[ใหม่] สิลีนนี่ บาย ยุ้ย Sileeny (by yui)

401 สัปดาห์ ที่แล้ว - อ่างทอง - คนดู 1,131

650 ฿

  •  สิลีนนี่ บาย ยุ้ย Sileeny (by yui) รูปที่ 1
รายละเอียด
สิลีนนี่ บาย ยุ้ย Sileeny (by yui) ,

สิลีนนี่ บาย ยุ้ย Sileeny (by yui) ผลิตภัณฑ์ลดน้ำหนักลดความอ้วน ลดน้ำหนัก 2 ขั้นตอนง่ายๆ (สูตรก่อนอาหาร+หลังอาหาร)
สูตรรับประทานก่อนอาหาร สิลินนี่-เอส บาย ยุ้ย (Sileeny - S) by Yui ***กล่องเขียว***
สมุนไพรสกัดจากธรรมชาติ บรรจุแคปซูล ไม่มีผลข้างเคียง ไม่คลื่นไส้ ไม่ใจสั่น ไม่หงุดหงิด หรือนอนไม่หลับ และที่สำคัญ ไม่โยโย่ ผลข้างเคียงอย่างเดียวคือ คนที่ผอมอยู่แล้วห้ามรับประทานโดยเด็ดขาด เพราะร่างกายจะเผาผลาญให้ผ่ายผอมเกินไป การรับประทานสมุนไพรสกัดเพื่อลดน้ำหนักให้ได้ผลดีที่สุดนั้น ต้องคัดเลือกเฉพาะส่วนที่ใช้เท่านั้น แล้วนำมาสกัดเพื่อให้ได้สารสำคัญเฉพาะส่วนที่มีประโยชน์ ความเข้มข้นต้องได้มาตรฐาน และต้องอาศัยสมุนไพรอื่นๆ ผสมผสานกันในขนาดและสัดส่วนที่เหมาะสมลงตัว และสมุนไพรที่นิยมใช้นั้น ก็ได้แก่ พิกัดยาเบญจกูล (ดอกดีปลี รากช้าพลู เถาสะค้าน รากเจตมูลเพลิงแดง เหง้าขิง) เหง้ากระทือ หัวตะไคร้หอม และลูกยอ
ผลดีที่ได้รับเมื่อใช้สมุนไพร สิลีนนี่ บาย ยุ้ย(Sileeny-S) BY YUI
ช่วยเร่งการเผาผลาญไขมัน :ลดการดูดซึมไขมันเป็นสมุนไพรสกัดที่คัดสรรมาเพื่อสำหรับแก้ธาตุไฟหย่อน ซึ่งทำให้การเผาผลาญอาหารเฉื่อยชาลง ให้เกิดการสะสมของไขมันส่วนเกิน โดยเฉพาะไขมันที่พอกพูนสะสมตามร่างกาย ทั้งแขน ขา หน้าท้อง สะโพก ซึงทำให้เรารู้สึกขาดความมั่นใจในตนเอง และเสียบุคคลิกภาพอีกด้วย
ช่วยในการปรับสมดุลของธาตุ :เป็นการเสริมธาตุไฟเพื่อช่วยเร่งการเผาผลาญไขมันส่วนเกิน ซึ่งถือเป็นจุดเด่นของการลดไขมันส่วนเกิน โดยใช้แพทย์แผนไทย จึงต้องมีการปรับสมดุลของธาตุไม่ให้อ่อนเพลีย ซึ่งจะต่างกับต่างประเทศที่จะมีการใช้ยาที่มีฤทธิ์กดประสาท ทำให้ไม่อยากอาหาร ซึ่งเป็นอันตราย และพอหยุดกินยาจะเกิดการโยโย่เอฟเฟ็กต์
ช่วยลดความหิว ทำให้อิ่มเร็วขึ้น : เนื่องจากรสร้อนของตัวยาจะไปเผาผลาญ(Fat burn) ไขมันส่วนเกินที่สะสมให้เกิดเป็นพลังงาน เมื่อร่างกายและสมองได้รับพลังงานนี้แล้ว ก็จะหยุดกระตุ้นความรู้สึกหิว เราจึงรู้สึกอิ่มอยู่ได้นาน เมื่อร่างกายรับประทานอาหารเพียงนิดหน่อย ก็จะไม่เกิดการสะสมไขมันเพิ่มขึ้นอีก หุ่นจึงสวยเพรียวได้อย่างรวดเร็ว และไม่เหนื่อย ไม่อ่อนเพลียเลย
ส่วนประกอบที่สำคัญ
ในยา 4,420 กรัม ประกอบด้วย
รากเจตมูลเพลิงแดง(Plumbago indica L.) 800 g.
เหง้าขิง(Zingiber officinale Roscoe) 800 g.
เถาสะท้าน(Piper interruptum Opiz) 800 g.
รากช้าพลู(Piper sarmentosum Roxb) 800 g.
ดอกดีปลี(Capsicum retrofractum Vahl) 800 g.
เหง้ากระทือ(Zingiber zerumbet L.) 140 g.
ลูกยอ(Morinda citrifolia L.) 140 g.
และสมุนไพรอื่นๆ(And other herbs)
บรรจุผงแคปซูลละ 500 มิลลิกรัม
ขนาดบรรจุ:20 แคปซูล
ยาสามัญประจำบ้าน: สรรพคุณ ช่วยขับลม บำรุงธาตุ
เลขที่ทะเบียน: G 612/53
ขนาดรับประทาน: ครั้งละ 2-3 แคปซูล ก่อนอาหารกลางวัน และ เย็น

