[มือสอง] ขายกล้อง LOMO Lc -Wide ค่ะ

578 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 253

11,000 ฿

  • ขายกล้อง LOMO Lc -Wide ค่ะ รูปที่ 1
รายละเอียด

ขายกล้อง LOMO Lc -Wide ค่ะ สภาพใหม่มากสินค้าเป็นมือ1นะคะ ซื้อมาวันที่12/2/56 ใช้น้อยมากค่่่ะ

เก็บรักษาอย่างดี อุปกรณ์ครบ ยกกล่อง ขาย 11,000บาท (ซื้อมา 14,000) โทร 0846955635

Line : me_nath

Minigon Ultra-Wide Lens –เลนส์นี้ถูกสร้างขึ้นมาสำหรับ Lomo LC-Wide โดยเฉพาะ เลนส์ขนาด 17มม. “Minigon Ultra-Wide Lens” นี้จะทำให้คุณได้ภาพที่กว้างจนใครเห็นแล้วต้องตะลึง

Format Frenzy - คุณสามารถเลือกได้ระหว่างภาพสี่เหลี่ยมผืนผ้าปกติ แบบสี่เหลี่ยมผืนผ้า หรือจะเป็นภาพ half ก็ได้ ง่ายๆ เพียงแค่เลื่อนสวิชต์เท่านั้นเอง

ภาพคลาสสิคแบบ Lomography – เลนส์ Minigon นี้จะให้ภาพที่มีขอบดำแบบสุดยอด แล้วยังมีสีสันที่อิ่มตัวจนเห็นแล้วพูดไม่ออก เท่านั้นไม่พอ .ความจัดจ้าของภาพจะทำให้คุณแทบสลบได้เลยทีเดียว
Lightning-fast zone Focusing –คุณสามารถเลือกระยะโฟกัสได้ง่ายๆ รวมถึงคุณสามารถถ่ายภาพได้ใกล้กับวัตถุหรือคนที่คุณต้องการถ่ายได้มากถึง 40 เซนติเมตร

โหมดถ่ายภาพซ้อน และภาพาแบบ Long exposure ง่ายๆ – คุณาสามารถถ่ายภาพซ้อน และใช้สายลั่นชัตเตอร์ช่วยในการถ่ายภาพแบบ long exposure ได้นานเท่าที่คุณต้องการ

สามารถเลือก ISO ได้ตั้งแต่ 100 จนถึง 1600 – ไม่ว่าคุณจะใช้ฟิล์มที่มี ISO สูงหรือต่ำแค่ไหน กล้อง LC-Wide ก็มีปุ่มให้คุณเลือกปรับได้อย่างเหมาะสม

ใช้ฟิล์มขนาด 35มม. – คุณสามารถเลือกใช้ฟิล์มขนาด 35มม. ชนิดใดก็ได้กับกล้องนี้ ไม่ว่าจะเป็นฟิล์มสี ฟิล์มสไลด์ ฟิล์มขาว-ดำ หรือจะเป็นฟิล์ม red scale