[ใหม่] ขายรถเต่าถีบโบราณ ผลิตช่วงปี 1960 ตัวถังเป็นเหล็กทั้งคัน เป็นงานเก่าแท้ สินค้าส่งออก

578 สัปดาห์ ที่แล้ว - ราชบุรี - คนดู 1,808

15,000 ฿

  • ขายรถเต่าถีบโบราณ ผลิตช่วงปี 1960 ตัวถังเป็นเหล็กทั้งคัน เป็นงานเก่าแท้ สินค้าส่งออก รูปที่ 1
  • ขายรถเต่าถีบโบราณ ผลิตช่วงปี 1960 ตัวถังเป็นเหล็กทั้งคัน เป็นงานเก่าแท้ สินค้าส่งออก รูปที่ 3
  • ขายรถเต่าถีบโบราณ ผลิตช่วงปี 1960 ตัวถังเป็นเหล็กทั้งคัน เป็นงานเก่าแท้ สินค้าส่งออก รูปที่ 4
  • ขายรถเต่าถีบโบราณ ผลิตช่วงปี 1960 ตัวถังเป็นเหล็กทั้งคัน เป็นงานเก่าแท้ สินค้าส่งออก รูปที่ 5
  • ขายรถเต่าถีบโบราณ ผลิตช่วงปี 1960 ตัวถังเป็นเหล็กทั้งคัน เป็นงานเก่าแท้ สินค้าส่งออก รูปที่ 6
รายละเอียด
คำเตือน!! กรุณาตรวจสอบให้ดีก่อนกระทำการโอนเงิน , Be2hand.com จะไม่รับผิดชอบต่อความเสียหายใด ๆ ที่เกิดขึ้น คลิกที่นี่เพื่ออ่านต่อ... หากพบเห็นประกาศใดหลอกลวง กรุณาแจ้งมาที่ support@be2hand.com พร้อม หลักฐานการแจ้งความ เพื่อการป้องกันการกลั่นแกล้งทางธุรกิจ หากตรวจสอบแล้วเป็นความจริง Be2hand.com จะนำข้อมูลของมิจฉาชีพ ประกาศให้ทราบผ่านทาง รายชื่อ และ บัญชีอันตราย เพื่อแจ้งเตือนบุคคลอื่น ๆ ต่อไป หรือ คลิกที่นี่ หากไม่ต้องการให้ขึ้นคำเตือนนี้ในประกาศของคุณ
หากไม่ต้องการให้ขึ้นป้ายคำเตือนในประกาศของคุณ คุณจะต้องเป็นสมาชิก icon-verified.png หรือ ลงโฆษณาชนิดปักหมุด เท่านั้น

Joe’s Kustom คือผู้ผลิตรถเต่าถีบโบราณสำหรับเด็กและเพื่อสะสมแต่เพียงผู้เดียวในโลก นอกจากนี้เรายังออกแบบและคัสต้อมรถเด็กเล่นทุกชนิด รถทุกคันที่ผ่านการคัสต้อมแล้วจะเหมือนเป็นหนึ่งเดียวในโลก การันตีจากการส่งออกมาแล้วทุกมุมโลก สนใจสินค้าและสั่งทำได้ที่ joeskustom@hotmail.com หรือเยี่ยมชมสินค้าได้ที่ www.joeskustom.com

รถเต่าถีบโบราณ ผลิตช่วงปี 1960 ตัวถังเป็นเหล็กทั้งคัน เป็นงานเก่าแท้ ไม่ใช่งานรีโปรดักชั่น สีที่ใช้เป็นเกรดเดียวกับรถยนต์ 2K  กันชนและฝาครอบล้อชุบโครเมี่ยมอย่างดี  เบาะนั่งใช้ผ้าตัวเดียวกับเบาะ RECARO  พวงมาลัยออกแบบใหม่สไตล์อเมริกัน เป็นเหล็กทั้งตัว แตกต่างจากแบบเก่าซึ่งเป็นพลาสติก แตกหักง่ายมาก มาพร้อมแตรใส่ถ่านแบบของปี 1960 แท้ๆ  นำ้หนักรถเปล่า 8 กก. 

มีเฉดสีหลายเฉดสีให้เลือก เช่น เฉดสีพิเศษอย่าง ดำเมทัลลิค แดงเมทัลลิค ฟ้าเมทัลลิค และเฉดสีคลาสสิคอย่างเช่น เขียว เทา ฟ้า ขาว ครีม เหลือง เป็นต้น  ซึ่งทุกสีสั่งผสมตามแบบยุค 60 ทุกสี  นอกจากนี้ยังมีสีที่ขายดีที่สุดในอเมริกาคือ ดำด้าน เป็นเฉดสีที่เทรนด์มาแรงที่สุดสำหรับรถยนต์ในอเมริกาในขณะนี้

 

ผู้ซื้อสามารถเลือกเฉดสีได้ทุกสี เพียงเพิ่มเงิน 1500 บาท

 

รถเต่าถีบนี้เหมาะสำหรับผู้นิยมสะสมของเก่า ซึ่งใช้งานได้จริง   ไม่ใช่ของโชว์ประดับบ้านเพียงอย่างเดียวแบบรถทั่วๆไป  รถเต่าของเราเป็นงาน CUSTOM MADE ประกอบทีละคัน ไม่ใช่งานแมสโปรดักชั่น  เป็นงานส่งออกทั่วโลก อาทิเช่น แคนาดา ออสเตรเลีย บราซิล อังกฤษ มาเลเซีย สวิสเซอร์แลนด์ โปรตุเกส เยอรมันนี ญี่ปุ่น และอเมริกา ซึ่งได้รับความนิยมสูงสุด