 สูตรรับประทานหลังอาหาร สิลินนี่ บาย ยุ้ย(Sileeny by Yui) ***กล่องส้ม***
สมุนไพรลดน้ำหนัก - สูตรรับประทานหลังอาหาร สิลินนี่ (Sileeny)
เป็นสมุนไพรสกัดระบายไขมันชนิดแคปซูล ปลอดภัย ไร้ผลข้างเคียง ไม่ปวดบวมเหมือนยาระบายทั่วไป มีส่วนประกอบจาก ยาดำ(สกัดยางจากว่านหางจระเข้) เมล็ดพริกไทยดำ ฝักมะขามแขก ผลส้มแขก โกฐน้ำเต้า เทียนดำ และสมุนไพรสูตรลับอีกหลายชนิด
ผลดีที่ได้รับเมื่อใช้สมุนไพรลดน้ำหนัก สิลินนี่ บาย ยุ้ยSileeny (by Yui)
ช่วยปรับสมดุลระบบขับถ่ายให้เป็นปรกติ ช่วยระบายไขมัน ลดอาการท้องผูกซึ่งเป็นสาเหตุที่ทำให้กากอาหารที่บูดเน่า สะสมค้างอยู่ในลำไส้ อีกทั้งสารสกัดจากสมุนไพรในสูตรนี้จะช่วยปรับสมดุลของการขับถ่าย และขจัดล้างเมือกมันในลำไส้ได้อีกด้วย โดยรับประทานหลังอาหาร ปริมาณแล้วแต่ธาตุหนักเบา เพราะว่าอาการท้องผูกเป็นสาเหตุทำให้กากอาหารที่บูดเน่าสะสมค้างอยุ่ในลำใส้ถ้าการขับถ่ายไม่ดี แม้ลดได้แล้วก็สามารถกลับมาอ้วนอีกได้ ดังนั้นควรเลือกใช้ยาระบายจากสมุนไพรธรรมชาติที่มีสุตรเฉพาะดังกล่าว จะเห็นผลดีที่สุด
ส่วนประกอบที่สำคัญ
ในยา 790 กรัม ประกอบด้วย
เมล็ดพริกไทยดำ (Piper nigrum L.) 100 g.
โกฐน้ำเต้า (Rheum officinale Baill.) 100 g.
ส้มแขก (Garcinia cambogia Desr.) 100 g.
ฝักมะขามแขก (Cathormion umbellatum) 100 g.
เนื้อลูกสมอไทย (Terminalia chebula Retz.) 40 g.
แก่นขี้เหล็ก (Senna siamea (Lam.) 40 g.
รากตองแตก (Baliospermum solanifolium) 30 g.
เทียนดำ (Abroma augusta (L.) Willd.) 20 g.
และสมุนไพรอื่นๆ (And other herbs)
บรรจุผงแคปซูลละ 500 มิลลิกรัม
ขนาดบรรจุ : 20 แคปซูล
ยาสามัญประจำบ้าน : สรรพคุณ เป็นยาระบาย แก้ท้องผูก
เลขที่ทะเบียน : G 518/53
ขนาดรับประทาน ครั้งละ 1-2 แคปซูล หลังอาหาร กลางวัน และเย็น
โกฐน้ำเต้า: เป็นสมุนไพรที่สำคัญที่สุดของจีนในอันดับต้นๆ โกฐน้ำเต้าเป็นสมุนไพรระบายที่ดีช่วยสมานลำไส้ ขับของเสียตกค้างภายในกระเพาะอาหารและลำไส้ และใช้ลดน้ำหนักได้อย่างเห็นผลระดับโลก จนได้รับการบันทึกไว้ในกินเนสก์บุ๊ค
ว่านหางจระเข้ : จัดว่าเป็นพืชที่มีประโยชน์มาก แก้ปวดศรีษะ รักษาการอักเสบของกระเพาะลำไส้ ป้องกันการติดเชื้อ ผื่นคันที่เกิดจากการแพ้สารต่างๆ ลบท้องลายหลังคลอด น้ำเมือกจากว่านหางจระเข้รักษาแผลไฟลวก
เมล็ดพริกไทยดำ: ในตำรับยาโบราณ เมล็ดพริกไทยใช้เป็นยาช่วยย่อยอาหาร ย่อยพิษตกค้างที่ไม่สามารถย่อยได้ ใช้ขับเสมหะ แก้ท้องอืด บำรุงธาตุ แก้ลมอัมพฤกษ์ แก้ปวดท้อง ขับปัสสาวะ ขับเหงื่อ แก้มุตกิด (ระดูขาว) เป็นสารต้านอนุมูลอิสระ มีฤทธิ์กระตุ้นประสาท และช่วยป้องกันโรคมะเร็ง ใช้ขับลมในลำไส้ ช่วยย่อยอาหาร
มะขามแขก : เป็นยาถ่าย สารแอนทราควิโนน ในใบและฝักมะขามแขก จะมีฤทธิ์กระตุ้นการบีบตัวของลำไส้ใหญ่ทำให้ถ่ายท้องได้ ใช้รักษาโรคท้องผูก แก้ริดสีดวงทวาร ถ่ายพิษไข้ ขับลมในลำไส้
ส้มแขก: มีสาร HCA หรือ Hydroxy-citric acid มีคุณสมบัติในการยับยั้งการสะสมของไขมันส่วนเกินในร่างกาย และลดความอยากอาหารได้ จึงได้มีบางคนนำผลส้มแขกมาใช้ในการควบคุมน้ำหนัก
เจตมูลเพลิงแดง: ช่วยย่อยอาหาร ขับลม แก้ตกขาวบำรุงโลหิต ขับลมในลำไส้ ขับประจำเดือนสตร ช่วยย่อยเจริญอาหาร
เหง้าขิง : ขับลม แก้ท้องอืด จุกเสียด แน่นเฟ้อ คลื่นไส้อาเจียน แก้หอบไอ ขับเสมหะ แก้บิด
เถาสะค้าน: บำรุงธาตุ ทำให้ผายเรอ แก้ลมในกองเสมหะและโลหิต ขับลมในลำไส้ แก้ธาตุพิการ แน่น จุกเสียด และรากก็มีรสเผ็ดร้อน แก้ไข้ แก้หืด
ลูกยอ : แก้อาการปวดเมื่อย คลื่นเหียนอาเจียน อาการแพ้ โรคข้ออักเสบ โรคหอบหืด โรคสมอง แผลพุพอง มะเร็ง โรคเส้นโลหิตหล่อเลี้ยงหัวใจ อาการแพ้สารเคมี โรคอ่อนเพลียเรื้อรัง โรคเบาหวาน โรคเกี่ยวกับทางเดินอาหาร โรคเซลล์เจริญเติบโตนอกมดลูก (endometriosis) โรคเก๊าต์ โรคความดันโลหิตสูง ภูมิคุ้มกันต่ำ อาการอักเสบต่างๆ
ผลิตโดย : แนชเชอรัลโปรดักส์ จ.ลพบุรี
จัดจำหน่ายโดย : บริษัท รับทรัพย์ มีเดีย จำกัด
2783 ถ.ลาดพร้าว แขวงวังทองหลาง เขตวังทองหลาง กรุงเทพฯ 10310
คำเตือน
1.เด็กและสตรีมีครรภ์ไม่ควรรับประทาน
2.ควรรับประทานอาหารหลากหลาย ครบ 5หมู่
3.ผลลัพธ์อาจเปลี่ยนแปลงไปตามแต่ละบุคคลและผลลัพธ์ดังกล่าวอาจไม่เกิดขึ้นกับแต่ละบุคคล

