[ใหม่] คลาร่าพลัสclara plus

401 สัปดาห์ ที่แล้ว - อ่างทอง - คนดู 1,050

550 ฿

  • คลาร่าพลัสclara plus รูปที่ 1
รายละเอียด

คลาร่าพลัส ,

รายละเอียดสินค้า
คลาร่า พลัส clara plus

สารสกัดจากทับทิม มีสารต้านอนุมูลอิสระหลายชนิดที่มีประสิทธิภาพสูงมาก ลดการสะสมไขมันในผนังเส้นเลือด เพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวดูสวยสดใส ทำให้ระบบภายในสะอาด จนสังเกตุได้จากภายนอก

สาร สกัดจากเปลือกสน คือเปลือกของต้นสนมาริไทม์ในประเทศฝรั่งเศส ต่อต้านอนุมูลอิสระที่มีประสิทธิภาพสูง ลดความเสี่ยงต่อการเป็นเส้นเลือดขอด ยับยั้งการทำงานของเม็ดสีผิวที่ผิดปกติ ทำให้ผิวเรียบเนียนแข็งแรง และยืดหยุ่นได้ดีขึ้น สีผิว สม่ำเสมอ

คอลลาเจน จากปลาทะเล ช่วยเสริมสร้างคอลลาเจน และช่วยให้ริ้วรอยต่างๆ จางหายและทำให้ผิวมีความชุ่มชื้น นุ่มเนียนขึ้น ดูสดชื่นแบบธรรมชาติ

วิตามินซีธรรมชาติ ช่วยปกป้องเซลล์ผิวจากรังสี UV เสริมการทำงานของ Glutahione เพิ่มประสิทธิภาพการสังเคราะห์คอลลาเจนในเซลล์

อัลฟา ไลโปอิค เอซิด (ALA) ต้านอนุมูลอิสระที่มีลักษณะคล้ายวิตามินในร่างกาย ทำงานร่วมกับวิตามินอี ช่วยปกป้องเซลล์ผิว จากรังสี UV ผลทำให้ดูอ่อนกว่าวัย

โค เอนไซม์คิวเท็น ช่วยชะลอความเสื่อมของเซลล์ผิวจากแสงแดด และ UV เพิ่มออกซิเจนในเซลล์เนื้อเยื่อ สร้างเสริมเซลล์ผิว ใหม่ ลดผิวหมองคล้ำ

คำเตือน

1.คลาร่าพลัส เป็นอาหารเสริม ไม่ใช่ยาไม่มีฤทธิ์ในการรักษาโรคใดๆทั้งสิ้น2.ผลลัพธ์อาจเปลี่ยนแปลงไปตามแต่ละบุคคลและผลลัพธ์ดังกล่าวอาจไม่เกิดขึ้นกับแต่ละบุคคล3.เด็กและสตรีมีครรภ์ไม่ควรรับประทานรวมทั้งสตรีที่ยังไม่มีประจำเดือน

จำนวนบรรจุ 20 แค็ปซูล

อย.10-1-04741-1-0698

ข้อห้ามสำหรับผู้ที่ทาน คลาร่า พลัส

1.  น้ำมะพร้าว เนื่องจากน้ำมะพร้าวเป็นอาหารโปรดของเชื้อโรคและแบคเรีย เมื่อคนที่มีอาการผิดปกติของมดลูก ร่างกายจะดึงน้ำมาขับของเสีย เมื่อเราทานน้ำมะพร้าวเข้าไป ร่างกายก็จะดึงน้ำพร้าวไปที่มดลูก ซึ่งจะยิ่งทำให้เชื้อแบคทีเรียเจริญเติบโตได้ดีมากยิ่งขึ้นไปอีก แต่เมื่ออาการดีขึ้นก็สามารถทานได้

2.  เมล็ดพืชต่างๆ เช่น เมล็ดฟังทอง แตงโม ดอกทานตะวัน เป็นต้น เพราะในเมล็ดพืชมีน้ำมันจำนวนมาก เมื่อร่างกายได้รับเข้าไปจะทำให้ขับน้ำมันเหล่านั้นออกมาและทำให้กล้ามเนื้อ คลายตัว

