[ใหม่] Kalos Scoria Soap-แร่ธาตุ IveScoria มาจากธรรมชาติ ซึ่งมีต้นกำเนิดจากภูเขาไฟและเป็นองค์ประกอบสำคัญ ที่ช่วยทำความสะอาดผิวหน้า สามารถทำความสะอาด

590 สัปดาห์ ที่แล้ว - นนทบุรี - คนดู 149

750 ฿

  • Kalos Scoria Soap-แร่ธาตุ IveScoria มาจากธรรมชาติ ซึ่งมีต้นกำเนิดจากภูเขาไฟและเป็นองค์ประกอบสำคัญ ที่ช่วยทำความสะอาดผิวหน้า สามารถทำความสะอาด รูปที่ 1
  • Kalos Scoria Soap-แร่ธาตุ IveScoria มาจากธรรมชาติ ซึ่งมีต้นกำเนิดจากภูเขาไฟและเป็นองค์ประกอบสำคัญ ที่ช่วยทำความสะอาดผิวหน้า สามารถทำความสะอาด รูปที่ 2
  • Kalos Scoria Soap-แร่ธาตุ IveScoria มาจากธรรมชาติ ซึ่งมีต้นกำเนิดจากภูเขาไฟและเป็นองค์ประกอบสำคัญ ที่ช่วยทำความสะอาดผิวหน้า สามารถทำความสะอาด รูปที่ 3
รายละเอียด
Kalos Scoria Soap - สบู่ล้างหน้า กาลอส


"แร่ธาตุ IveScoria มาจากธรรมชาติ ซึ่งมีต้นกำเนิดจากภูเขาไฟและเป็นองค์ประกอบสำคัญ
ที่ช่วยทำความสะอาดผิวหน้า สามารถทำความสะอาดสิ่งตกค้างจากมลภาวะเครื่องสำอางค์ได้อย่างล้ำลึก
ไม่ระคายเคืองต่อผิว ปรับสมดุลของผิวพรรณให้ความชุ่มชื้น ต่อต้านริ้วรอยก่อนวัยอันควร
  ลดอาการคันบนผิวหน้าและปัญหาสิว เหมาะสำหรับผิวมันหรือผิวผสม"



คุณสมบัติ 
แร่ธาตุ Scoria มาจากธรรมชาติ และเป็นองค์ประกอบสำคัญที่ช่วยทำความสะอาดผิวหน้า สามารถทำความสะอาดสิ่งตกค้างจากมลภาวะ และเครื่องสำอางได้อย่างล้ำลึกไม่ระคายเคืองต่อผิว ปรับสมดุลของผิวพรรณให้ความชุ่มชื้น ต่อต้านริ้วรอยก่อนวัยอันควร ลดอาการตันบนผิวหน้าและปัญหาสิว เหมาะสำหรับผิวมันหรือผิวผสม คุณสมบัติของแร่ธาตุ Scoria สามารถยับยั้งแบคทีเรียได้ถึง 99.7% และปรับสมดุลของผิว

Scoria คืออะไร ทำไมต้องเลือก Scoria
ตอบ สกอเรีย เกิดจากหินภูเขาไฟเจจูที่เกิดการปะทุขึ้นมาจากใต้ผิวดินที่มีการสะสมเป็นระยะเวลายาวนานและแตกกระจายพุ่งขึ้นสู่พื้นผิวโลก แรงอัดแน่นของหินภูเขาไฟก่อเกิดการสะสมของพลังธาตุในดินซึ่งกอปรด้วยสารอาหารในชั้นหินหลากหลายชนิด แต่แร่ธาตุที่มีมากเป็นพิเศษ และมีคุณสมบัติเหนือกว่าแร่ธาตุอื่น คือ สกอเรีย ที่ทางไฮไลฟ์คัดสรรขึ้นมาเพื่อช่วยลดปัญหาความหมองคล้ำ ความมันและสิวบนใบหน้าของคนเอเชียได้ดีที่สุด ซึ่งนั่นก็คือที่มาของคำถามที่ว่า ทำไมต้องเลือก Scoria การคิดค้นที่ไม่หยุดยั้งของนักวิทยาศาสตร์ผู้สรรสร้างเทคโนโลยีทางด้านศาสตร์แห่งความงามจึงนำแร่ธาตุสกอเรียมาผสานเข้ากับผลิตภัณฑ์ดูแลผิวพรรณของมนุษย์เพราะได้ทำการศึกษาวิจัยค้นพบแล้วว่า หินสกอเรีย มีคุณสมบัติที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะพิเศษโดดเด่นเหนือใคร ดังนี้
1.1 การทำงานของสกอเรียกับโครงสร้างผิวมนุษย์ที่ใกล้เคียงเสมือนผิวมนุษย์จริง
1.2 กระบวนการไหลเวียนโลหิตที่ทำให้ชั้นเซลล์ผิวเกิดการทำงานได้เป็นปกติ
1.3 การฟื้นฟูผิวที่เหนื่อยล้าจากมลภาวะ สายลม และแสงแดด 
1.4 การกักเก็บความชุ่มชื้นไว้ใต้ผิวเพื่อตระเตรียมน้ำในผิวไว้ทดแทนในช่วงที่ผิวขาดน้ำ
1.5 กระตุ้นการผลัดเปลี่ยนเซลผิวเก่าเพื่อสร้างเซลผิวใหม่ให้ดียิ่งขึ้น
1.6 ลดกระบวนการผลิตเม็ดสีเมลานิน ต้นเหตุของความหมองคล้ำ กระ ฝ้า จุดด่างดำ

เพียงแค่เรารู้ว่าผลิตภัณฑ์ที่เราคัดสรรมานั้นเป็นแร่ธาตุจากธรรมชาติที่ปราศจากสารเคมีหรือสิ่งปลอมแปลงก็เชื่อมั่นได้เลยว่า ผลิตภัณฑ์นั้นย่อมต้องดีต่อผิวของมนุษย์เราแน่นอน ดังนั้น ไม่ว่าจะเป็นสบู่ทำความสะอาดผิว หรือผลิตภัณฑ์บำรุงผิวพรรณที่มีแร่ธาตุสกอเรียเข้าไปเป็นส่วนผสม ก็รู้ได้แน่นอนว่า ผลิตภัณฑ์ตัวนั้นช่วยดูแลผิวได้ผลลัพธ์ตามที่ได้กล่าวไว้เมื่อข้างต้น 

วิธีใช้ 
ล้างหน้าด้วยน้ำสะอาดใช้ Kalos Scoria Soap ขยี้ให้เกิดฟอง และถูบนใบหน้าเบาๆ โดยเฉพาะบริเวณผิวหน้ามัน อย่างน้อย 30 วินาที ล้างออกด้วยน้ำสะอาด

ข้อแนะนำ ก่อนเข้านอนทุกคืน อย่าลืมทำความสะอาดผิวหน้าให้สะอาด พักผ่อนอย่างน้อย 6-8 ชั่วโมง ดื่มน้ำเยอะๆ ปกป้องผิวหน้าทุกวัน หลังล้างหน้าด้วย UV Suncreen Scoria Soft Soap