1 กล่อง มี 20 แคปซูล ราคากล่องละ 350 บาท

(1 คู่มี 2 กล่อง ราคา 650 บาท)

หรือสอบถามข้อมูลสินค้า สิลีนนี่ บาย ยุ้ย Sileeny (by yui)  หรือสั่งสินค้าadd ลงตะกร้าหน้าเว็บได้เลย
เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง:http://taradladyshop.plazacool.com , http://www.taradladyshop.com , http://www.taradlady.com
ต้องการสั่งสินค้าหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทรหาแม่ค้าได้เลยจ้า
084-0118486  , 081-9356947  อ้อมค่ะ
หรือ E-mail :taradlady@hotmail.com  
Line ID : taradlady    whatsApp : 0840118486


มาสก์หน้า,กันแดด,ปรับสภาพ,หน้าใส,บำรุงหน้า,ลดสิว,ฝ้า,กระจุดด่างดำ,กระจ่างใส,ครีมชุด,ครีม Q10,ครีมเกาหลี,ครีมดารา,ครีมหอยทาก,Whitening skin care,อาหารเสริม,ผิวขาว,ชิเนเต้,ครีมชิเนเต้, หน้าใส,หน้าเด้ง,หน้าขาว,กระชับรูขุมขน,โสม,สบู่,ครีมอาบน้ำ,ครีมสลายไขมัน,อาหารเสริม,ลดความอ้วน,ครีมบำรุงหน้าใส,ครีมหน้าขาว,ครีมทาหน้าขาว,ครีมสาหร่าย,ครีมขาวใส,ชุดบำรุงสิว,ชุดบำรุงหน้าขาวใส,ชุดครีมบำรุงหน้าขาวใส (เซ็ท) Whitening skin care, Whitening skin care ,ลดฝ้า,กระ,จุดด่างดำ,น้ำนมผึ้งธรรมชาติ, Vit A, Alpha-abutin และสมุนไพรธรรมชาตินานาชนิด,ชุดกลูต้าอาหารผิว,ชุดรักษาสิว