[ใหม่] เครื่องผลิตน้ำด่างอัลคาไลน์ เครื่องผลิตน้ำด่างจารุณี สุขสวัสดิ์ โทร (081)4060475 คุณหมู

604 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 338

38,000 ฿

  • เครื่องผลิตน้ำด่างอัลคาไลน์ เครื่องผลิตน้ำด่างจารุณี สุขสวัสดิ์ โทร (081)4060475 คุณหมู รูปที่ 1
  • เครื่องผลิตน้ำด่างอัลคาไลน์ เครื่องผลิตน้ำด่างจารุณี สุขสวัสดิ์ โทร (081)4060475 คุณหมู รูปที่ 6
รายละเอียด

เครื่องทำน้ำอัลคาไลน์ไวทอป Vitop Alkaline Water Ionizer (เครื่องทำน้ำอัจฉริยะ เพื่อชีวิตที่สมบูรณ์ของคุณ)

ประกอบด้วย

ตัวกรองน้ำ (ผงถ่าน และ เกลือเงินบริสุทธิ์) เครื่องทำประจุไฟฟ้า เครื่องฉายรังสีอัลตร้าไวโอเล็ต มันสามารถผลิตน้ำด่างโมเลกุลขนาดเล็กที่มีประจุลบ โดยการกรอง การทำประจุ และ การฆ่าเชื้อโรค

น้ำด่างโมเลกุลเล็กประจุลบ ที่ผลิตจาก VITOP WATER IONIZER เป็นน้ำดื่มเพื่อสุขภาพ ที่มีโมเลกุลขนาดเล็ก ปลอดภัย สามารถแพร่ผ่านผนังเซลล์ได้ดี ช่วยกระตุ้นการไหลเวียนเลือด และ กระตุ้นการเผาผลาญของเซลล์ ประจุลบบนโมเลกุลของน้ำช่วยต้านอนุมูลอิสระ ทำให้ชะลอความชรา และ ป้องกันร่างกายจากโรคมะเร็ง และ โรคแห่งความเสื่อมหลายชนิด


น้ำรักษาชีวิต เพื่อชีวิต

ในเซลล์ของเรามีน้ำอยู่ถึง 70% และร่างกายของเราประกอบด้วยน้ำถึง 70% เช่นกัน ร่างกายต้องการน้ำถึงวันละ 2.5 ลิตร ซึ่งเป็นปริมาณเท่ากับที่ร่างกายกำจัดน้ำออกเช่นกัน เลือดมีน้ำเป็นส่วนประกอบถึง 92% ของเลือด สมองมีน้ำอยู่ 85% คุณภาพและปริมาณของน้ำที่ร่างกายได้รับในแต่ละวัน จึงเป็นตัวบ่งชี้ถึงประสิทธิภาพของสมอง สุขภาพของผิวพรรณและร่างกายโดยรวม และมีรายงานวิจัยที่พบว่า น้ำดื่มมีความสัมพันธ์กับความเจ็บป่วย และความชราด้วย



ทำไ มจึงต้องเป็นน้ำอัลคาไลน์

1. น้ำอัลคาไลน์รักษาสมดุลความเป็นด่างของเลือด โดยปกติเลือดแดงของเราจะมีคุณสมบัติเป็นด่าง มี pH ประมาณ 7.5 เมื่อให้อ๊อกซิเจนออกไปแล้วกลายเป็นเลือดดำ มี pH ประมาณ 7.3 เมื่อ pH ของเลือดต่ำกว่า 7.3 ก็เป็นภาวะกรดสูงในเลือดได้ สภาวะความเป็นกรดในเลือด สามารถทำลายสุขภาพ และทำให้ร่างกายและสุขภาพเสื่อมลงได้ โดยสาเหตุเริ่มมาจาก สภาวะความเป็นกรดด่าง ที่ไม่สมดุลในร่างกายนั่นเอง แล้วค่อยๆ กลายเป็นเรื่องใหญ่ในที่สุด
ความเครียดทั้งร่างกายและจิตใจ จะยิ่งทำให้เลือดเป็นกรด ภาวะนี้จะทำให้ของเสียตกตะกอนตามเนื่อเยี่อ และข้อต่อ เป็นสาเหตุของความเจ็บป่วย และความชรา ดังนั้นการดื่มน้ำอัลคาไลน์ ที่มีฤทธิ์เป็นด่างอ่อนๆ จะช่วยกำจัดความเป็นกรด และของเสียในร่างกาย จะช่วยล้างพิษของความเป็นกรด และสร้างสมดุลกรดด่างในร่างกาย รวมทั้งชลอความชราของร่างกาย

