[ใหม่] Vamp อาหารเสริมท่านชาย ออกฤทธิ์เร็วคล้ายไวอะกร้า แต่ปลอดภัยกว่า มีขายมานาน

592 สัปดาห์ ที่แล้ว - ปทุมธานี - คนดู 322

1,659 ฿

  • Vamp อาหารเสริมท่านชาย ออกฤทธิ์เร็วคล้ายไวอะกร้า แต่ปลอดภัยกว่า มีขายมานาน รูปที่ 1
  • Vamp อาหารเสริมท่านชาย ออกฤทธิ์เร็วคล้ายไวอะกร้า แต่ปลอดภัยกว่า มีขายมานาน รูปที่ 3
  • Vamp อาหารเสริมท่านชาย ออกฤทธิ์เร็วคล้ายไวอะกร้า แต่ปลอดภัยกว่า มีขายมานาน รูปที่ 4
  • Vamp อาหารเสริมท่านชาย ออกฤทธิ์เร็วคล้ายไวอะกร้า แต่ปลอดภัยกว่า มีขายมานาน รูปที่ 5
  • Vamp อาหารเสริมท่านชาย ออกฤทธิ์เร็วคล้ายไวอะกร้า แต่ปลอดภัยกว่า มีขายมานาน รูปที่ 6
  • Vamp อาหารเสริมท่านชาย ออกฤทธิ์เร็วคล้ายไวอะกร้า แต่ปลอดภัยกว่า มีขายมานาน รูปที่ 7
รายละเอียด


ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร V.A.M.P. 
1 กล่องบรรจุ 10 แคปซูล ราคา 1,659 บาท 

สินค้าส่งEMSฟรี!! สั่งซื้อโทรด่วน 087-921-7369

เป็นสุดยอดผลิตภัณฑ์ที่นำเอาตำรับยาสมุนไพรจีนมาพัฒนาโดยใช้วิทยาการ และเทตโนโลยีในการผลิตยาสมัยใหม่ ซึ่งเป็นการยกระดับการฟื้นฟูรักษาผู้ที่มีปัญหาสุขภาพอันเนื่องมาจาก การเสื่อมประสิทธิภาพของไต เช่น อาการหย่อนสมรรถภาพทางเพศในชาย, อาการหลั่งเร็ว, อาการวิตกกังวลในสมรรถภาพทางเพศ, อาการ นอนไม่หลับ, อาการความจำเสื่อม, และ อาการร่างกายอ่อนเพลีย เป็นต้น คุณสมบัติที่โดดเด่นของผลิตภัณฑ์นี้ คือให้ผลเร็ว, ไม่พึ่งพายาอื่น, ไม่มีผลข้างเคียงและไม่เป็นพิษกับร่างกาย

V.A.M.P  หรือ (Vacuum Activated Medical Product) เป็นเทคโนโลยีที่ได้รับการคิดค้นและพัฒนาขึ้นโดยรัฐบาลจีน เพื่อแปรรูปยาสมุนไพรจีน มาใช้บริโภคได้ง่ายขึ้นและให้ประสิทธิภาพสูง โดยยังคงจุดเด่นต่าง ๆ ของตำหรับยาจีนไว้

VAMP เป็นการเอาสมุนไพรจีนตามตำหรับยาจีน ไปอบแห้งแล้วนำมาบดรวมกัน จากนั้นจึงทำการกระตุ้นตัวยา โดยใช้กรรมวิธี ใช้ความร้อนต่ำภายใต้สูญญากาศ เมื่อนำมาบรรจุลงแคปซูล และบริโภคเข้าสู่ร่างกาย ความร้อนในร่างกายที่อุณหภูมิ 37 องศาเซลเซียส จะทำให้ตัวยาเกิดการแตกตัว และร่างกายดูดซึมเข้าไปใช้งานได้ทันที ซึ่งถือเป็นนวัตกรรมใหม่สำหรับยาสมุนไพรจีน 
   สรรพคุณ

       ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร V.A.M.P. จะให้สารอาหารเพื่อบำรุงตับและไต และกระตุ้นการทำงานของตับและไตให้มีประสิทธิภาพที่ดีขึ้นในช่วงเวลาสั้น ทำให้ระบบของเหลวในร่างกายมีความสมดุล และมีการเพิ่มฮอร์โมนเทสโทสเทอโรนในเลือด เนื่องจาก ตับและไตเป็นอวัยวะสำคัญที่เกี่ยวพันกับระบบควบคุมการแข็งตัวของอวัยวะเพศชาย (Sacral Erection Center) โดยมีหน้าที่ผลิตสารไนตริกอ็อกไซด์ (Nitric Oxide) และวาโซแอกทีฟโพลีเพ็พไทด์ (Vasoactive Polypeptide) เพื่อส่งตามต่อมไร้ท่อไปที่อัณฑะทำให้เกิดการปล่อยสาร Cyclic GMP เพื่อทำให้องคชาติแข็งตัว ดังนั้นผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร V.A.M.P. จึงช่วยแก้ปัญหาการไม่แข็งตัวหรือการแข็งตัวไม่เต็มที่ของอวัยวะเพศชายได้ ทำให้เกิดความพึงพอใจและความสุขในกิจกรรมทางเพศเพิ่มขี้น
   
