[ใหม่] Sudocrem ซูโดครีม ครีมทาผื่นผ้าอ้อมและผิวหนังอักเสบ ประสิทธิภาพสูง ของแท้ +ถูกจริง+ ส่งฟรี(พร้อมส่ง) sudocream ซูโดเครม

697 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 1,154

380 ฿

  • Sudocrem ซูโดครีม ครีมทาผื่นผ้าอ้อมและผิวหนังอักเสบ ประสิทธิภาพสูง ของแท้ +ถูกจริง+ ส่งฟรี(พร้อมส่ง) sudocream ซูโดเครม  รูปที่ 1
  • Sudocrem ซูโดครีม ครีมทาผื่นผ้าอ้อมและผิวหนังอักเสบ ประสิทธิภาพสูง ของแท้ +ถูกจริง+ ส่งฟรี(พร้อมส่ง) sudocream ซูโดเครม  รูปที่ 2
  • Sudocrem ซูโดครีม ครีมทาผื่นผ้าอ้อมและผิวหนังอักเสบ ประสิทธิภาพสูง ของแท้ +ถูกจริง+ ส่งฟรี(พร้อมส่ง) sudocream ซูโดเครม  รูปที่ 3
  • Sudocrem ซูโดครีม ครีมทาผื่นผ้าอ้อมและผิวหนังอักเสบ ประสิทธิภาพสูง ของแท้ +ถูกจริง+ ส่งฟรี(พร้อมส่ง) sudocream ซูโดเครม  รูปที่ 4
  • Sudocrem ซูโดครีม ครีมทาผื่นผ้าอ้อมและผิวหนังอักเสบ ประสิทธิภาพสูง ของแท้ +ถูกจริง+ ส่งฟรี(พร้อมส่ง) sudocream ซูโดเครม  รูปที่ 5
รายละเอียด

Sudocrem ซูโดครีม ครีมทาผื่นผ้าอ้อมและผิวหนังอักเสบ ประสิทธิภาพสูง ของแท้ +ถูกจริง+ ส่งฟรี(พร้อมส่ง) sudocream ซูโดเครม

 

Sudocrem ซูโดเครม ปกป้องผิวลูกน้อยจาก ผื่นผ้าอ้อม Sudocream ซูโดครีม ของแท้ + ถูกจริง + พร้อมส่ง + ส่งฟรี

Sudocrem ซูโดเครม Sudocream ซูโดครีม ราคา ถูกจริง ของแท้ นำเข้าจากประเทศ อังกฤษ ใช้ปกป้องผิวลูกน้อยจาก ผื่นผ้าอ้อม มีกลิ่นหอมอ่อนๆ เนื้อครีมละเอียดทาง่าย ของแท้ + ถูกจริง + พร้อมส่ง + ส่งฟรี

Sudocrem ซูโดเครม Sudocream ซูโดครีม ราคา ถูก ของแท้ นำเข้าจากประเทศ อังกฤษ ใช้ปกป้องผิวลูกน้อยจาก ผื่นผ้าอ้อม มีกลิ่นหอมอ่อนๆ เนื้อครีมละเอียดทาง่าย

 

***สินค้าพร้อมส่งภายใน 24 ชั่วโมงหลังจากได้รับแจ้งการชำระเงิน***

 

==> สินค้าถึงมือคุณได้ภายในวันทำการถัดไปสำหรับลูกค้าในเขตกรุงเทพและปริมณฑล และ 2-3 วันทำการสำหรับลูกค้าต่างจังหวัดทั่วประเทศ <==

 

มีหลายขนาดให้เลือกใช้ 

 

ขนาด 125 กรัม พิเศษ !!! ขาย เพียงกระปุกละ ***380 บาท*** รวมส่งพัสดุไปรษณีย์ทั่วประเทศ

ขนาด 400 กรัม พิเศษ !!! ขาย เพียงกระปุกละ ***1,100 บาท*** รวมส่งพัสดุไปรษณีย์ทั่วประเทศ

 

สินค้าใหม่ หมดอายุ ปี 2015

 

สั่งซื้อสินค้า สอบถามรายละเอียด สอบถามโปรโมชั่นพิเศษ ได้ที่ 081-701-7216 หรือ modelhero@live.com

 

