[ใหม่] ผลิตภัณฑ์หมูหยอง หมูฝอย อร่อย5ดาว ขนาดครอบครัวสุดคุ้ม 500กรัม และ แพ็คประหยัด เพื่อคุณ จัดส่งฟรีทั่วประเทศ

510 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 1,819
รายละเอียด
 

หลายคนหรือผู้คนส่วนมากเคยรับประทานหมูฝอย หรือ หมูหยอง กันมาตั้งแต่เด็กๆ นอกจากจะเป็นการถนอมอาหารแลัวยังเก็บไว้ได้นานนับเดือน อีกทั้งยังสามารถพลิกแพลงทำอาหารเมนูอื่นๆรับประทานกันได้หลากหลาย ในสถานการณ์เร่งรีบในสังคมเมืองใหญ่ๆผู้คนต่างออกจากบ้านตั้งแต่เช้าตรู่เพื่อไปทำงาน หรือไปทำกิจธุระต่างๆ     บ้างก็จะแวะซื้ออาหารสำเร็จรูปซี่งมีวางขายอยู่หลากหลายตามเส้นทางสัญจร อาทิเช่น ขนมปัง หมูทอด แซนวิส น้ำเต้าหู้ ปาท่องโก๋ อาหารถุงปรุงสำเร็จ  และจะขาดเสียมิได้มีข้าวเหนียวโรยด้วยหมูฝอยวางขายอยู่ด้วย    หิ้วไปรับประทานเป็นมื้อเช้าเมื่อไปถึงสถานที่ทำงาน หรือรับประทานไปในระหว่างการเดินทาง เป็นต้น

ในความเป็นจริงแล้วพฤติกรรมการบริโภคของผู้คนส่วนใหญ่ กรณีข้าวเหนียวหมูฝอยไม่เพียงจะรับประทานตอนเช้าเท่านั้น   ในตัวของหมูฝอยเองและรวมไปถึงตัวหมูหยองด้วย ยังสามารถจะรับประทานเป็น "กับข้าว" เคียงคู่กับเมนูอาหารจานหลักทั้ง 3 มื้อ    อีกทั้งใช้เป็นอาหารขบเคี้ยว ผู้รับประทานจะสัมผัสได้ถึงความอร่อยที่ลงตัว เคี้ยวเพลิน กรอบเต็มคำ ได้คุณค่า ในทุกๆโอกาสตลอดเวลา  หรือจะใช้เป็นอาหารว่างตลอด 24 ชั่วโมงในทุกๆช่วงเวลาของวัน  ไม่ว่าจะใช้โรยบนข้าวต้ม โจ๊ก ข้าวสวย ข้าวเหนียวร้อนๆ  รวมทั้งโรยในบะหมี่หรือโจ๊กกึ่งสำเร็จรูป ได้ตลอดวันอย่างไม่มีข้อจำกัด    ทุกๆคำที่รับประทานไม่ว่าหมูฝอยหรือหมูหยองก็ตาม จะให้ความรู้สึกคุ้นลิ้นและสัมผัสได้ บ่งบอกถึงความพึงพอใจตามสโลแกนที่ว่า "อร่อยล้ำทุกคำถูกใจ"  

                

ในภาวะเศรษฐกิจที่มีค่าครองชีพสูง ประกอบกับปัญหาเงินเฟ้อที่มีอัตราสูงกว่าในภาวะปกติ  สินค้าอุปโภคบริโภคพาเหรดกันปรับราคาสูงขึ้น การดำเนินชีวิตของคนในชนชั้นกลางลงมาถึงล่างต้องประหยัดในการใช้จ่าย    การออกผลิตภัณฑ์หมูฝอยและหมูหยอง ตราอร่อย5ดาว"แพ็คประหยัด เพื่อคุณ" และ "ขนาดครอบครัว สุดคุ้ม500กรัม"  ออกมาจำหน่ายโดยขอเป็นอีกทางเลือกหนึ่งให้กับผู้บริโภค จากผู้ผลิตที่มีประสบการณ์รุ่นสู่รุ่นยาวนานกว่า 30 ปี รับประกันในเรื่องของความสะอาด ถูกหลักอนามัย ไม่ใช้สีสังเคราะห์และวัตถุกันเสีย  ผู้รับประทานจะเอร็ดอร่อยกับเนื้อหมูแดงคัดพิเศษที่นำมาใช้เป็นวัตถุดิบหลัก  เนื้อหมูจะถูกบรรจงฉีกเป็นเส้นชิ้นเล็กๆให้เป็นหมูฝอย หรือนำมาผ่านกระบวนการหยองให้เป็นหมูหยอง  พร้อมกับการรังสรรค์เครื่องปรุงรสที่มีความสดใหม่ผสมผสานด้วยสมุนไพรที่เป็นสูตรเฉพาะ ให้มีรสชาดที่เข้มข้น   และสุดท้ายนำมาสู่ผลิตภัณฑ์หมูฝอยและหมูหยองที่ได้คุณภาพ แห้ง กรอบ    ไม่อมน้ำมัน