   รายละเอียด ผลิตภัณฑ์ เสริมอาหาร V.A. M.P

        ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร V.A.M.P. เป็นสุดยอดผลิตภัณฑ์ที่นำเอาตำรับยาสมุนไพรจีนสมัยราชวงศ์หมิง ซึ่งบันทึกโดย หลี่ซือเจิน (Li Shi Zhen) มาพัฒนาโดยใช้วิทยาการและเทตโนโลยีในการผลิตยาสมัยใหม่ ผลิตภัณฑ์นี้เกิดจากการพัฒนาร่วมกันของมหาวิทยาลัยแพทย์ของเมืองอานฮุย (Anhui University of Medical Science) กับวิทยาลัยเภสัชกรรมสมุนไพรจีนของเมืองอานฮุย (Anhui College of Traditional Chinese Medicine) โดยการนำเอาสมุนไพรตามตำรับยาดังกล่าวที่ผ่านการอบแห้งแล้ว มาบดรวมกันและผ่านกรรมวิธีกระตุ้นตัวยาด้วยความร้อนต่ำภายใต้สูญญากาศ (Vacuum Activated Process); (Patent No. 93110533.1) เมื่อบริโภคเข้าสู่ร่างกาย ความร้อนในร่างกายจะทำให้ตัวยาเกิดการแตกตัวและและดูดซึมเข้าไปใช้งานได้ทันที

ผลิตภัณฑ์นี้ได้มีการทดสอบใช้ในคนไข้ (Clinical Trials) กว่า 3,000 รายในโรงพยาบาล 3 แห่งในเมืองอานฮุย พบว่า 93% ของคนไข้ได้รับการฟื้นฟูรักษาปัญหาสุขภาพอันเนื่องมาจากการเสื่อมประสิทธิภาพของไต เช่น อาการหย่อนสมรรถภาพทางเพศในชาย, อาการหลั่งเร็ว, อาการวิตกกังวลในสมรรถภาพทางเพศ, อาการ นอนไม่หลับ, อาการความจำเสื่อม, และ อาการร่างกายอ่อนเพลีย เป็นต้น ดังนั้น ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร V.A.M.P. จึงถือเป็นการยกระดับการใช้สมุนไพรจีนในรูป อาหาร และ ยา โดยคุณสมบัติที่โดดเด่นของผลิตภัณฑ์นี้ คือให้ผลเร็ว, ไม่พึ่งพายาอื่น, ไม่มีผลข้างเคียงและไม่เป็นพิษกับร่างกาย

 
 
      ส่วนประกอบที่ใช้ในผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร V.A.M.P. ประกอบด้วย :
  
   โสมคน
(Ginseng ; Renshen)
สรรพคุณ  : การปรับความดันโลหิต, ปรับระดับน้ำตาลในเลือด, กระตุ้นการทำงานของระบบเมตาโบริซึ่ม ของร่างกาย, ปรับระดับพลังงานในร่างกาย, ลดความเครียดและปรับสภาพจิตใจ  Cistanche (Rou Cong Rong)

สรรพคุณ : การบำรุงเลือด, ลดความดันเลือด, ฟื้นฟูสมรรถภาพของระบบ ขับถ่ายของเสียในร่างกาย, บำรุงไต
   โหงวบี่จี้
Schisandra Fruit (Wuweizi)

สรรพคุณ : บำรุงปอด, บำรุงไต, และเสริมสร้างความแข็งแรง ของหัวใจ, กระตุ้นการทำงานของระบบ ของเหลวในร่างกาย  เก๋ากี้ (Chinese Wolfberry Fruit ; Gouqi)

สรรพคุณ : : เสริมสร้างความแข็งแรงของไต ให้ผลิตสารที่จำเป็นในการทำงาน ของร่างกาย, บำรุงตับ, บำรุงตา, และทำให้ปอดแข็งแรง
   Epimedium (Ying Yang Huo)

สรรพคุณ : ในการกระตุ้นการสร้าง ฮอร์โมนเพศชาย, สร้างความแข็งแรงให้ต่อม ลูกหมากและถุงเก็บอสุจิ, ขยายหลอดเลือดนำไปสู่การ ลดความดันโลหิต  Semen Cuscutae (Tu si zi)

สรรพคุณ : การกระตุ้นการทำงานและ สร้างความแข็งแรงให้ไตให้มี ประสิทธิภาพการทำงานที่สนับสนุน ในด้านสมรรถภาพทางเพศ, บำรุงตับ, บำรุงสายตา, กำจัดเชื้อโรคทางเดินอาหาร
   ลำไยแห้ง
(Longan aril ; Longyanrou)

สรรพคุณ : การบำรุงเลือด, บำรุงหัวใจ, บำรุงม้าม, บำรุงได   
                        สามารถวิเคราะห์แยกเป็นส่วนประกอบได้ดังนี้คือ Collagen, Active Peptide, Melatonin, Muco Polysaccharide, Vitamins, Amino Acid, แร่ธาตุอื่นๆ กว่า 10 ชนิด เช่น Calcium, Ferrum, Zinc, Phosphorus, Strontium, Manganese, Molybdenum, Copper เป็นต้น
 
 
   
  ขนาดและวิธีการใช้
• รับประทานครั้งละ 1-3 แคปซูล ประมาณ 1 ชั่วโมงก่อนการมีเพศสัมพันธ์ (ไม่ควรรับประทานกับน้ำเย็น)
• สำหรับการเสริมการรักษาโรคในผู้ป่วยโรคหัวใจและโรคเบาหวาน รับประทานวันละ 1 แคปซูล เมื่อตื่นนอนตอนเช้าหรือก่อนเข้านอน

  ข้อควรระวัง

• ห้ามใช้กับผู้ป่วยที่เป็นโรคทางสมอง (Cerebrovascular)
• ไม่ควรใช้สำหรับเด็ก

ผลิตภัณฑ์อื่นๆของร้าน

https://www.facebook.com/Health4Man