[มือสอง] จำหน่ายคาร์บอนฟิลเตอร์, ผลิตภัณฑ์กำจัดกลิ่น, ไส้กรอง, ชุดกรอง, เครื่องฟอกอากาศ

591 สัปดาห์ ที่แล้ว - นนทบุรี - คนดู 288
รายละเอียด

จำหน่ายคาร์บอนฟิลเตอร์, ผลิตภัณฑ์กำจัดกลิ่น, ไส้กรอง, ชุดกรอง, เครื่องฟอกอากาศ


จำหน่ายคาร์บอนฟิลเตอร์,ผลิตภัณฑ์เกำจัดกลิ่น,ไส้กรอง,ชุดกรอง,เครื่องฟอกอากาศ บริษัทเจ เค กรีน โปรดักส์ จำกัดเป็นบริษัท
ในเครือของบริษัท เค.ที.อินเตอร์กรีน จำกัด ซึ่งดำเนินการมานานกว่า 10ปี ดำเนินธุรกิจด้านใยกรองฝุ่น,CARBONFILTER (คารบอนฟิลเตอร์),
ผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับการกำจัดกลิ่น,ไส้กรองทุกประเภท,ชุดกรองทุกรูปแบบ,เครื่องฟอกอากาศและมีสิทธิบัตร,ใบรับรองในสินค้าแต่ละชนิด
โดยใช้เครื่องหมายการค้าว่า GREEN Cool : กรีนคลู บริษัทเจ เค กรีน โปรดักส์ จำกัดเป็นผู้ผลิตและจำหน่าย ดำเนินธุรกิจคล้ายกันแต่เพิ่มสาย
ของผลิตภัณฑ์ให้ทันสมัย ทันเหตุการณ์มากยิ่งขึ้นเพราะในปัจุบัน อากาศมักปนเปื้อนสิ่งที่มีพิษมากมายโดยเฉพาะเชื้อโรคต่างๆ เนื่องจากภาวะโลกร้อน
ก่อให้เกิดความชื้นมาก ทำให้มีเชื้อโรคแปลกๆ เกิดขึ้นมากมาย บริษัทฯจึงผลิตสินค้าขึ้นใหม่ๆ เพื่อให้คนไทย และมนุษย์โลกได้ใช้สินค้าของคนไทย
ในราคาย่อมเยาว์ได้ช่วยมนุษย์โลกให้พ้นจากเชื้อโรค,ควันพิษ, กลิ่นในอากาศ ดังนั้นผลิตภัณฑ์ของบริษัทซึ่งมีเกี่ยวกับการกำจัดเชื้อโรค เช่น
ผลิตภัณฑ์ NANO(นาโน)ได้แก่ ANO FILTER (นาโนฟิลเตอร์), NANO CARBON (นาโน คาร์บอน) หรือของใช้ปลอดกลิ่น ปลอดเชื้อ,เสื้อ NANO(นาโน),
สเปรย์กำจัดกลิ่น,แผ่นฟอกอากาศ NANO(นาโน), ปลอกหมอน,ถุงเท้า,แผ่นรองเครื่องมือ,ดอกไม้,ผ้าเช็ดเหงื่อผ้าเช็ดหน้า ฯลฯ บริษัทฯทำเป็น NANO
(นาโน) เองทั้งหมด, เครื่องกำจัดกลิ่น, เครื่องฟอกอากาศระบบ NANO(นาโน), กำจัดเชื้อโรคได้,กระถางดอกไม้ฟอกอากาศ, เครื่องบำบัดอากาศใน
โรงงาน,บริษัทกำจัดกลิ่น,ฝุ่น,เชื้อโรค,ควันพิษต่างๆผลิตภัณฑ์ทุกชนิด เน้นคุณภาพสูงบริการที่ดี โดยตั้งบริษัทจีนาโน เทคโนโลยี จำกัดซึ่งเป็นบริษัท
ในเครือขึ้นมา จำหน่ายผลิตภัณฑ์นาโนทั้งหมดซึ่งแตกแขนงใช้ได้ทั้งมนุษย์และสัตว์ โดยใช้เครื่องหมายการค้าว่า Gnano: จีนาโน ลูกค้าท่านใด
มีปัญหาเรื่องกลิ่น,ฝุ่น,เชื้อโรค,ควันพิษต่างๆสามารถปรึกษาได้ฟรีโดย Emai มาถามปัญหาหรือโทรติดต่อสอบถาม


สินค้าแนะนำ

สนใจติดต่อสอบถามได้ที่เว็บไซต์

www.jk-green.com

www.BrandexDirectory.com/jkgreen

หรือ

โทร: 02-920-8588