[ใหม่] โลชั่น "น้ำมันมะพร้าว" กลิ่นน้ำหอม (ความสุขในมวลดอกไม้) coconut oil body lotion กลิ่น happy in bloom และ Sweet Almond สินค้าใหม่ล่าสุด คงคุณภาพเหมือนเดิม มาให้คุณ ๆ ได้ลองแล้วคะ

589 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 132
รายละเอียด
สินค้าใหม่ จากวรรณะสมุนไพรในราคาพิเศษ 
โลชั่น จากน้ำมันมะพร้าว 100 % 
พบกันได้ที่ใน www.vannaherb.com




กลิ่น happy in bloom 
ความสุขในมวลดอกไม้

 ใช้สำหรับทาบำรุงผิวหรือนวดผ่อนคลายด้วยโลชั่น    ด้วยวิตามินอีจากธรรมชาติใน น้ำมันมะพร้าว  สกัด เย็น 100%  ช่วยบำรุงผิวให้นุ่มน่าสัมผัส ซึมซาบผิวได้ง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ มีกลิ่นหอมสดชื่น ผสมผสานกลิ่นจากดอกไม้ ,ผลไม้,พืชต่าง ๆ หลากชนิดเสมือนกลิ่นดอกไม้บานยามเช้า พร่างพราวด้วยหยาดน้ำค้าง  กลิ่นหอมประทับใจตั้งแต่สัมผัสเริ่มแรก  เป็นการผสมผสานความสดชื่น นุ่มนวล อบอุ่น  และความทันสมัยเอาไว้ด้วยกัน  กลิ่นที่นำมาเป็นส่วนผสม คือ กลิ่นทับทิม , ราสเบอร์รี่และพีช ผสมด้วยกลิ่นหัวใจหลักเพิ่มความเย้ายวนใจด้วยกลิ่นของดอกกุหลาบ , ดอกมะลิและลิลลี่

  ด้วย ความหอมอบอวลจากกลิ่นอายของความสุข เหมาะสำหรับทุกคน ทุกอารมณ์ ผสมผสานความหอมของมวลดอกไม้หลากหลายชนิดที่เลือกสรรแล้ว กลิ่นหอมบางเบาของกลีบกุหลาบและมะลิชวนให้หลงใหลน่าสัมผัส ด้วยความหอมของราสเบอร์รี่และพีชที่ให้กลิ่นสดชื่น และเบาสบายเหมือนไอเย็นจากยอดเขา เสริมด้วยกลิ่นหวานซ่อนเปรี้ยวของทับทิม พร้อมเพิ่มความโดดเด่นเฉพาะของกลิ่นกุหลาบในกลิ่นตัวโน๊ตสุดท้าย 

 โลชั่น "น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น" กลิ่นน้ำหอม
Coconut Oil Body Lotion
กลิ่น Sweet Almond

โลชั่น"น้ำมันมะพร้าว"  กลิ่นน้ำหอม ในกลิ่น Sweet Almond 

ด้วยส่วนผสมน้ำมันมะพร้าว 100% และน้ำมันสกัดจากอัลมอนต์ เพิ่มความหวานด้วยกลิ่นจากวนิลา 
น้ำมันมะพร้าวนั้นมีวิตามิน E สูงมากสถาบันโรคผิวหนังหลายแห่งวิจัยออกมาว่าวิตามิน E นั้น ช่วยป้องกันผิวจากการไหม้เกรียม ลดรอยเหี่ยวย่นและรอยแผลได้ดี  ในการทาผิวหนังโดยตรงก็ย่อมเป็นอาหารผิวชั้นดี  น้ำมันมะพร้าวชนิดโลชั่นนี้ ก็จะช่วยในการป้องกันผิวต่อรังสี UV ได้ดีอีกด้วย  และให้ความนุ่มชุ่มชื้นเป็นเวลานาน

อัลมอนต์ Almond
ประโยชน์ของอัลมอนต์นั้นก็คือ อัลมอนด์สามารถใช้ได้กับผิวทุกประเภท
เพราะมีสารต่อต้านอนุมูลอิสระจำนวนมาก จึงนำมาใช้เพื่อวัตถุประสงค์ในการช่วยลดการแก่ก่อนวัย
และสามารถลดรอยเหี่ยวย่น นอกจากนั้นแล้วยังมีคุณสมบัติในการลดการติดเชื้อ การอักเสบของผิวหนัง ลดอาการผื่นคัน