[มือสอง] โรงแรมแมว JoYu Cat Hotel รับฝากเลี้ยงแมวโดยเฉพาะ

583 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 387
รายละเอียด

ช่วงเทศกาลวันหยุดยาว ขอแนะนำ JoYu Cat Hotel โรงแรมสำหรับน้องแมวโดยเฉพาะ มีบริการ เลี้ยง เล่น รับฝาก พร้อมอาบน้ำตัดขน ฉีดวัคซีน ถ้าไม่สะดวกเดินทางเรามีบริการรับ-ส่งด้วยค่ะ

โรงแรมเราเดินทางสะดวก อยู่ถนนรามอินทรา ช่วงกม.7 ใกล้ทางด่วนรามอินทรา-อาจณรงค์ ถนนเกษตร-นวมินทร์ วัชรพล มาได้หลายทางค่ะ

โรงแรมเราเน้นการดูแลเอาใจใส่ ศึกษานิสัยน้องเหมียวแต่ะละตัว และดูแลให้น้องเหมียวอยู่อย่างสบายใจ ไม่เครียด โดยจะมีคนดูแล ชวนเล่น และแต่ละห้องจะมีของเล่น คอนโดแมว step ให้ปีนป่าย

ห้องพักสะอาด อากาศถ่ายเท มีหน้าต่างให้ชมวิวธรรมชาติ เรามีทั้งห้องแอร์และห้องพัดลม มีอุปกรณืจำเป็นสำหรับน้องแมว ได้แก่ที่ลับเล็บ กระบะทราย ถาดอาหาร ชามใส่น้ำ พร้อมอ่างล้างมือสำหรับผู้ดูแล โดยเรามีห้อง 2 แบบทั้งแบบ V.I.P. อยู่ห้องเดียวไม่รวมกับแมวบ้านอื่น และ ห้องรวมที่มีกรงหลายขนาดสำหรับให้น้องแมวที่ยังไม่คุ้นเคยกับแมวบ้านอื่นได้พักผ่อนปรับตัว และหากเริ่มคุ้นเคยแล้วจะปล่อยให้วิ่งเล่นกับแมวบ้านอื่นก็ได้ขึ้นอยู่กับเจ้าของต้องการ แต่หากต้องการให้แยกอยู่ในกรง เราจะพาน้องออกมาเล่นยืดเส้นยืดสายวันละ 2 ครั้งเป็นอย่างต่ำ ราคาเริ่มต้นที่คืนละ 100 บาทรวมอาหาร

เราจะถ่ายรูปและ VDO Clip น้องแมวทุกตัวให้เจ้าของได้ดูให้หายคิดถึงทุกวัน อัพขึ้น Facebook หรือจะให้ส่งให้ดูทาง Line/ WhatsApp/ MMS ก็ได้ค่ะ 

เริ่มต้นจากความรัก และด้วยประสบการณ์การเลี้ยงแมวมาเกือบทั้งชีวิต ตลอด 30 กว่าปี พร้อมสถานที่ที่เป็นบ้านส่วนตัว จึงคิดจะทำให้บ้านน่าอยู่และอยากอยู่บ้านด้วยการทำบ้านให้เป็นโรงแรมสำหรับน้องแมว สัตว์เลี้ยงที่รัก 

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและดูภาพลูกค้าที่มาใช้บริการได้ที่ Page นี้เลยค่ะ www.facebook.com/JoYuCatHotel 
ทางโรงแรมยินดีต้อนรับนะคะ =^.^=