[ใหม่] เข็มกลัดเทพฑิฆัมพร OK-0184

223 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 517

150 ฿

  • เข็มกลัดเทพฑิฆัมพร OK-0184 รูปที่ 1
  • เข็มกลัดเทพฑิฆัมพร OK-0184 รูปที่ 2
รายละเอียด
เข็มกลัดเทพฑิฆัมพร OK-0184

พบกับพวกเราได้ทางFacebook
324697424043832.jpg
สั่งสินค้าคลิ๊กที่นี่ค่ะ

ราคาปกติ 190 บาท
ราคาพิเศษ 150.00 บาท
ประหยัด 40.00 บาท

รายละเอียด:

เข็มกลัดเทพฑิฆัมพร OK-0184

 วัสดุ โลหะผสม ชุบทอง  ลงยาร้อนด้วยเทคนิคพิเศษ (ทำให้สินค้ามีคุณภาพ อายุการใช้งานยาวนานขึ้น) ประดับด้วยคลิสตัลหลายขนาด (ขนาดใหญ่ 3.0 มม. ขนาดกลาง2.0 มม. ขนาดเล็ก 1.0 มม.)  สีสันสวยงาม แวววาว สะดุดตา  หรูหรา เหนือระดับ ของแท้จากโรงงานที่ได้มาตรฐานสินค้าส่งออกมากว่า 15 ปี

ลวด ลายไทย แกะสลักได้อย่างประณีตบรรจง งดงาม  อ่อนช้อย ตามแบบฉบับ งานฝีมือ ภูมิปัญญา และ ศิลปะวัฒนธรรมไทย  มีความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ที่ชาวต่างชาติชื่นชอบ

  เหมะสำหรับเป็น ของสะสม ของ ขวัญ ของฝาก ของที่ระลึก ของพรีเมี่ยม สำหรับชาวต่างชาติที่มาเยือนประเทศไทย สามารถสร้างความประทับใจไม่รู้ลืมให้กับเมืองไทยได้เป็นอย่างดี และยังสามารถใช้เป็นเครื่องประดับแฟชั่น สวยหรู ดูดี มีระดับ เหมาะอย่างยิ่งสำหรับกลัดติดเสี้อ ออกงานสำคัญต่างๆ

บรรจุ ในกล่องกรอบรูป(จะแขวนหรือจะตั้งโชว์ก็ดูดี) สี่เหลี่ยมผืนผ้าสีดำ ฝากล่องเป็นกระจกใส ภายในบุด้วยกำมะหยี่ (กล่องขนาด กว้าง 9.5 ซม. X ยาว 12.0 ซม. X สูง 3.2 ซม.)

วิธีการเก็บรักษา

หลีก เลี่ยงการ ขูดขีด เครื่องประดับ เพื่อให้เครื่องประดับอยู่คงนาน ควรหลีกเลี่ยงน้ำหอม สเปรย์ เครื่องสำอางที่มีแอลกอฮอล์เป็นส่วนผสม และเหงื่อไคล

ก่อนใส่-ให้ ทำความสะอาด เข็มกลัดติดเสื้อ โดย ใช้น้ำอุ่นชุบน้ำหมาดๆ เช็ดเบาๆจนกระทั่งเกิดเงา จากนั้นใช้แปรงสีฟัน (แบบขนอ่อน ชุบน้ำยาล้างจานเล็กน้อย) ขัดระหว่างลายฉลุ ของตัวเรือนเข็มกลัด ล้างน้ำสะอาด ใช้ไดร์เป่าให้แห้ง(เป่าแบบเย็น) เพียงเท่านี้ เครื่องประดับแฟชั่น สวยเก๋ ในสไตล์ของคุณ ก็พร้อมเปร่งประกายออกงานแล้วค่ะ

หลังใช้งาน-ควร รีบชำระล้างด้วยนน้ำเปล่า (ผสมซันไลน์เล็กน้อย) ใช้แปรงขัดเบาๆ และใช้ไดร้เป่า  ให้แห้งจะได้ไม่มีน้ำค้างอยู่ในรูเมล็ดคสิสตัล ก่อนเก็บลงในกล่อง หรือ ถุงซิป จะช่วยยืดอายุการใช้งานได้นานถึง 2 ปีหรือมากกว่า เลยที่เดียวค่ะ

เทพทิฆัมพร

ทิพย ภาวะแห่งพระพุทธเจ้า สมัยเป็นพระโพธิสัตต์ เสวยพระชาติ เป็นพระยาหงส์ , พระยาจุลหงส์ , พระยาสุวรรณหงส์ , และพระยาหงส์ธตรฐเมื่อครั้งสมเด็จพระผู้มีพระภาคเจ้า เสด็จประทับ ณ พระเชตะวันมหาวิหารกรุงสาวัตถี มีพระราชปรารภถึงอดีตชาติว่าพระองค์เคยเป็นพระยาหงส์ โพธิสัตต์ มีหงส์เก้าหมื่นหกพันเป็นบริวารแวดล้อม อาศัยอยู่ที่ภูเขาจิตตกูฏ ทรงพลังมาก สง่างาม มีสุรเสียงกึกก้องกังวาน มีผิวพรรณเปล่งปลั่งดั่งทองคำ เป็นผู้นำฝูงวิหค เป็นสิริแห่งความปรารถนา เป็นที่ไหลมาแห่งเงินทองแก้วมุกดา แก้วไพฑูรย์ ซึ่งปรากฏตามตำนานแห่งศาสนาพราหมณ์ว่า ด้วยอานุภาพแห่ง

น้ำหนัก : 50 กรัม
ขนาด [กว้าง x ยาว x สูง] : 9.5 x 12 x 3.2 ซม.

สนใจสอบถาม วิธีการสั่งซื้อ วิธีการชำระเงิน วิธีการจัดส่งและรับสินค้าได้ที่สายด่วน 24 ช.ม. 085-223-9637 (คุณโอ๋)หรือที่เว็บไซต์ http://thaiwellfashion.tarad.com



และแคตตาล็อกสินค้าให้เลือกอีกมามายกว่า 100 ดีไซน์สนใจสั่งสินค้าแคตตาล็อกคลิ๊กที่ภาพเลยค่ะต้องการสินค้าราคาส่ง โทรสายด่วน 085-223-9637 (โอ๋)สินค้าขายเป็นของที่ระลึกสำหรับชาวต่างชาติ ขายดี กำไรงามแน่นอนค่ะ