[ใหม่] ชุดฟอกฟันขาวทำได้เองที่บ้าน ปลอดภัยใช้เจลฟอกสีฟันแบบเดียวกับที่ทันตแพทย์ใช้ ราคาสุดประหยัด

343 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - เขตจตุจักร - คนดู 728

1,350 ฿

  • ชุดฟอกฟันขาวทำได้เองที่บ้าน ปลอดภัยใช้เจลฟอกสีฟันแบบเดียวกับที่ทันตแพทย์ใช้ ราคาสุดประหยัด รูปที่ 1
รายละเอียด
Beautiful Smile SUPER PREMIUM kit ชุดผลิตภัณฑ์ฟอกสีฟันเครื่องฉายแสงเย็นสีฟ้า (Blue Light)นวัตกรรมใหม่ของการฟอกสีฟันด้วยตัวคุณเอง เพียง 40 นาที เห็นผล
คุ้มค่าคุ้มราคา ประหยัดเวลาไม่ต้องใช้เวลานานในการฟอกสีฟันอีกต่อไป ไม่ต้องไปคลีนิคนวัตกรรมที่ช่วยให้คุณยิ้มได้กว้างอย่างมั่นใจมากขึ้นแน่นอน เพียง 40 นาที เท่านั้น!! Beautiful Smile Home kit รุ่นพรีเมี่ยม
- ช่วยให้คุณสามารถฟอกสีฟันด้วยตัวเอง คุณภาพเทียบเท่าการฟอกฟันขาวที่คลีนิคแต่ประหยัดกว่ามาก ให้คุณฟอกฟันของคุณได้บ่อยเท่าที่ต้องการ ในราคาประหยัดไม่ต้องขับรถไปคลีนิค สะดวกและเห็นผลจริง ฟันขาวขึ้นในครั้งแรกที่ใช้ - ประสิทธิภาพสูงกว่าการฟอกสีฟันโดยใช้เจลเพียงอย่างเดียว เพราะ Beautiful Smile Home kit มีเครื่องฉายแสงเย็นสีฟ้า (Blue Light ) ที่ช่วยเร่งกระบวนการเพิ่ม Oxygenในเนื้อเจล ทำให้ตัวฟันขาวขึ้นโดยใช้เวลาน้อยลง - เนื้อเจลCarbamide peroxideเข้มข้น เป็นสารตัวเดียวกับที่ใช้ในคลีนิค - ผ่านมาตรฐานยุโรป CE,SFDA - ให้ผลดีที่สุดใช้วันละ1ครั้งโดยใช้ต่อเนื่อง 5 วัน ฟันขาวขึ้น 8 ระดับ ขาวนาน 6-12 เดือน - เจลฟอกสีฟัน 1 หลอดใช้ได้ 3-4 ครั้งโปรโมชั่นพิเศษ ลดเหลือเพียง 1,350 บาท จากราคาปกติ 2,500 บาทสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ www.mysmile2u.com โทรสั่งซื้อหรือสอบถามได้ที่ มาย 0860347308