ราคาขายและวัตถุประสงค์ในการออกผลิตภัณฑ์

แพ็คประหยัด เพื่อคุณ และ ขนาดครอบครัว สุดคุ้ม 500กรัม


ข้อ1.  แพ็คประหยัด เพื่อคุณ   วัตถุประสงค์ ก็คือต้องการกระจายสินค้าโดยเน้นขายในราคาขายส่งให้ไปขายปลีกสู่ผู้บริโภคอีกทอดหนึ่ง จากสโลแกนที่ว่า  อร่อยล้ำ ทุกคำถูกใจ       โดยเฉพาะความหมาย คำว่า "ทุกคำถูกใจ"เชื่อว่าผู้บริโภคจะชื่นชอบกับทุกๆคำที่ได้รับประทาน และขนาดของบรรจุภัณฑ์เหมาะที่จะเป็น กับข้าวมื้อเดียว รับประทานคนเดียวแบบง่ายๆ  นอกจากนี้ยังใช้เป็นของฝากติดไม้ติดมือเล็กๆน้อยๆให้กับกลุ่มเพื่อนๆหรือคนรู้จักมักคุ้น


น้ำหนักเฉลี่ยต่อถุงทั้งหมูฝอย และ หมูหยอง 20-22 กรัม  สามารถนำไปขายปลีกโดยตั้งราคาขายปลีกในระดับราคา 12-15 บาท ขึ้นอยู่กับกลุ่มเป้าหมายและทำเลที่ตั้งของจุดขาย  ต้องขออนุญาตให้ข้อชี้แนะว่าการตั้งราคาขายปลีกมีความสำคัญมากจะต้องตรงใจกับกลุ่มผู้บริโภคที่เป็นกลุ่มเป้าหมายหลักจริงๆ ขอยกตัวอย่างกรณี ตั้งราคาขายปลีกถุงละ15บาท ขายหมดแต่ใช้ระยะเวลา 5 วัน ใช้เวลานานกว่าขายปลีกในราคาถุงละ 12 บาทซึ่งใช้เวลาเพียง 1 วัน      ต้องกลับมาพิจารณาว่าควรตั้งราคาขายปลีกที่เท่าไรจึงจะได้รับประโยชน์สูงสุด ซึ่งจะส่งผลให้ทั้งตัวผู้บริโภค ผู้ค้าปลีกตลอดจนผู้ค้าส่งต่างก็ Win-Win-Win ทั้งสามฝ่าย


ราคาขายส่ง หมูฝอย หมูหยอง  "แพ็คประหยัด เพื่อคุณ"


      1.1  ราคาขายส่งหมูฝอย หรือ หมูหยอง จำนวน 1โหล (12 ถุง)ราคา 120 บาท (อยู่ในบรรจุภัณฑ์ฉลากรองสีแดง)ขั้นต่ำในการสั่งซื้อจำนวน 6 โหลขึ้นไป

      1.2  ในการสั่งซื้อสามารถสั่ง หมูฝอย หรือ หมูหยอง คละกันได้ รวมกันให้ครบ 6 โหลขึ้นไป

 

ข้อ2.  ขนาดครอบครัว สุดคุ้ม 500 กรัม  ใส่ในบรรจุภัณฑ์ถนอมอาหารตลอดระยะเวลาในการบริโภค      วัตถุประสงค์ก็คือทางเรารวมถึงตัวแทนจะเป็นผู้จัดจำหน่ายขายปลีกไปยังกลุ่มผู้บริโภคโดยตรง ไม่ว่าผู้บริโภคจะรับประทานคนเดียว หรือรับประทานมากกว่าหนึ่งคน  เพราะการหาซื้อผลิตภัณฑ์หมูฝอยหรือหมูหยองขนาดครอบครัวสุดคุ้ม อย่างใดอย่างหนึ่งหรือทั้งสองอย่างติดบ้านไว้  กรณีบางช่วงเวลาหรือในบางมื้อที่ได้เลือกแล้ว นอกจากจะเพิ่มความสะดวกนำไปประยุกต์รูปแบบการบริโภคที่หลากหลายแล้ว ยังเป็นการประหยัดในรูปตัวเงินแทนที่จะไปรับประทานอาหารนอกบ้านหรือหาซื้ออาหารสำเร็จรูปรวมทั้งอาหารแช่แข็งปรุงเสร็จตามร้านสะดวกซื้อที่มีราคาค่อนข้างสูง 


ผลิตภัณฑ์หมูฝอยและหมูหยอง ตราอร่อย 5ดาว                                                                 

ขนาดครอบครัว สุดคุ้ม 500 กรัม (ครึ่งกิโลกรัม)                                                                    

พร้อมบรรจุภัณฑ์ที่ถนอมอาหารตลอดระยะเวลาการบริโภค

ราคาขายปลีกกล่องละ 330 บาท   (ค่าจัดส่งฟรี ทั่วประเทศ)                                              

    

เฮ่ง น่ำ เส็ง (ตราอร่อย 5 ดาว)

โทร.(Dtac)081-562-2578   (True move)091-079-5815

                                                                                      

Email: 5starsshreddedpork@gmail.com


รับสั่งสินค้าทางโทรศัพท์ตลอด 24 ชั่วโมง และ ส่งของทางพัสดุไปรษณีย์ (ค่าจัดส่งฟรี)  

                                    ขอขอบคุณที่สนับสนุน ผลิตภัณฑ์ตราอร่อย 5 ดาว