[มือสอง] ขายเครื่องปั้มนมคู่ ไฟฟ้า UNIMOM FORTE เพิ่งใช้ 1 เดือน ยังมีประกัน 5,500 บาท Hospital Grade ประสิทธิภาพสูง ทนทาน ใช้งานง่าย

584 สัปดาห์ ที่แล้ว - สงขลา - คนดู 422

5,500 ฿

  • ขายเครื่องปั้มนมคู่ ไฟฟ้า UNIMOM FORTE เพิ่งใช้ 1 เดือน ยังมีประกัน 5,500 บาท Hospital Grade ประสิทธิภาพสูง ทนทาน ใช้งานง่าย รูปที่ 1
รายละเอียด

ต้องการขายเครื่องปั้มนม UNIMOM FORTE มาตรฐานโรงพยาบาล ใช้ดีคะ แรงดูดดี เสียงเงียบคะ ปั้มกลางคืน ลูกไม่ตื่นได้น้ำนมเยอะ ที่ขายเพราะเดินทางบ่อย ไม่สะดวก เพราะใส่ถ่านไม่ได้ เลยไม่ค่อยได้ใช้ ยังอยุ่ในข่วงประกันนะคะ ซื้อร้านนมแม่ ประกันเหลืออีก 11 เดือนคะ ซื้อมา 6960 บาทคะ ขอส่งต่อ 5500 บาทนะคะ(ไม่รวมค่าส่ง)โทรคุยได้นะคะ 0866909095 ดา

aballoon027@hotmail.com



ได้รับรางวัล Bronze Award จากการโหวตของสมาชิกนิตยสาร Australian Mother & Baby 2012

เครื่องปั๊มนม Unimom Forte ผลิต ขึ้นมาด้วยระบบการเลียนแบบดูดนมของทารกตามธรรมชาติ โดยมี 3 ขั้นตอน ในการทำงาน 1 รอบ คือ การดูด การปล่อย และการพัก การทำงานของเครื่องจะสอดคล้องกับธรรมชาติในการดูดนมของทารก โดยอยู่ในระดับแรงดูดที่ปลอดภัย พร้อมกรวยปั๊มระบบปิด ป้องกันเชื้อโรคและสิ่งสกปรกในระหว่างปั๊มนม

เครื่องปั๊มน้ำนมชนิด Hospital Grade ปั๊มได้พร้อมกันสองข้าง เลียนแบบธรรมชาติการดูดของทารก ปรับแรงดูดได้ตามต้องการ มอเตอร์ทนทาน ใช้งานได้นาน ระบบปิดป้องกันเชื้อโรคและสิ่งสกปรก ปรับเป็นปั๊มมือได้ (ซื้ออุปกรณ์เพิ่ม) อายุการใช้งานมอเตอร์นานถึง 2,000 ช.ม.

อุปกรณ์ชุดมาตรฐานประกอบด้วย

มอเตอร์ปั๊ม อุปกรณ์ปั๊มสำหรับ 2 ชุด ขวดนมพร้อมฝาปิด 2 ขวด ซิลิโคนเสริมช่วยกระตุ้นกลไกการหลั่งน้ำนม 2 ชิ้น