[มือสอง] เรียนดนตรีแนวๆ Rock Blues Jazz

581 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 230

1,200 ฿

  • เรียนดนตรีแนวๆ Rock Blues Jazz รูปที่ 1
  • เรียนดนตรีแนวๆ Rock Blues Jazz รูปที่ 3
  • เรียนดนตรีแนวๆ Rock Blues Jazz รูปที่ 4
  • เรียนดนตรีแนวๆ Rock Blues Jazz รูปที่ 5
รายละเอียด

ANALOG TONE ขอเสนอหลักสูตร Rock school จากประเทศอังกฤษที่ครอบคลุมทุกสไตล์ดนตรี ไม่ว่าจะเป็น Pop Rock Blues Funk และ Jazz โดยอ้างอิงจากวงดนตรีที่มีชื่อเสียง เช่น The Beatles, AC/DC, Led Zeppelin, Dream theater, Jimmy Hendrix, Mike stern และอื่นๆอีกมากมาย

หลักสูตร Rock school มาพร้อมกับหนังสือ , CD และ Backing Track ของเพลงที่ใช้เรียน บันทึกเสียงโดยนักดนตรีชั้นนำของโลกและอังกฤษอย่าง Larry Carlton และ Jason Bowld เพื่อให้คุณได้รับคุณภาพสูงสุดในการเรียนรู้

หลักสูตร Rock school เหมาะสำหรับผู้เรียนทุกเพศทุกวัย ไม่ว่าจะเป็นเด็กเล็กหรือผู้ใหญ่ ผู้ที่เล่นดนตรีเป็นงานอดิเรกหรือผู้ที่เล่นดนตรีเป็นอาชีพ rock school สามารถตอบโจทย์ผู้เรียนได้ทุกความต้องการ

นำทีมผู้สอนโดยบัณฑิต วิทยาลัยดุริยางคศิลป์ มหาวิทยาลัยมหิดล ซึ่งมีประสบการณ์ทั้งเล่นและสอนดนตรีมาอย่างโชกโชน 

เครื่องดนตรีที่เปิดสอน

กีต้าร์ เบส กลอง ขับร้อง รวมวง แซกโซโฟน

คอร์สเรียน

Basic เรียนรู้พื้นฐานการเล่นดนตรีอย่างถูกต้อง เหมาะสำหรับผู้ที่ต้อง การเริ่มต้นเล่นดนตรี หรือมีพื้นฐานไม่มากนัก

Rock School เรียนดนตรีหลากหลายสไตล์อย่างมีแบบแผน ด้วยหลัก สูตรชั้นนำจากประเทศอังกฤษ เหมาะสำหรับผู้ที่มีพื้นฐานมาบ้างแล้วไปจนถึงผู้ที่ต้องการพัฒนาตนเองเพื่อมุ่งสู่การเป็นมืออาชีพ (เฉพาะ กีต้าร์ เบส กลองชุด)

Advance เรียนดนตรีเฉพาะแนวแบบตัวต่อตัวทั้ง Rock Blues Jazz เหมาะสำหรับผู้เรียนที่ต้องการเรียนรู้เทคนิคการเล่น และทฤษฎีขั้นสูงของดนตรีในแต่ละแนว โดยจะเจาะลึกเฉพาะแนวดนตรีนั้นๆ


http://www.facebook.com/ANALOGTONE?ref=hl