/beatsgadget.shop คลิ๊กเลย


ความจริงเกี่ยวกับ Beats by Dr.Dre เกรด A

สินค้า Beats by Dr.Dre จากโรงงานผู้ผลิตในประเทศจีน แบ่งเป็น 4 กลุ่มใหญ่ๆ ดังนี้ครับ

1. สินค้าเกรดประหยัด(งานไม่เหมือนของแท้ คุณภาพเสียงต่ำ ราคาถูก)
2. สินค้าเกรด B (งานคล้ายของแท้ แต่ขาดความปราณีต เก็บงานไม่ละเอียด คุณภาพเสียงยังไม่ดี)
3. สินค้าเกรด A (งานเหมือนของแท้ เก็บงานดี ผลิตจากวัสดุมีคุณภาพ คุณภาพเสียงดี) (A,AA,AAA และA อีกหลายๆแบบ จัดอยู่ในกลุ่มนี้ครับ)
4. สินค้าเกรดพรีเมี่ยม (คุณภาพดีกว่าเกรด A เล็กน้อย แต่ราคาสูงกว่าเกรด A ถึง2-3 เท่า ผลิตมาเพียงบางรุ่น รุ่นที่ทางร้านนำเข้ามา เช่น Beats Executive)

ในที่นี้ขอพูดถึงสินค้าเกรด A และเกรดพรีเมียมที่ทางร้าน BeatsGadget นำเข้าจำหน่ายครับ เนื่องจากสินค้าที่ผลิตมาในกลุ่มนี้ ล้วนถูกเสนอจากโรงงานผู้ผลิตว่าเป็นงานเกรด A คุณภาพดีทั้งสิ้น แต่ในความเป็นจริง เมื่อพิจารณาโดยละเอียด งานเกรด A ของแต่ละโรงงานมีคุณภาพไม่เท่ากันครับ วิธีเดียวที่จะรู้ว่าคุณภาพสินค้าดีแค่ไหนคือต้องแกะดูตัวสินค้าด้านในครับ(ดูจากกล่องแพ็คเกจไม่สามารถแยกความแตกต่างได้ครับ) ทางร้านได้ทดลองสั่งสินค้าเกรด A จากผู้ผลิตหลายรายเพื่อเปรียบเทียบคุณภาพของสินค้า จนได้สินค้าที่มีคุณภาพจากตัวแทนจำหน่ายในฮ่องกง ที่มีการตรวจสอบสินค้าจากโรงงานในจีนก่อนส่งให้ลูกค้า ทำให้สินค้ามีต้นทุนสูงกว่าสั่งตรงจากโรงงานครับ แต่มั่นใจได้ในคุณภาพ แล้วมีความเป็นไปได้ที่สินค้าจะชำรุดระหว่างการขนส่ง หรือชำรุดเมื่อส่งถึงมือลูกค้าไหม ตอบว่ามีครับและเป็นสิ่งที่ทางร้าน BeatsGadget ไม่ต้องการให้เกิดขึ้นเพราะจะทำให้เสียเวลา ค่าใช้จ่าย และความเชื่อมั่นของลูกค้าของเรา ทางร้านจึงทำการเปิดกล่องเพื่อตรวจสอบและทดลองสินค้าทุกชิ้น ก่อนส่งถึงมือลูกค้า และสุดท้ายเรายังรับประกันสินค้าอีก 30 วัน คุณลูกค้าจึงมั่นใจได้เมื่อซื้อสินค้ากับเราครับ