[มือสอง] แร่เหล็กไหล 7สีงอกจากธรรมชาติเขาอึมครึม(ขนาดห้อยคอ)

583 สัปดาห์ ที่แล้ว - ราชบุรี - คนดู 847

3,900 ฿

  • แร่เหล็กไหล 7สีงอกจากธรรมชาติเขาอึมครึม(ขนาดห้อยคอ) รูปที่ 1
  • แร่เหล็กไหล 7สีงอกจากธรรมชาติเขาอึมครึม(ขนาดห้อยคอ) รูปที่ 3
รายละเอียด

เหล็กไหล 7 สี มีสีสันต่างๆซึ่งจะเรียกได้ว่าเป็นแร่กายสิทธิ์ที่ดูขลังมีชีวิต ดูสดใสอยู่ตลอดเวลา ลวดลายก็งอกเองตามธรรมชาติ ลายเส้นต่างๆก็งอกตามธรรมชาติ มีพลังอันศักดิ์สิทธิ์มากมาย เหล็กไหลชนิดนี้บางคนเรียกว่าโคตรเหล็กไหล ซึ่งเป็นคำเรียกที่ผิด ที่จริงแล้ววจัดเป็นเหล็กไหลชั้นยอดเลยทีเดียวถ้าคนนั้นสามารถสัมผัสได้ถึงอานุภาพที่สถิตย์อยู่และผู้ครอบครองมีวิธีการบูชาถูกควร
เหล็กไหล 7 สีนี้มีหลายชนิด บางชนิดเป็นแค่แร่เหล็กเฮมาไทด์ที่ขึ้น7 สี แทบไม่มีพลัง อย่าลืมครับว่า เหล็กทุกชนิดตามธรรมชาตินั้นสามารถขึ้น 7 สีได้แทบทุกชนิด ก็ต้องแยกให้ออก ถ้าหาเช่าซื้อก็ควรถามคนขายว่านำมาจากไหน? เป็นแร่ชนิดไหน? มีพลังหรือไม่? คนขายสามารถรู้และสัมผัสพลังตรงนั้นได้หรือไม่? เหล็กไหลที่ขายนั้น กินน้ำผึ้งหรือต้องการอะไร? นี่เป็นข้อมูลที่เราควรตรวจสอบให้ดีก่อนนำมาบูชาครับ
เหล็กไหล7สีชนิดนี้กิน(เสพ)น้ำผึ้ง การเสพหรือกินน้ำผึ้งหมายถึงการเสพทางทิพย์ญาณ ต้องเป็นผู้มีญาณรู้เห็นเท่านั้นจึงจะทราบได้ เหล็กไหล 7สีนี้สามารถป้องกันภูติผีได้ทุกชนิดแบบ 100% และป้องกันการตายก่อนอายุขัย ป้องกันกรรมที่มากระทำต่อเจ้าของ ถ้าผู้บูชาใส่แล้วเอาไปทำผิดศีลธรรมจะได้รับผลกรรมรุนแรงเพิ่มเป็น 10 เท่า ถ้ามีบูชาไว้ในรถก็จะปลอดภัยจากอันตรายทั้งหลายทั้งปวงและยังสามารถอธิษฐานแช่ทำน้ำมนต์รักษาโรคได้ดีมากๆทีเดียว
การบูชาที่ถูกต้องคือเวลาทำบุญให้นึกถึงองค์พญาเหล็กไหลท่านด้วย ให้ท่านโมทนาบุญไปกับเราด้วยทุกครั้ง ถวายน้ำผึ้งบ้างบางครั้ง เวลาขอท่านได้ผล ก็ต้องรีบแก้ทันที อย่าขอมาก ขอเวลาจำเป็นจริงๆเท่านั้น เราควรบูชาแบบที่กล่าวนี้ถึงสามารถขอความสำเร็จท่านในเรื่องต่างๆได้