ทำไมแค่น้ำสะอาดจึงไม่เพียงพอ

น้ำดื่มที่ผ่านกระบวนการต่างๆ เพื่อมาเป็นน้ำสะอาด อาจมีคุณสมบัติที่ไม่เหมาะที่จะเป็นน้ำสำหรับดื่ม ทั้งปริมาณเกลือแร่ และความเป็นกรดหรือด่างของน้ำ เช่นน้ำอ่อน น้ำกระด้าง ซึ่งจะมีเกลือแร่ละลายอยู่น้อยหรือมาก หรือไม่มีเกลือแร่ละลายอยู่เลย เช่นน้ำกลั่นซึ่งเป็นกรดอ่อนด้วย น้ำประปาก็มีสารเคมี ได้แก่ คลอรีนที่ใส่เพื่อทำลายเชื้อจุลินทรีย์ น้ำต้มนอกจากจะทำลายเชื้อจุลินทรีย์แล้ว ยังทำให้เกลือแร่ที่ละลายอยู่ในน้ำแยกตัวออกมา นอกจากนี้สารเคมีตกค้าง โลหะหนัก ที่ปนเปื้อนอยู่ในสิ่งแวดล้อมก็สามารถเข้าสู่ร่างกายได้จากการดื่มน้ำ

ดังนั้นน้ำดื่มเพื่อชีวิตควรมีคุณสมบัติเหล่านี้

1. น้ำที่ไม่มีสิ่งปนเปื้อน สารเคมี จุลินทรีย์ โลหะหนัก
2. น้ำที่มีความเป็นด่าง (Alkaline Water)
3. น้ำที่มีเกลือแร่ที่จำเป็น (Minerals)
4. น้ำที่มีโครงสร้างขนาดเล็ก (Micro Cluster)

 

น้ำดื่มที่ดีที่สุด ควรมี pH ประมาณ 8.5 และเลือดจะต้องมี pH 7.5 เพื่อให้อวัยวะต่างๆ ในร่างกายจะทำงานได้ดี ดังนั้นน้ำดื่มที่มีฤทธิ์เป็นด่างจะต้องมีความเป็นด่างมากกว่าเลือด เพื่อไปทำปฏิกิริยากับความเป็นกรดจากเครื่องดื่ม และอาหารอื่นๆ ที่บริโภค ทำให้เกิดการถ่วงดุล ทำให้เลือดกลับมามี pH เป็น 7.5 ดังเดิม

2. น้ำอัลคาไลน์มีโครงสร้างขนาดเล็ก (Micro Cluster)
การที่น้ำมีโครงสร้างขนาดเล็ก และอยู่ในรูปหกเหลี่ยม จะทำให้น้ำซึมผ่านเข้าออกเซลล์ได้สะดวก โดยแทรกผ่านเยื่อหุ้มเซลล์ได้รวดเร็ว สามารถพาสารอาหาร และออกซิเจนเข้าเซลล์ และนำของเสียออกจากเซลล์ได้ง่าย

3. น้ำอัลคาไลน์ไม่มีสิ่งปนเปื้อนซึ่งเป็นอันตรายต่อสุขภาพ
โดยผ่านการปรับคุณภาพน้ำให้ปราศจาก เชื้อจุลินทรีย์ สารเคมี และโลหะหนัก

4. น้ำอัลคาไลน์มีออกซิเจนสมบูรณ์
น้ำอัลคาไลน์จะมีปริมาณออกซิเจนมากกว่าน้ำที่มีความเป็นกรด นายแพทย์ออตโต วอเบิร์ก (Otto Warburg) ผู้ได้รับรางวัลโนเบลสาขาการแพทย์ กล่าวว่า เซลล์มะเร็งไม่ชอบอยู่ในสิ่งแวดล้อมที่มีออกซิเจนสมบูรณ์ หรือสิ่งแวดล้อมที่เป็นด่าง จากการศึกษาพบว่า เนื้องอกรวมทั้งเซลล์มะเร็ง จะชอบอาศัยอยู่ในที่ไม่มีอากาศ ปราศจากออกซิเจน และสิ่งที่ทำให้ร่างกายมีออก ซิเจนได้ตามปกติ
สิ่งนั้นก็ย่อมป้องกันการเกิดมะเร็งได้ โดยการสร้างสิ่งแวดล้อมที่ไม่เอื้อต่อการเจริญของเนื้องอก รวมทั้งเซลล์มะเร็ง

delete.gif


   

เครื่องผลิตน้ำ อัลคาไลน์ไวทอป ประกอบด้วย :

ชุดฟรี-ฟิลเตอร์ ระบบปรับคุณภาพของน้ำ
เป็นเครื่องปรับคุณภาพของน้ำ เพื่อเตรียมน้ำให้มีสภาพเหมาะสมที่สุด เพื่อผลิตเป็นน้ำอัลคาไลน์ ประกอบด้วย

ส่วนที่ 1 ชุดกรองโพลีโพรพิลีน ฟิลเตอร์ (Polypropylene Filter)