3.  ของหมักของดอง หากทานนานๆ ครั้งไม่เป็นไร แต่อย่าทานทุกวันเพราะจะทำให้ร่างกายขับออกไม่ทัน ทำให้เกิดมดลูกหย่อน

4.  น้ำอัดลม น้ำเย็น หากมดลูกอักเสบ ห้ามทานจนกว่าจะดีขึ้น

5.  หยุดอาหารเค็ม จะทำให้ผิวแห้งและทำให้น้ำมัน ขับออกทางผิวหนังไม่ได้

วิธีการรับประทาน

รับประทานครั้งละ 1 แคปซูล ก่อนนอน
น้ำหนักมากกว่า 55 กก. เพิ่มเป็น 2 แคปซูล

คำเตือน : เด็กและสตรีมีครรภ์ไม่ควรรับประทาน รวมทั้งสตรีที่ยังไม่มีประจำเดือน ควรรับประทานอาหารให้ครบ 5 หมู่ ในสัดส่วนที่เหมาะ
คลาร่า พลัส (Clara Plus) ราคาส่ง จากบริษัท สตาร์ซันไชน์ โดยตรง มีรหัสสมาชิกทุกกล่อง ของแท้ 100% รับประกันยินดีคืนเงิน
 
โปรโมชั่น คลาร่าพลัส พิเศษมากกว่าใคร ราคาส่งโทรสอบถามเท่านั้น  090-6329073 แม่ค้าอ้อม

ขนาด 20  แคปซูล  ต่อ 1  กล่อง
1 กล่อง      ราคากล่องละ     550   บาท   
3 กล่อง      ราคา   1,590  บาท       เฉลี่ยราคากล่องละ   530 บาท
6 กล่อง      ราคา    3,000  บาท       เฉลี่ยราคากล่องละ   500 บาท


ต้องการสั่งซื้อสินค้า หรือ สอบถามราคาส่ง โทรหาแม่ค้าเลยจร้า รับรองถูกมากๆค่ะ
ต้องการสั่งซื้อclara plus
หรือสอบถามข้อมูลสินค้า clara plus หรือสั่งสินค้าadd ลงตะกร้าหน้าเว็บได้เลย
เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง:http://taradladyshop.plazacool.com , http://www.taradladyshop.com , http://www.taradlady.com
ต้องการสั่งสินค้าหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทรหาแม่ค้าได้เลยจ้า
084-0118486  , 081-9356947  อ้อมค่ะ
หรือ E-mail :taradlady@hotmail.com  
Line ID : taradlady    whatsApp : 0840118486


มาสก์หน้า,กันแดด,ปรับสภาพ,หน้าใส,บำรุงหน้า,ลดสิว,ฝ้า,กระจุดด่างดำ,กระจ่างใส,ครีมชุด,ครีม Q10,ครีมเกาหลี,ครีมดารา,ครีมหอยทาก,Whitening skin care,อาหารเสริม,ผิวขาว,ชิเนเต้,ครีมชิเนเต้, หน้าใส,หน้าเด้ง,หน้าขาว,กระชับรูขุมขน,โสม,สบู่,ครีมอาบน้ำ,ครีมสลายไขมัน,อาหารเสริม,ลดความอ้วน,ครีมบำรุงหน้าใส,ครีมหน้าขาว,ครีมทาหน้าขาว,ครีมสาหร่าย,ครีมขาวใส,ชุดบำรุงสิว,ชุดบำรุงหน้าขาวใส,ชุดครีมบำรุงหน้าขาวใส (เซ็ท) Whitening skin care, Whitening skin care ,ลดฝ้า,กระ,จุดด่างดำ,น้ำนมผึ้งธรรมชาติ, Vit A, Alpha-abutin และสมุนไพรธรรมชาตินานาชนิด,ชุดกลูต้าอาหารผิว,ชุดรักษาสิว