อ.บูรพา ผดุงไทย ท่านกล่าวว่าเหล็กไหล 7 สี นี้จัดเป็นเหล็กไหลน้ำหนึ่งที่ถือว่าเป็นสุดยอดแห่งเหล็กไหลทั้งปวง ตามธรรมชาติจะมีถึง 7 สี คือ ม่วง คราม น้ำเงิน เขียว เหลือง แสด แดง ทั้งยังมีที่ออกเป็นสีทองและสีเงินยวงขาวบริสุทธิ์ เหล็กไหลต่างๆเหล่านี้จะแยกกันเป็นอิสระ จะพบเจอรวมกันก็เฉพราะรังเหล็กไหลที่เป็น 7 สีเท่านั้น สีเขียว สีม่วง สีคราม น้ำเงิน เป็นเหล็กไหลโกฏิปีและเหล็กไหลเจ้าป่า สีเหลือง สีแสดและสีแดงจัดอยู่ในตระกูลสีท้องปลาไหลและเหล็กไหลพลิง โดยแต่ละสีนั้นจะมีฤทธิ์บารมีอำนาจแตกต่างกันไป โดยปกติเหล็กไหลหนึ่งองค์ก็จะมีหนึ่งสี แต่อาจแปรสภาพต่างออกไป เช่นจากสีดำเปลี่ยนเป็นสีเขียว แต่ที่จะพบว่าในหนึ่งองค์นั้นมีครบ 7 สีไม่ค่อยมีนอกจากเหล็กไหลโกฏิปีเท่านั้นที่สามารถทอสีออกเป็นสายรุ้งได้
เหล็กไหล 7 สีมีคุณทุกด้าน ทั้งเสน่ห์เมตตามหานิยมคุ้มครองปกป้องให้โชคภาพ เป็นแคล้วคลาดอย่างประเสริฐ เป็นตบะเดชะ เหมาะสำหรับนักปกครองด้วย เรียกดีทั้งนั้น มีอานุภาพ 108 ประการ มีรังเหล็กไหล 7 สีชิ้นเดียวเท่ากับมีเหล็กไหลชั้นยอดถึง 7 ชนิดด้วยกันผู้ครอบครองจะประสบความสำเร็จในการงาน สามารถฝ่าฟันอุปสรรคทั้งหลายทั้งปวงได้
คุณสมบัติและข้อปฏิบัติสำหรับผู้ครอบครองเหล็กไหล7สี
1.ผู้ที่โดนผีหลอกและกลัวผี ผู้ที่โดนผีอำบ่อยๆ...ถ้าห้อยพระแล้วไม่ได้ผล ลองหันมาลองแขวนเหล็กไหล 7 สีดู รับรองหายขาด ผีจะไม่มายุ่งกับผู้ที่ใส่เป็นอันขาด
2.ถ้าไปท่องเที่ยวตามป่าเขาต่างจังหวัดแล้วเกิดกลัวเรื่อง ลมแพลมพัด ของคุนไสย์ มนต์ดำต่างๆให้ลองมาใส่เหล็กไหล 7 สี รับรองไม่โดนสิ่งเหล่านี้แน่
3.ถ้าคนไหนมีสัมผัสที่6 แล้วมักเห็นเจ้ากรรมนายเวรมาขอส่วนบุญ ให้หันมาใส่เหล็กไหล 7 สี วิญญาณไม่ดีจะไม่สามารถเข้าใกล้ผู้ใส่ได้ นอกจากวิญญาณที่ดีเท่านั้น
6.เด็กที่ชอบนอนสะดุ้ง ตกใจร้องเวลากลางดึก ให้ใส่เหล็กไหล 7 สี...รับรองหายแน่นอน
7.ผู้ที่โดนผีเข้า...ให้เอาเหล็กไหล7สีไปใส่...ผีจะออกทันที
8.ถ้าอยู่กับคนรักเวลาจะทำกิจกรรม ให้ถอดหรือเอาออกนอกห้องแล้วเอาผ้าขาวปิดไว้