ส่วนที่ 2 ชุดกรองแอคติเวท คาร์บอน (Activated Carbon Filter)

ชุดเครื่องผลิตน้ำอัลคาไลน์ไวทอป ประกอบด้วย

ส่วนที่ 1 ชุดกรองแอคติเวท คาร์บอน และธาติเงินบริสุทธิ์ (Activated Carbon with Silver Impregnation) เชื้อจุลินทรีย์ที่ถูกกรองจะถูกทำลายโดยเกลือของธาตุเงินบริสุทธิ์

ส่วนที่ 2 ชุดกำเนิดแสงอัลตราไวโอเลต (UV Lamp) ทำลายเชื้อจุลินทรีย์ที่อยู่ในน้ำ

ส่วนที่ 3 ชุด MBF® (Microelement Bioactivity Fibre) เป็นส่วนที่มี MBF®ที่มาจากส่วนผสมของแร่ธาตุ 42 ชนิด เมื่อน้ำไหลผ่าน MBF®ก็เท่ากับน้ำนั้นได้รับรังสีฟาร์อินฟราเรด (Far-Infrared Ray) ที่ความยาวคลื่นนี้จะทำให้อณูของน้ำถูกสั่นด้วยพลังงาน ทำให้น้ำเปลี่ยนจากโครงสร้างกลุ่มใหญ่ มาเป็นโครงสร้างกลุ่มเล็ก เรียกว่า Small Cluster หรือ Micro Cluster เมื่อน้ำมีโครงสร้างขนาดเล็ก แรงตึงผิวของน้ำจะลดลง น้ำจะผ่านผนังเซลล์ได้โดยง่าย ทำให้นำทั้งสารอาหาร และออกซิเจน ไปให้เซลล์ได้อย่างเต็มที่ และน้ำยังแตกตัวเป็นประจุไฟฟ้า เกิดเป็นประจุไฟฟ้าลบ ซึ่งมีฤทธิ์ทำลายอนุมูลอิสระในร่างกายได้

ส่วนที่ 4 ชุดผลิตน้ำอัลคาไลน์โมเลกุลเล็กที่มีประจุลบ (Vitop Water Ionizer Unit) ผลิตน้ำดื่มที่มีความเป็นด่างเพื่อสุขภาพ เป็นน้ำโครงสร้างโมเลกุลขนาดเล็กปลอดภัย สามารถแพร่ผ่านผนังเซลล์ได้ดี ช่วยกระตุ้นการไหลเวียนเลือด และกระตุ้นการเผาผลาญของเซลล์ ประจุลบบนโมเลกุลของน้ำ ช่วยต้านอนุมูลอิสระ ช่วยชลอความชรา และป้องกันร่างกายจากโรคมะเร็ง และโรคแห่งความเสื่อมหลายชนิด โดยขณะที่เครื่องทำการผลิตน้ำอัลคาไลน์ ก็จะผลิตน้ำแอซิดิก (Acidic Water) ที่มีคุณสมบัติเป็นกรดอ่อนๆ ที่เหมาะสำหรับการใช้กับผิว เช่นอาบน้ำ หรือล้างหน้าออกมาด้วย


รางวัลที่ Vitop Water Ionizer ได้รับ :

ปี 2005 : มีรายชื่อในผลิตภัณฑ์สุขภาพเทคโนโลยีสูง โดยคณะกรรมการเทคโนโลยีสุขภาพ ประเทศจีน
ปี 2004 : มีรายชื่อใน 1 ใน 10 ผลิตภัณฑ์ผลิตน้ำดื่มคุณภาพยอดเยี่ยมที่สุดในประเทศจีน
ปี 2004 : มีรายชื่อในผลิตภัณฑ์สำหรับนักกีฬา โดยกระทรวงการกีฬา ประเทศจีน
ปี 2004 : ได้รับรางวัล 3.15 label โดยสมาคมคุ้มครองผู้บริโภค ประเทศจีน


ราคาขาย : 45,600 บาท
ราคาพิเศษ : 38,000 บาท (รวมเครื่องกรองแล้ว)




สนใจข้อมูลผลิตภัณฑ์ /สนใจสั่งซื้อผลิตภัณฑ์/สนใจทำเป็นธุรกิจ

ศูนย์สุขภาพและความงาม จารุณี สุขสวัสดิ์
ติดต่อ คุณธนัทพร(หมู) โทรศัพย์ : 081-4060475,02-9936669 (ร้าน)
เว็บไซต์ : http://www.me-de.pantown.com
Email : mae-mhoo@hotmail.com



.•.★* สถานที่ตั้ง 534/25 ถ.พหลโยธิน 58 แขวงสายไหม เขตสายไหม กรุงเทพฯ 10220 *★.•