[ใหม่] เที่ยวเกาะล้าน 2 วัน 1 คืน

582 สัปดาห์ ที่แล้ว - นนทบุรี - คนดู 564
รายละเอียด
แสนสุขใจ ชวนเพื่อน เที่ยวเกาะล้าน ชลบุรี

วันเสาร์-อาทิตย์ที่ 27-28 เมษายน 2556
รับเพื่อนร่วมทริปจำนวน 10 คนเท่านั้นค่ะ ^^
วันแรก
5.00 น.หมู่บ้านพฤกษาวิลล์15 ซอย 4 (ซ.วัดไผ่เหลือง รัตนาธิเบศร์)
6.00 น.นัดเจอที่จุดนัดพบ "อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ ฝั่นพหลโยธิน"
กิจกรรม วันแรก เราจะข้ามเรือเฟอร์รี่กันที่ท่าเรือแหลมบาลีฮายค่ะ และเช็คอินที่พัก "บ้านเบิร์ดๆ " ค่ะ จากนั้นเราจะไปแยกย้ายทำกิจกรรมตามอัธยาศัยค่ะ โดยจะมีกิจกรรมดำน้ำตื้นที่เกาะสาก หากเพื่อนๆ สนใจดำน้ำก็สามารถแจ้งได้เลยค่ะ ค่าดำน้ำอยู่ที่คนละ 400 บาทค่ะ หรือเพื่อนจะเช่ามอเตอร์ไซน์ขับเที่ยวชมรอบเกาะล้านได้ด้วยนะคะ โดยค่าเช่าอยู่ที่ 300 ต่อคันพร้อมน้ำมันเต็มถังค่ะ ตกค่ำเรามานั่งชิวว์รับลมเย็นๆ หน้าบ้านกัน เพื่อนๆ สามารถซื้ออาหารทะเลสดๆ มาปิ้งย่างกันได้ด้วยนะคะ

วันที่สอง รับประทานอาหารเช้ากันในที่พัก
วันนี้เราจะออกจากเกาะล้านเร็วนิดนะคะ เรามีที่เที่ยวอีกหลายที่รอเราไปชมและช้อปกันอยู่ค่ะ วันที่สองนี้เราเที่ยวฝั่งพัทยากันค่ะ
ที่ แรก Art in paradise พิพิธภัณฑ์ภาพ 3 มิติ ที่ฮิตสุดๆ แห่งเดียวที่พัทยาและที่ประเทศไทยค่ะ ต่อด้วยไปช้อปและชิวว์กันที่ตลอดน้ำสี่ภาค พัทยา และจบโปรแกรมหนุกๆ ของเราที่ ไร่องุ่นซิลเวอร์เลคค่ะ เก็บภาพความสนุกและความประทับใจของทริปนี้ร่วมกันและเดินทางกลับสู่กรุงเทพฯ โดยสวัสดิภาพค่ะ ^__^

ตารางการเที่ยวของเราอาจมีการปรับเปลี่ยนตามความเหมาะสมของเวลาและสภาพอากาศนะคะ ^^
ห้องพักปกติ แอร์ 

ราคา 2 คนเพียง 3,300 และ 3,500 บาทเท่านั้นน้า (พัก 2 คนต่อห้องค่ะ ราคาอยู่ที่ห้องพักที่เลือกค่ะ ) ^^
กรณีพักเดี่ยว ราคา 2,500 และ 2,700 บาทค่ะ

ราคา นี้รวมค่าที่พัก ค่ารถตู้นำเที่ยว ค่าเรือเฟอร์รี่ ค่าอาหารว่างบนเช้ารถวันแรก อาหารเช้าที่พัก ค่าเข้าชม Art in paradise ค่าประกันอุบัติเหตุการท่องเที่ยววงเงิน 100,000 บาท
ราคาทริปนี้ไม่รวม ค่าอาหารกลางวันและเย็น ค่าดำน้ำตื้น ค่าเช่ามอเตอร์ไซส์ ค่าเข้าชมไร่องุ่นซิลเวอร์เลค (รถซาฟารีคนละ 70 บาท เช่าจักรยานคนละ 50 บาท) ค่าใช่จ่ายส่วนตัวต่างๆ ค่ะ