[มือสอง] ท่องเที่ยวได้อย่างสบายใจ เมื่อท่าน ดื่ม Z Drink เครื่องดื่มสำหรับนักท่องเที่ยว ที่นอนไม่ค่อยหลับ เพราะผิดที่ ผิดเวลาเป็น jet lag มีจำหน่ายแล้วที่มินิบาร์ของโรงแรม ชั้นนำ

583 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 823

50 ฿

  • ท่องเที่ยวได้อย่างสบายใจ เมื่อท่าน ดื่ม Z Drink เครื่องดื่มสำหรับนักท่องเที่ยว ที่นอนไม่ค่อยหลับ เพราะผิดที่ ผิดเวลาเป็น jet lag มีจำหน่ายแล้วที่มินิบาร์ของโรงแรม ชั้นนำ รูปที่ 1
  • ท่องเที่ยวได้อย่างสบายใจ เมื่อท่าน ดื่ม Z Drink เครื่องดื่มสำหรับนักท่องเที่ยว ที่นอนไม่ค่อยหลับ เพราะผิดที่ ผิดเวลาเป็น jet lag มีจำหน่ายแล้วที่มินิบาร์ของโรงแรม ชั้นนำ รูปที่ 3
  • ท่องเที่ยวได้อย่างสบายใจ เมื่อท่าน ดื่ม Z Drink เครื่องดื่มสำหรับนักท่องเที่ยว ที่นอนไม่ค่อยหลับ เพราะผิดที่ ผิดเวลาเป็น jet lag มีจำหน่ายแล้วที่มินิบาร์ของโรงแรม ชั้นนำ รูปที่ 4
  • ท่องเที่ยวได้อย่างสบายใจ เมื่อท่าน ดื่ม Z Drink เครื่องดื่มสำหรับนักท่องเที่ยว ที่นอนไม่ค่อยหลับ เพราะผิดที่ ผิดเวลาเป็น jet lag มีจำหน่ายแล้วที่มินิบาร์ของโรงแรม ชั้นนำ รูปที่ 5
รายละเอียด

ซีซ์ (Z Drink) เครื่องดื่มที่ช่วยแก้ปัญหาเรื่องการนอนไม่หลับ ช่วยให้หลับง่ายขึ้น หลับสบาย
หลับลึกและหลับไม่สดุด ทำให้ผ่อนคลาย ระบบประสาทคลายความตึงเครียด ลดอาการ Jet Lag ของคนนอนไม่เป็นเวลา ทำงานเป็นกะ Z Drink ซีซ์ จึงเป็นเครื่องดื่มที่จะช่วยส่งเสริมให้นอนหลับสบาย ปลอดภัย
จากยานอนหลับ เพราะสารสกัด จากธรรมชาติ 100 %
ทางบริษัท ฯจึงขอเสนอเครื่องดื่ม ซีซ์ (อย.เลขที่ 74-2-01347-2-0079 ) โดยบริษัท ดับเบิลยู เอเชีย จำกัด
Z Drink เครื่องดื่มผสม โสม วิตามิน B เลม่อนบาล์ม น้ำองุ่นขาวเข้มข้น และ คาโมไมล์
-ทำให้ท่านหลับสบาย หลับลึก
-ตื่นนอนไม่แฮ้งค์ เหมือนกินยานอนหลับ
-ไม่ต้องกินยานอนหลับ ท่านก็หลับอย่างสบาย
- Z Drink ไม่ใช่ยานอนหลับ จึงทานกี่ขวดก็ได้ ไม่ต้องมีใบสั่งของแพทย์
- ***มีจำหน่ายแล้วที่ มินิบาร์ของโรงแรมชั้นนำ หรือตามตู้เย็นของห้องพัก
- สำหรับเป็นของขวัญ ของฝากให้เพื่อนๆ ที่นอนไม่หลับ พ่อแม่ ญาติผู้ใหญ่ของท่าน ที่เป็นโรคนอนไม่หลับ ให้ท่านได้หลับอย่างสบาย
ติดต่อ 0850586619

ขวดละ 50 บาท
500 บาทต่อ 1 กล่อง 10 ขวด ไม่รวมค่าจัดส่ง
บริษัท ดับเบิลยู เอเชีย จำกัด
026638480