[ใหม่] สเปรย์ Spa Ozone

592 สัปดาห์ ที่แล้ว - นนทบุรี - คนดู 114

190 ฿

  • สเปรย์ Spa Ozone รูปที่ 1
รายละเอียด
สเปรย์ปรับอากาศ Green Scents
สารสลายกลิ่นที่ต้นเหตุอย่างแท้จริงช่วยลดมลพิษเพื่อสิ่งแวดล้อมที่ดีรอบตัวคุณเพราะ "กรีนเซ้นส์" ไม่ใช่สารประเภทน้ำหอมทั่ว ๆ ไปที่ใช้กลิ่นหอมเพื่อกลบกลิ่นเหม็น ซึ่งกลิ่นเหม็นจะหายไปได้ชั่วขณะเท่านั้น และเมื่อกลิ่นหอมนั้นจางลง กลิ่นเหม็นก็จะกลับมาแทนที่ดังเดิม

Green Scentsคือ สารสลายกลิ่นยุคใหม่ที่สกัดจากสารอินทรีย์ (Organic Compound) สามารถสลายกลิ่นที่ไม่ต้องการได้โดยสิ้นเชิง ส่วนผสมของสาร "กรีนเซ้นส์" มีคุณสมบัติในการจับโมเลกุลของกลิ่นที่เป็นโทษต่อระบบทางเดินหายใจ พร้อมทั้งทำปฏิกิริยาสลายกลิ่น และเปลี่ยนสภาพให้เป็นกลาง กลายเป็นอากาศบริสุทธิ์ที่ทุกคนต้องการ และยังปลอดภัยเพราะ "กรีนเซ้นส์" มีส่วนประกอบของสาร DORCURE ซึ่งเป็นสารที่ไม่เป็นอันตราย ไม่มีพิษ ไม่ติดไฟ และไม่กรัดกร่อน "กรีนเซ้นส์" มีส่วนประกอบของDORCURE ซึ่งเป็นสารที่ได้รับการรับรองจาก USDA,FDA,EPA สหรัฐอเมริกา J.I.S ประเทศญี่ปุ่น. และกระทรวงสาธารณสุขประเทศไทยว่าเป็นวัตถุที่ไม่มีพิษ

ประเภทของกลิ่นที่ กรีนเซ้นส์ สามารถกำจัดได้
กลิ่นอับในบ้านพัก ที่อาศัย สำนักงาน ห้องนอน ห้องรับแขก กลิ่นจากการประกอบอาหาร ห้องครัว เฟอร์นิเจอร์ พรม ม่าน เครื่องปรับอากาศ เสื้อผ้า รองเท้า ภายในรถยนต์ กลิ่นบุหรี่ กลิ่นเท้าเหม็น กลิ่นน้ำมัน กลิ่นสัตว์เลี้ยง ที่นอนของสัตว์ ฯลฯ

สเปรย์ปรับอากาศ Green Scents 
คุณสมบัติพิเศษ
สามารถพ่นร่างกายมนุษย์และสัตว์เลี้ยงได้อย่างปลอดภัย

ปริมาณสุทธิ 140 มล.

ราคา/หน่วย190 บาท (ไม่รวมค่าจัดส่ง 50 บาท)

สอบถามรายละเอียดได้ที่เบอร์โทรศัพท์ 086-1590722