ตามมาดูได้ที่นี่ค่ะ
http://www.modelhero.com/store/product/view/Sudocrem



Sudocrem ครีมที่ได้รับรางวัล Gold Award ที่ผู้ใช้ โหวตให้ เป็น ครีมทาผื่นผ้าอ้อมและโรคผิวหนัง ประสิทธฺภาพสูง

สามารถแก้ผื่นผ้าอ้อมได้ดีมาก วางตลาดมาแล้วมากกว่า 70 ปี เป็นที่นิยมมากในหลายประเทศทั่วโลก

อากาศ ร้อนชื้นแบบประเทศไทย คุณหนูๆอาจเป็นผื่นผ้าอ้อม หรือถ้าคุณหนูๆทานนมแม่ก็ถ่ายบ่อยๆก้นแดง Sudocrem แก้ปัญหาได้ดีมากๆค่ะ Sudocrem วางตลาดและได้รับความเชื่อถือมาแล้วกว่า 70 ปี เป็นที่นิยมมากในหมู่แม่ๆหลายประเทศ 80% ของคุณแม่บ้านชาวอังกฤษและแคนาดามี Sudocrem ติดบ้าน โดยเฉพาะถ้าเค้ามีเด็กอ่อน สามารถใช้ได้ตั้งแต่แรกเกิดถึงคนสูงวัย นับว่าเป็นครีมที่คุ้มค่ามากๆควรมีติดบ้านไว้ได้ค่ะ มีหลายยี่ห้อที่พยายามทำเลียนแบบแต่ด้วยสรรพคุณต้นแบบทำให้มีความแตกต่าง อย่างเห็นได้ชัด เช่น ไม่มันเป็นน้ำมัน พอใส่ผ้าอ้อมก็หายไปหมด และ Sudocrem กันน้ำในส่วนบริเวณที่มีปัญหาเพื่อหยุดการเติบโตของเชื้อราและแบคที่เรีย ใช้เพียงหนึ่งคืนก็เห็นความแตกต่างได้ค่ะ ยืนยันได้เลยค่ะเพราะลูกก็ใช้อยู่เมื่อมีผิวแดงระคายเคืองจากความอับชื้น หรือรอยแผลต่างๆจากความซน

สรรพคุณ
แก้อาการคันและผื่นผ้าอ้อม ยุงกัด น้ำร้อนลวก แผลไหม้ ถลอก แผลสด หิด กลาก เกลื้อน สิวอักเสบ แผลที่หนังศีรษะ ฟกช้ำ และโรคผิวหนังที่มาจากเชื้อราและแบคทีเรียต่างๆ แผลที่เกิดจากการกดทับนานนาน ไม่มีสเตียรอยด์ ใช้ได้ทุกเพศทุกวัย ทาและเกลี่ยง่ายซึมเข้าผิวหนังดี ไม่เหนียว แห้งสบาย

ประวัติ Sudocrem
ใน ปี คศ 1931 ศาสตร์ดาจารย์ ดร.โทมัส นักเภสัชศาสตร์ ชาวไอริช ของกรุงดับบลิน ได้คิดค้นพัฒนาครีมที่สามารถแก้ผื่นคัน ผ้าอ้อม แผลผุผองและอาการทางผิวหนังต่างๆจนกระทั่ง ณ ปัจจุบันนี้ Sudocrem กลายเป็นผลิตภัณท์ที่มียอดขายสูงและติดตลาด และได้ขยายการตลาดไปเรื่อยทั่วประเทศอังกฤษและประเทศอื่นๆ Sudocrem นับว่าเป็นครีมที่มีประสิทธิภาพแก้ผื่นผ้าอ้อมและอาการทางผิวหนังสูง และมีคุณสมบัติเป็นครีมแบบกันน้ำ เพื่อที่จะหยุดหยั่งสาเหตุหลักที่นำมาซึ่งอาการลุกลามของผื่นคันต่างๆได้ดี ไม่มีสารตะกั่วและสเตียรอยด์ ที่เป็นอันตรายต่อผิวหนังทารกและไตเด็ก หนึ่งกระปุกสามารถใช้ 4-5 ปี คุ้มสุดจริงๆค่ะ

 
สินค้าหมดอายุปี 2015 ค่ะ



www.modelhero.com  081-7017216
กระดาน 100 ช่อง / กระดาน 30 ช่อง / ของเล่นคุมอง / หนังสือ ABC พูดได้ ส่งฟรี [พร้อมส่งทันที]
081-701-7216
www.modelhero.com