[มือสอง] เครื่องกำจัดยุง เครื่องดักยุง วิธีการกำจัดยุงต่างจากยี่ห้ออื่น ได้ผลชะงัก 100%

593 สัปดาห์ ที่แล้ว - นนทบุรี - คนดู 285

3,500 ฿

  • เครื่องกำจัดยุง เครื่องดักยุง วิธีการกำจัดยุงต่างจากยี่ห้ออื่น ได้ผลชะงัก 100% รูปที่ 1
รายละเอียด

เครื่องกำจัด ดัก ยุง ต่างจากยี่ห้ออื่น ได้ผลชะงัก 100%
สิ่งประดิษฐ์กำจัดยุงด้วยวิธีใหม่ล่าสุด สามารถดักจับยุงให้หมดไปจากบ้านภายใน 24-48 ชม. รับประกัน 3 ปี และคืนเงินถ้าไม่ได้ผล
ท่านคงเคยประสบปัญหายุงเยอะ เต็มบ้าน กำจัดยังไงก็ไม่หมด ซื้อมาใช้หลายยี่ห้อแล้วมันไม่ได้ผล เวลาโดนยุงกัดเนี่ย คันมาก เป็นสิ่งที่กวนใจตลอดเวลา เครื่องกำจัดยุง ดักยุง ที่มีเห็นเกลื่อนตามท้องตลาด ร้อยทั้งร้อยจะใช้ black-light และ บางยี่ห้อก็ใช้ carbon dioxide ลอกเลียนแบบกลิ่นมนุษย์ เป็นตัวล่อยุง ก๊ากๆๆๆๆ ล่อหรือเชิญชวนให้ยุงเข้ามาเยี่ยมบ้านคะ การใช้หลอดไฟ black light และ carbon dioxide อ่ะ มันเท่ากับเชิญชวนให้ยุงจากบริเวณรัศมี 20-50 เมตรเข้ามาบ้านของคุณ ยุงมีระบบประสาทไวต่อแสง black light และกลิ่นสาบได้ไกล 20-50 เมตร แล้วยุงมันจะหมดมั๊ยเนี่ย ? ยิ่งเปิดยุงยิ่งเยอะและก็ใช่ว่ายุงมันจะโง่มุดเข้าไปในบริเวณแสง ยุงเดี๋ยวนี้ฉลาดค่ะ มันหลบไม่ออกมาหรอกค่ะ มันรู้ด้วยเวลาคุณนอนมันถึงจะออกมา แล้วไม่กัดให้เห็นต่อหน้านะจ๊ะ มันกัดตามใต้แขน ขา ด้านหลังของร่างกาย อีกกรณีนึงเวลายุงมันจะเข้าบ้าน นิ มันก็ไปหลบแถวขอบประตู มันรู้นะ เวลาคนเปิดประตูจะเข้าบ้านมันรีบชิงบินเข้าบ้านก่อนเลย บินไปไหนคะ ? ไปหลบไว้ก่อนงัยคะ เหมือนสิงโตซุ่มจับเหยื่อ ยังไงก็ยังงั้น เอากะมัน ดิ ไม่หมูนะคะ ...ไอ้ยุงพวกนี้มันต้องเจอ boondee workshop ไม่รอด เสร็จข้าแทบทุกตัว อิอิ ... ปัญหายุงเต็มบ้านจะหมดไปเมื่อท่านใช้เครื่องอุปกรณ์กำจัดยุงรุ่น MOS-101 กล้าท้า กล้าพิสูจน์ เห็นผลชะงักทันทีหลังจากใช้งาน 24-48 ชม. เพียงเปิดเครื่องทิ้งไว้เอาวางไว้บนพื้นเท่านั้น ... จะเล่นกับยุง อ่ะ มันต้องฉลาดกว่ายุง ไม่ใช่โง่กว่ายุง

วิธีใช้งานวางบนพื้นเท่านั้น มีสองขนาด เล็ก และ ใหญ่ ดูรายละเอียดได้ที่ http://www.boondeeworkshop.com/mosquitoes/thai.html

หากสนใจกรุณาอ่านให้ละเอียดถึงวิธีการสั่งซื้อ